Hvenær varð „meina“ vinsælt?

Flokkar

Valin Vörur

ekki meir-meina Hvenær varð "Mean" vinsælt? MCP Aðgerðir Verkefni MCP hugsanir

MCP Actions fagnaði nýlega sex ára viðskiptum sem fyrirtæki Adobe Photoshop aðgerðahönnunar- og þjálfunarfyrirtæki.

Því miður er þróun sem hefur mótast á þessu ári ekki verðug hátíðar. Það er í samræmi við vaxandi tón hrokafulls, meinlegrar og móðgandi tungu sem birt er á internetinu. Nýlega hefur það herjað á minn Facebook síðu og jafnvel stundum á okkar blogg athugasemdir. Ég hef nú engan annan kost en að tjá mig um efnið.

Nýlegar athugasemdir á síðum okkar, sem beint er til meðlima samfélagsins, skortir slíkan þroska og háttvísi. Það vekur mig til umhugsunar um 5. bekk þegar „vond stelpa“ hrasaði mig í skautahöll og safnaðist síðan saman hlæjandi með krakkahóp. Það var enginn tilgangur með gjörðum hennar annar en að vera særandi. Börn mín á grunnskólaaldri segja mér svipaðar sögur af „hógværð“ í skólanum. Ég er meðvitaður um að heimurinn samanstendur af alls kyns fólki og þessir vondu krakkar verða oft að fullorðnum. Þetta er ekki fólkið sem ég vil hafa á MCP vettvangi, þar sem það rýrir reynslu mikils meirihluta viðskiptavina okkar og netkerfa.

Þegar þú átt viðskipti á netinu hefur þú engan annan kost en að þola gagnrýni, óumbeðnar skoðanir og stundum jafnvel „dónaskap“. Upp á síðkastið hefur ekki uppbyggileg gagnrýni áhrif á ljósmyndara og vini sem deila á Facebook vegg minn og blogg. Þó að sumir séu atvinnuljósmyndarar eða þrá að vera það, þá elska margir bara að taka myndir til að fanga og varðveita minningar um fjölskyldur sínar og vini. Ég persónulega býð alltaf innsæi gagnrýni á myndir mínar, viðskipti og síðu. Ég tek ekki fagnandi og óheiðarlegum athugasemdum.

Sumir ljósmyndarar sem senda mér „blóperur“ og vandamálamyndir fyrir fyrir og eftir Teikningum líður sár, svekktur og hræddur vegna ónothæfrar neikvæðni. Ég hef séð athugasemdir sem segja ljósmyndurum að myndir þeirra séu hræðilegar, eða jafnvel að ljósmyndaiðnaðurinn fari niður á við vegna þeirra. Í alvöru? Er eitthvað gagnlegt í þessum orðum? Nei!

Það hryggir mig mjög þegar ég fæ svona tölvupóst: „Mig langaði til að senda þér sýnishorn af nýfæddum aðgerðum þínum á myndunum mínum. Ég vil ekki birta myndirnar á Facebook-síðunni þinni með slíkri neikvæðni frá sumum. “ Þessi manneskja er ekki ein. Margir ljósmyndarar eru hræddir við að setja myndir á Facebook vegginn okkar vegna þess að þeir eru hræddir við „meinlegar“ árásir. Þetta er sorglegt. Ég vil að öllum ljósmyndurum, óháð stöðu þeirra sem atvinnumaður eða áhugamaður, líði vel með að birta á síðum okkar og Facebook síðu.

Ef þetta heldur áfram mun ég vera með ekkert skynsamlegt val annað en að eyða grimmum eða óvægnum athugasemdum. Svo frá og með deginum í dag, vegna þess að „almenn kurteisi“ er ekki nógu algeng, er ég að setja eftirfarandi reglur fyrir MCP bloggið, Facebook síðu og aðrar tengdar síður.

Siðareglur:

  1. Ef þú getur ekki sagt það fallega, ekki segja það. Bjóddu aðeins upp á gagnrýni þegar spurt er og gerðu hana kurteislega og uppbyggilega.
  2. Engar svívirðingar. Fólk hefur tilfinningar. Mundu að á bak við hverja mynd er ljósmyndari: sumir eru fagmenn og aðrir eins og að taka upp myndavél og taka myndir. Ljósmyndafólk er líka fólk sem hefur oft náið samband við ljósmyndara og getur séð viðbjóðslegar athugasemdir. Þetta verður ekki leyfilegt.
  3. Allar virðulegar athugasemdir eru vel þegnar. Til dæmis, ef við erum með verðlagsumræðu um sölu mynda á DVD. Þú getur sagt „Ég býð ekki upp á þetta vegna þess að ...“ Eða þú getur sagt „Ég rukka $ X fyrir DVD af myndum.“ En ekki svara með „@___, fólk eins og þú eyðileggur greinina.“
  4. Skildu að við þjónum vopnahlésdaginum, byrjendum og öllum þar á milli. Það eru ekki allir á þínu stigi. Það eru ekki allir í sömu aðstæðum og þú eða hafa aðgang að reynslu og búnaði.
  5. Við hlúum að umhverfi til náms og vaxtar. Ef þú vilt gagnrýni eða ráð skaltu biðja um það þegar þú birtir. Ef þú gefur gagnrýni skaltu gera það gagnlegt og ekki meiðandi.
  6. Komdu með húðina nógu þykka fyrir virðingarverða, uppbyggilega athugasemd. Ekki taka athugasemdir persónulega nema um persónulegar árásir sé að ræða (og þeim verður eytt - sendu okkur bara skilaboð). Það er auðvelt að vera misskilinn á netinu, þannig að ef þú heldur að eitthvað „gæti verið“ vont, skaltu skýra fyrirætlanirnar með rithöfundinum.
  7. Þó að þú hafir skoðun þýðir ekki að þú hafir rétt fyrir þér. Bara vegna þess að einhver segir þér frá hugsunum sínum um þig, ljósmyndun þína eða viðskiptaáætlun þína, þýðir það ekki að þeir hafi rétt fyrir sér heldur. Notaðu muninn til að líta á heiminn og skilgreina nánar stöðu þína.
  8. Okkur finnst bestu myndirnar byrja með mikilli lýsingu, sterkri samsetningu, skörpum fókus og framúrskarandi hvítjöfnun. Við erum líka raunsæ og vitum að fullkomin mynd er ekki alltaf hægt að ná í myndavél af ýmsum ástæðum. Kannski ert þú nýr ljósmyndari og ert enn að vinna að útsetningarþríhyrningnum. Eða kannski var uppáhalds tjáningin þín frá myndefni sú að flassið þitt kviknaði ekki. Í önnur skipti gætirðu tekið frímynd og vilt prenta hana. Og þó að við hjálpum ljósmyndurum með grunnhæfileika í ljósmyndun erum við ekki ljósmyndafyrirtæki. Við erum eftirvinnslufyrirtæki. Við fræðum ljósmyndara um notkun Photoshop, Elements, Lightroom og verkfæri eins og aðgerðir og forstillingar til að auka ljósmyndun þeirra.

Ef þú trúir ekki á að nota eftirvinnslu og heldur að hver mynd ætti að vera tilvalin beint úr myndavélinni, sama hvað, þá ertu á röngum stað. MCP aðgerðir eru til til að bæta allar myndir.

Ef einhver hefur eitthvað að segja varðandi þessa færslu, vinsamlegast bætið því við í athugasemdunum. Ég er reiðubúinn að hlusta á alla uppbyggilega gagnrýni og skoðanir, bara ekki óheiðarlegar eða dónalegar sem bjóða ekkert svigrúm til úrbóta. Vinur og samstarfsmaður ljósmyndara sagði mér einu sinni „losna við hluti sem gleypa gleði þína.“ Ég vona að þessar nýju reglur geri MCP aðgerðir betri stað til að læra, deila og vaxa.

Þakka þér,

Jodi

MCP aðgerðir

 

Lestu fleiri skoðanir eða tjáðu hugsanir þínar:

  • Í athugasemdunum hér að neðan
  • Á Facebook síðu okkar: Facebook Skýringar, Netblogg eða Facebook Wall-færsla

MCPA aðgerðir

Engar athugasemdir

  1. Jennie á apríl 19, 2012 á 8: 37 am

    Vel sagt! Ég er feginn að þú ert að taka afstöðu. Of oft lætur þetta fólk sér líða sem mikilvægt og öflugt undir leynd af leynd. Lífið er of stutt til að koma illa fram við fólk.

  2. elijahsson á apríl 19, 2012 á 8: 37 am

    Mér þykir leitt að heyra að þú ert að upplifa svona ummæli .. á meðan þú ert ekki hissa .. virðist sem fólki finnist meira og meira að það ætti að segja það fyrsta sem lemur í huga þeirra .. því miður. Ég elska gjörðir þínar og ég vona að ljósmyndarar af öllu tagi haldi áfram að vera frjálst að birta á síðunum þínum meðan þeir vaxa í list sinni ... þeir sem myndu gagnrýna ættu að muna að þetta er list .. og því huglægt fyrir hvern og einn smekk .. og að við öll þurftum að byrja einhvers staðar ... ég er sammála Bambi .. ef þú getur ekki sagt neitt sniðugt .. ekki segja neitt …… Takk fyrir innleggið þitt. 🙂 Það þarf að segja það oftar.

  3. Þó Gwinn á apríl 19, 2012 á 8: 38 am

    Mér finnst leiðinlegt að þú verðir að setja settar reglur um siðareglur. Af hverju geta fullorðnir ekki verið fullorðnir og tekið tillit til samljósmyndara sinna? Þakka þér, Jody fyrir að vera sú mikla, deilandi og góða manneskja sem þú ert. Ég er einn stærsti aðdáandi þinn!

  4. Íra á apríl 19, 2012 á 8: 38 am

    Þakka þér Jodi ........ Ég er alveg sammála þér. Frábær færsla og ég bið að hún nái til þeirra sem þurfa virkilega að lesa hana og skiptir máli. ELSKA MCP aðgerðir !!

  5. Adria Peaden á apríl 19, 2012 á 8: 39 am

    Vel sagt og frábær listi yfir virðingarverðar reglur. Ég kenni háskólanemum í fjarnámi og mér hefur fundist sömu andlegu umræður geta átt sér stað þar líka. Á hverri önn byrja ég með tölvupósti sem inniheldur leiðbeiningar svipaðar þeim reglum sem þú lagðir fram. Helstu tillögur mínar eru „Ef þú ert að fara að gagnrýna einhvern slærðu það fyrst inn, lestu það aftur, yfirgefðu tölvuna, komdu aftur og lestu hana aftur. Þá skaltu ákveða hvort þú gætir sagt það við manninn augliti til auglitis og hvort þú getir ekki lagt það fram “

  6. Eileen Hamilton á apríl 19, 2012 á 8: 40 am

    Jodi, ef reglurnar hér að ofan væru samningur um að vera hluti af síðunni þinni myndi ég skrá mig án þess að hika. Ég er alveg sammála þér og ég hrósa þér fyrir háttvísi þína í að geta tekið á því. Ég persónulega skil ekki meina fólk. Ég skil að þeir vilja leggja aðra niður svo þeim líði betur með sjálfa sig, eða það hef ég lesið. En góður siður segir til um það sem mæður hafa sagt um aldir: „Ef þú getur ekki sagt eitthvað fallegt, þá skaltu halda kjafti.“ Ég hef gaman af síðunni þinni, vinnu þinni, innsæi þínu og visku. Ég hvet þá sem eru hræddir við að senda inn. Til „hatursmannanna“ ... ég tel að þér sé velkomið að búa til þitt eigið bloggsíðu, fb síðu og gera eins og þú vilt. Mér er sama að ganga til liðs við þig.

  7. Iain á apríl 19, 2012 á 8: 40 am

    Ég er alveg sammála þér í öllum atriðum. Enginn lærir af því að vera settur niður. Allir hafa mismunandi staðla og væntingar. Ef þeir hafa beðið um ráð eru þeir tilbúnir að læra. Enginn hefur rétt til að stöðva það. Þeir eru venjulega þær sem þurfa að læra. Það hefur samt alltaf haldið áfram. Bara internetið hefur hjálpað til við að verða opinberari.

  8. Ashley F. á apríl 19, 2012 á 8: 41 am

    Jodi TAKK fyrir að senda þetta. Ég held að þetta sé eitthvað sem allir ættu að fara að hrinda í framkvæmd. Bara í gærkvöldi sá ég mjög brjálaðan hlut í gangi með öðrum hálf-staðbundnum ljósmyndara og nokkrum verslunum ... það er ekki nauðsynlegt að vera RUDE, MEAN og HURTFUL. Og ég ELSKA að þú minnir á fólk að það er andlit á bak við myndina OG fólk á myndunum!

  9. Laura Ballard á apríl 19, 2012 á 8: 42 am

    Mjög vel sagt! Ég vona að skilaboðin þín nái fram að ganga.

  10. Brenda West á apríl 19, 2012 á 8: 43 am

    Hvetjum hvert annað! Það er engu að græða með því að berja einhvern niður. Það mun EKKI lyfta þér upp. Það lætur þig bara líta út, eins og Jodi segir, „meina“ og „meina“ er EKKI flott.

  11. Shannon Edwards á apríl 19, 2012 á 8: 43 am

    Þetta var frábært og það er mér heiður að fá þig í vini mína á Facebook og fá áskrift að vefsíðunni þinni. Ég gæti ekki verið meira sammála þér! Ég hef sett inn tengil á nýja ljósmyndabloggið mitt á vefsíðuna þína. Framúrskarandi stelpa! 🙂 oxox ást, Shannon

  12. Melanie MacDonald á apríl 19, 2012 á 8: 44 am

    Þakka þér fyrir að taka afstöðu og segja að það sé EKKI í lagi að koma fram við neinn svona ... MCP hefur vakið mikla gleði í ljósmyndun minni. Fólk þarf að vita að það er munur á uppbyggilegri gagnrýni og beinlínis dónaskap! Takk aftur. Að vita að það er fólk eins og þú þarna úti sem verndar okkur fyrir fólki eins og þeim gerir það miklu auðveldara að birta það sem okkur finnst stórkostlegar myndir…. „Brostu, þú veist aldrei hvort það er linsa í nágrenninu“ MelanieAKA..Ms.Mac Photography https://www.facebook.com/pages/MsMac-Photography/176379099076044

  13. Becky á apríl 19, 2012 á 8: 44 am

    Svo því miður er meðal. Innkoma þín er vel unnin.

  14. Amanda @ Smelltu. Góðu fréttirnar á apríl 19, 2012 á 8: 45 am

    Bravo Jodi! Ég veit ekki hvort það sé sú staðreynd að ég verð meðvitaðri og næmari fyrir þessum hlutum eða hvort það verði bara ásættanlegra. Þakka þér fyrir að taka afstöðu og gera horn þitt á netheimum að virðulegum stað. Einnig elska ég 4 hlið talsins frá jóga- það hefur virkilega hjálpað mér að stjórna munninum / fingrunum: fjögur hlið talsins: “¢ Er það satt? „¢ Er nauðsynlegt að segja? „¢ Er það rétti tíminn? „¢ Er hægt að segja það á góðan hátt?

    • Jodi Friedman, MCP aðgerðir á apríl 19, 2012 á 9: 07 am

      Þetta er frábært - ég las svipaðan og hét THINK í gærkvöldi. Svo er þetta kjörorð sem kennt er í jógatímum? Ég hef ekki tekið jóga. Ég snýst - allt öðruvísi - og ekkert mottó nema sviti og læt hjartað dæla. :) Geturðu tengt mig við uppruna þess? Ég gæti viljað búa til grafík með þessu en vil lána það almennilega.

      • Shari á apríl 19, 2012 á 10: 54 am

        Ég tel að það sé súfi-iðkun en samræmist náið réttri ræðu innan búddisma. Það er allavega það sem Google sagði mér. Sennilega tók jóga það upp því það er æðislegt!

    • Vicki DeVico í apríl 19, 2012 á 5: 11 pm

      Amanda, ég elska siðareglur Jodi og finnst tillögur þínar frábær viðbót við þær. Vel sagt!

  15. Kara á apríl 19, 2012 á 8: 45 am

    Frábær færsla Jodi! Nornarveiðar í þessari atvinnugrein geta verið miklar. Og þó að mér líki persónulega að fá það rétt SOOC til að auðvelda mitt eigið vinnuflæði, þá elska ég mig í Photoshop 🙂 Ég held að hver sem getur búið til fallega mynd - hvort sem miðill þeirra er skynjari eða hugbúnaður - er listamaður.

    • Jodi Friedman, MCP aðgerðir á apríl 19, 2012 á 9: 05 am

      Nákvæmlega, í myndavélinni best, utan myndavélarinnar (eftir) hjálpsamur líka. Það sem ég get ekki fundið út er hvers vegna fólk sem hatar eftirvinnslu og heldur að það sé djöfullinn kemur yfirleitt yfir MCP. Það væri eins og einhver sem hatar hreyfingu sitji í líkamsrækt allan daginn og áreiti þá sem svitna.

      • Denise í apríl 19, 2012 á 7: 08 pm

        ÉG ELSKA þessa samlíkingu! Vel orðað! Frábær færsla og blogg líka. Ég er verðandi ljósmyndari og er alltaf kvíðin fyrir að birta á síðum af ótta við að missa sjálfstraust mitt. Þakka þér fyrir að senda þetta!

  16. Dan Villeneuve á apríl 19, 2012 á 8: 45 am

    Mjög vel sett Jodi og ég erum hjartanlega sammála! Það er mjög sorglegt að einfaldasta hugtakið „almenn kurteisi“ virðist vera tegund í útrýmingarhættu í samfélagi nútímans. Við ættum að vera fús til að rétta fram hönd ljósmyndaranum (eða manneskjunni hvað það varðar) og miðla þekkingu, reynslu og bjóða upp á siðferðilegan stuðning. Að gera það gerir himininn ekki takmörkin lengur. Kudos til þín fyrir að taka afstöðu! Ég vona að þetta leyfi mörgum að sjá að neikvæðnin verður ekki liðin, ekki bara af þér, heldur frá okkur öllum sem viljum vaxa sem listamaður, vinur og manneskja. Þakka þér fyrir!

  17. Merkja á apríl 19, 2012 á 8: 46 am

    Sannarlega óheppilegt að þú þurftir að gefa þér tíma til að setja fram umgengnisreglur. Jodi, ég held að þú munt komast að því að meirihlutinn metur það sem þú gerir og hvernig þú gerir það. Ekki láta hugfallast af minnihlutanum. Þakka þér fyrir að styðja okkur ÖLL: fagmannleg til að græða áhugamanneskju til frjálslegur skytta. Við erum öll betur sett fyrir tilraun þína.

  18. Srah Bauer á apríl 19, 2012 á 8: 47 am

    Þegar ég var á fimmtugsaldri varð ég fyrir einelti af einhverjum sem ég hélt að væri vinur, neikvæð og óheiðarleg ummæli særðu enn í dag 50 árum síðar. Sumir einelti telja að það sé í lagi að senda meiðandi ummæli á vefsíðu en eins og þú segir, á bak við mjög ímynd er sá sem er atvinnumaður eða nýbyrjaður er raunveruleg lifandi manneskja sem hefur fealings. Vel gert fyrir að standa upp og setja á prent það sem telst ásættanlegt af hvaða samfélagi sem er. Mamma mín sagði alltaf "ef þú getur" sagt eitthvað sniðugt, segðu þá ekkert "og eins og þú segir stendur það enn í dag.

  19. Sarah Bauer á apríl 19, 2012 á 8: 48 am

    Úps, skildi A eftir Sarah!

  20. Erin á apríl 19, 2012 á 8: 48 am

    Þakka þér kærlega fyrir að segja það. Ég þykist alls ekki vita þetta allt og geri mér grein fyrir því að ég hef miklu að læra en er alltaf hikandi við að biðja um hjálp vegna þess að ég vil ekki láta leggja mig niður, ég vil hjálp. Það er gaman að vita að þú ert að reyna að búa til öruggan stað fyrir jafnvel heimskulegar spurningar! Ég þakka þér aftur fyrir allt sem þú gerir.

  21. Marian Wigdorovitz á apríl 19, 2012 á 8: 48 am

    Það sem er að fara niður á við er allt internetið ... Þessi refsileysi sem fylgir félagsnetinu er ekki aðeins að eyða tungumálanotkun (hvaða orð sem er hægt að skrifa á nokkurn hátt) heldur einnig tóninn í athugasemdunum: árásarhneigð þeirra sem finnst mér verndað af nafnleynd eykst. Ég tek eftir báðum hlutum á alls konar síðum, með alls kyns fólki. Það er sannarlega vonbrigði. Ég er alveg sammála orðum þínum.

  22. Bern á apríl 19, 2012 á 8: 49 am

    AMEN Jodi, takk fyrir að taka afstöðu gegn neikvæðu fólki, það eyðileggur raunverulega viðskiptin. Við byrjuðum ÖLL einhvers staðar !! 🙂 Haltu áfram með góða vinnu !!

  23. Jen á apríl 19, 2012 á 8: 51 am

    Rétt á, Jodi! Þú rokkar!

  24. Brian á apríl 19, 2012 á 8: 52 am

    Það er frábært að þú ert að reyna að hvetja til hófsemi í horni þínu í netheimum. Of margir taka ekki tillit til tilfinninga viðtakandans í flestum samskiptum á netinu. Takk fyrir að reyna að gera heiminn að flottari stað!

  25. Kim á apríl 19, 2012 á 8: 55 am

    Amen !!! Heimur okkar er að breytast og stundum ekki til hins betra. Kannski ef fleiri fara að krefjast framkomu og almennrar kurteisi getum við breytt framtíðinni! Þakka þér fyrir mjög vel sagt innlegg !!!

  26. Ang á apríl 19, 2012 á 8: 57 am

    Allar tegundir listar eru huglægar. Mikið af þessum „meinum“ myndi ég ekki ráða sem aðra skotleik ef þeir borguðu mér! Í sömu andrá er ég hins vegar líka (hvað er kurteis orð fyrir þetta?) Svekktur yfir ljósmyndurunum þarna úti sem hafa ekki tekið tíminn til að læra réttu aðferðirnar til að ná rétt samsettu skoti áður en þeir merkja það með - hvað sem er ljósmyndun og rukka fyrir miðlungs vöru á GEGGJAÐ lágu verði, setja fagfólkið í sultu bc við tókum okkur tíma til að læra tækni og viðskiptalokið. Það er tvíeggjað sverð en enginn hefur rétt til að leggja í einelti !!

    • Jodi Friedman, MCP aðgerðir á apríl 19, 2012 á 9: 03 am

      Ang, ég held að sumt af þessu hafi komið frá svekktum ljósmyndurum sem ekki hafa þróast eins og iðnaðurinn hefur gert. Ég skil það. Jafnvel sem aðgerðaframleiðandi er ég að upplifa þetta. Þegar ég byrjaði fyrst voru það 5 eða svo sem ég vissi af. Nú eru hundruð eða kannski þúsundir að selja aðgerðir og forstillingar. En ég einbeiti mér að vörumerkinu mínu og að gera vörur mínar og þjónustu sem best. Fyrir vikið hef ég komist af og í raun dafnað. Hæfileikaríkir ljósmyndarar geta gert það sama. Ég ætti frekar að stöðva þessa ritstörf, annars mun ég hafa aðra færslu innan þessa - eitthvað fyrir annan dag. Ég vona að fleiri, að minnsta kosti í kringum MCP, muni ekki vera opnir fyrir gagnrýni, vitandi að svo framarlega sem ég næ því eða það er tilkynnt mér, að MEAN ummæli standist ekki.

  27. Suzanne Baumruk á apríl 19, 2012 á 8: 58 am

    Fallega sett 🙂

  28. Wells konungur á apríl 19, 2012 á 9: 00 am

    Þakka þér Jodi! Færslan þín er rétt! Ég hef markaðssett ljósmyndaþjónustuna mína í rúmt ár núna og hef skemmt mér mjög vel að veita fólki myndir sem það elskar. Ég held að margir gleymi því að það er gífurlegur munur á því að vera lærður ljósmyndari og að vera lærður viðskiptamaður. Ég hef tekið eftir því að farsælasta ljósmyndafyrirtækið hefur venjulega einn einstakling sem tekur ljósmyndun og annar sem er „fólkið“ sem markaðssetur þjónustuna. Það snýst oft ekki um hver á bestu myndirnar, heldur hverjir markaðssetja þjónustu sína best. Mér persónulega finnst það skemmtilegt þegar „atvinnuljósmyndarar“ kvarta yfir viðskiptavinum í verðkaupum, viðskiptavinum sem semja um þjónustu eða láta aðra ljósmyndara „stela“ hugmyndum sínum. Það kallast viðskipti og það er erfitt. Komist yfir það. Þú færð slæmar athuganir, þú færð afpantanir, þú færð viðskiptavini sem gefa loforð og standa aldrei við þau. Njóttu ljósmyndunar.Wells King

  29. Cindy Rippe á apríl 19, 2012 á 9: 03 am

    Takk fyrir að senda þetta. Það er virkilega sorglegt að svo margir telji sig „vita þetta allt“ og eiga rétt á að láta einhverjum líða illa. Einelti á netinu ... ..

  30. Tare á apríl 19, 2012 á 9: 11 am

    Fullkomlega sett Jodi! 🙂

  31. Adele á apríl 19, 2012 á 9: 11 am

    Mjög vel sagt, gott fyrir þig.

  32. Elísa Daniels á apríl 19, 2012 á 9: 11 am

    Þakka þér fyrir að koma hlutunum í lag! Ég var hættur að fara á síðuna þína til að líta í kringum mig, vegna svo mikillar umræðu og meiðandi „gagnrýni“ sem var kastað, svo frjálslega, í kring. Allt þar umbreyttist í umræður, ekki alltaf góðar umræður. Við þurfum öll hjálp við að komast þangað sem við viljum vera. Það er nóg af fólki þarna úti fyrir okkur öll til að mynda, í öllum sviga $, svo fólk ætti ekki að líða svona ógnað. Mér þætti vænt um að geta komið aftur og tekið þátt á síðunni þinni! Ég vona að færsla þín hjálpi til við að koma henni aftur til fullorðinsára lol

  33. Alicia Ellison á apríl 19, 2012 á 9: 12 am

    Frábær færsla. Vel sagt. Við verðum að muna þetta í öllu sem við gerum. Þakka þér fyrir. Síðan þín er vel þegin.

  34. Robyn Brown á apríl 19, 2012 á 9: 12 am

    Heyrðu! Heyrðu !!! Vel sagt. Ég trúi virkilega að þetta fólk sé sorglegt og biturt að innan og það spýtist út. Sem ungt barn var mér kennt einu sinni á dag að segja að minnsta kosti eitt fallegt við einhvern annan. Það verður venja og hugur þinn fer að hugsa þannig. Það verður auðvelt að hrósa öðrum. Prófaðu það og dreifðu smá góðvild. Gullna reglan er enn gullna reglan .... gerðu öðrum ...

  35. Danielle Luchner á apríl 19, 2012 á 9: 14 am

    Ég held að þetta hafi allt verið mjög vel sagt! Ég mun aldrei skilja hvernig fólk getur verið í lagi með einelti óháð augliti til auglitis eða yfir tölvunni. 3 ára gamall minn vann nýlega keppni í „sætasta stráknum“ og ég var í gólfinu af nokkrum fullorðnum foreldrum sem meina ummæli um að hún hafi unnið og þakka guði fyrir að dóttir mín er ekki fær um að lesa það! Undir 3 ára gömlum! Ég veit ekki hvernig það mun gerast en ég vona að lokum læri fólk bara að bera virðingu hvert fyrir öðru b / ci getur aðeins ímyndað sér lærdóminn sem börnin fá með því sem ég sé frá fullorðins kynslóðinni.

  36. Naomi Lineberry á apríl 19, 2012 á 9: 16 am

    Þakka þér fyrir að senda þetta! Ég er orðinn svo leiður á öllum neikvæðu færslunum frá fólki nú til dags! Ef þér líkar ekki það sem þú sérð, þá er það í lagi, en vinsamlegast Haltu skoðunum þínum! Ljósmyndun er list, leið sem hver einstaklingur sér heiminn og við sjáum öll heiminn á annan hátt. Við þurfum ekki að vera hrifin af annarri sýn, en við verðum að bera virðingu fyrir henni. Eina fólkið sem særir greinina eru þeir sem segja ókurteisi og neikvæða hluti vegna þess að það gerir allan ljósmyndaiðnaðinn lítinn og grimman! Vinsamlegast, vinsamlegast hættu!

  37. Clare Barone á apríl 19, 2012 á 9: 18 am

    Uppbyggjandi athugasemdir eru frábært tæki, en ég hef líka tekið eftir meðaltalsþróuninni í ummælum á netinu. Takk fyrir, ég er sammála reglum þínum og vildi að þær væru oftar notaðar, ég hlakka til að deila með ykkur öllum.

  38. Michelle á apríl 19, 2012 á 9: 29 am

    Gæti ekki verið meira sammála! Jæja sagði Jodie. Ég skil ekki af hverju fólk þarf að vera svona hræðilegt við hvert annað. Ég skil ekki hvernig fólk getur talað við aðra eins og það gerir. Það er svo sorglegt. Þakka þér fyrir að taka afstöðu og gera það, svo mælskt.

  39. Allyson á apríl 19, 2012 á 9: 31 am

    Það hryggir mig að fólk finni þörf fyrir að leggja aðra niður. Orð meiða, skiptir ekki máli hver þau koma. Ef þú getur ekki sagt eitthvað sniðugt, hvers vegna að nenna? Hvort mynd er sú mesta sem tekin hefur verið eða ekki svo frábær, þá skiptir það ekki máli. Gefðu viðkomandi uppbyggilega gagnrýni svo hún geti bætt hana betur næst. Ég er áhugamaður og er dauðhræddur við eitthvað svona. Fólk þarf að staldra við og hugsa áður en það segir / skrifar hluti.

  40. Naomi Chokr á apríl 19, 2012 á 9: 32 am

    Bravo !!!! ég er að komast að því að ljósmyndaraiðnaðurinn er ótrúleg atvinnugrein með fólki sem er tilbúið að hjálpa öðrum að vaxa. Þó að ég hugsi svona, þá er það líka nákvæmlega hið gagnstæða. Það felur einnig í sér þá sem eru vondir, vondir og bara særandi fólk. Þakka þér fyrir að senda þetta. Það er óheppilegt að margir vopnahlésdagurinn í greininni eða fagfólk iðnaðarins hagi sér á þennan hátt og finni þörfina fyrir að veita harða ást eða „gagnrýni“ sem særir eða þýðir að hræða aðra. Þangað til í dag upplifi ég þetta og veit nákvæmlega hvernig það er að vera hræddur við að senda eitthvað til að fá endurgjöf. af ótta við að verða skömmuð vegna þess að þeim finnst ég annaðhvort óreyndur, of nýr, skortir sjálfstraust eða skortir kunnáttu. Svo takk fyrir að standa upp fyrir fólki eins og mér. Það ætti aldrei að líðast. Bravo !!!!

  41. Marjolijn á apríl 19, 2012 á 9: 36 am

    Ég er nokkuð viss um að fólk sem skrifar og segir meina hluti er ýtt af afbrýðisemi til að gera það ... Svo, stundum ættum við einfaldlega að taka hörð ummæli þeirra sem hrós! : Gangi þér vel með öll fallegu verkin þín. Marjolijn (Belgía)

  42. Carmon á apríl 19, 2012 á 9: 44 am

    Þetta er yndislegt innlegg. Sem upprennandi „atvinnumaður“ samtökumaður er ég alltaf hikandi við að setja myndir á blogg eða netsamfélög af ótta við hæðni. Ég þakka uppbyggilega gagnrýni, en ljósmyndun er svo huglæg - eitthvað sem manni finnst falleg list sem einhver annar gæti talið rusl. Hver á að segja það sem mér og viðskiptavinum mínum finnst yndislegt, einhver annar talar kannski ekki og segir hræðilegt? Það er álit þeirra, en ég hef kosið að setja mig ekki þarna úti á vettvangi til að láta listir mínar og verk verða fyrir þeirri háði sem getur komið fram í ljósmyndasamfélaginu. Ég veit ekki hvort þessi haturssemi er eitthvað sem gerist í öllum listrænum samfélögum - en ég veit að virðingarleysið sem ég sé að sumir ljósmyndarar hafa gagnvart öðrum á þessu sviði er skammarlegt og fær mig næstum til að hika við að halda áfram í faginu . Ég þakka þér fyrir að tala á móti og vona að aðrir stoppi og hugsi áður en þeir slá upp hatursfullri athugasemd frá öryggi stofunnar. Haltu áfram með góða vinnu! Ég elska bloggið þitt og aðgerðir þínar!

  43. Tammy á apríl 19, 2012 á 9: 45 am

    Jæja sagt ... Fyrirgefðu að þú þurftir að segja það. Ég þakka bloggið þitt og horfast í augu við bókarinnlegg og hlakka til að sjá „hvað er nýtt“. Haltu því áfram, mér finnst þú standa þig frábærlega! Ég elska MCP aðgerðir mínar! Gat ekki gert hálfa klippingu mína án þeirra. 🙂

  44. Cindi á apríl 19, 2012 á 9: 45 am

    Mjög vel sagt og ég er alveg sammála! Takk fyrir allt sem þú gerir fyrir þetta samfélag Jodi!

  45. Sabrina á apríl 19, 2012 á 9: 49 am

    Jodi, Vel sagt! Ég hef aldrei skilið fólk sem er meinlaust að ástæðulausu. Ég er stöðugt undrandi á því hvernig sumir „fullorðnir“ hegða sér. Allir þurftu að læra af einhverjum upphafsstað og mér finnst frábært að hvetja aðra til að læra og vaxa! Lífið er stutt og ég kýs að sjá jákvæðu hliðar hlutanna!

  46. Jaime á apríl 19, 2012 á 9: 50 am

    Ég er sammála Wells. Reyndar viðurkenni ég fullkomlega að ég ÞARF viðskiptafólk til að hjálpa mér. Ég er ennþá að spá í einhverjum hógværð og skera hálsbragð frá öðrum ljósmyndum. Það getur verið meðalatvinnugrein en sem einstaklingar megum við ekki láta okkur festast í því!

    • Julie í apríl 19, 2012 á 2: 18 pm

      Jodi- takk kærlega fyrir þessa færslu! Mér líkaði mjög við punktinn sem þú settir fram um að það væri manneskja á bak við hverja mynd sem og manneskjan á myndinni! Ég vonast virkilega til að birta fleiri myndir með því að nota aðgerðir þínar með þeim reglum sem þú hefur sett

  47. Tammy á apríl 19, 2012 á 9: 51 am

    Ó og ég berja mig venjulega nóg yfir vinnu minni. Enginn þarf að hringja. Ha! Ég er minn versti gagnrýnandi. Þetta er Jack sonur minn, tekinn í gær. Á því augnabliki sem hann hætti að vinna í garðinum fyrir mig til að smella af mynd. Sun er fúll í andlitinu. (aftur minn versti gagnrýnandi). ha! Bara smá vinnsla með MCP aðgerðum. 🙂 Gat ekki lifað án gjörða þinna.

  48. safna kairos á apríl 19, 2012 á 9: 59 am

    Þakka þér fyrir þetta. „Pro-tographers“ hafa notað alls kyns meðalorð til að setja niður og koma. ÉG DESSA orðið „Faux-tographer“ til endimarka jarðarinnar og til baka. Ef þú getur haldið á myndavél og tekið ljósmynd ertu tæknilega ljósmyndari. Að gefa í skyn að einhver sé „gervi“, eins og falsaður Louis Vuitton poki, eða ódýr fiðrujakki, er ekkert nema niðrandi, dónalegur og beinlínis vondur. Elska að þú vekur athygli á þessu - ég er svo þreyttur á neikvæðninni! Gleðilegan fimmtudag!

  49. Pam á apríl 19, 2012 á 10: 04 am

    Það er svo leiðinlegt að þú verður að senda eitthvað svona, virkilega. En sem kennari get ég sagt þér að magnið af „vondum“ krökkum og foreldrum er ótrúlegt.

  50. Ryne á apríl 19, 2012 á 10: 07 am

    Þegar ég sendi Jodi tölvupóst þar sem hann bauðst til að skrifa fyrir MCP Actions, var ég himinlifandi þegar hún sagði já. Þegar ég vann að grein minni var ég einbeittur og ásetningur. Þegar ég lauk greininni sendi ég hana til systur minnar til yfirferðar. Ég horfði á MCP á Facebook og beið eftir svari systur minnar. Ég tók eftir nokkrum hörðum orðum hér og þar. Þegar ég fékk svar systur minnar fór ég að örvænta. Ég lét móður mína, föður minn og manninn líta yfir þetta. Síðan las ég það sjálfur um það bil 6 sinnum. Aldrei á ævinni hef ég haft áhyggjur af skrifum mínum. Ég hef alltaf getað skrifað. Hins vegar tók ég eftir því að taka eftir því hvernig sumir aðdáendur ávarpa aðra. Þegar ég loksins skilaði grein minni fannst mér ég vera nýbúinn að ná aftur andanum. Grein mín hlaut enga harða gagnrýni (að minnsta kosti ekki það sem ég tók eftir) EN að lesa sum ummælin sem eftir voru fyrir aðra hefur frestað mér að taka jafn mikið þátt á Facebook. ÉG ELSKA þessa grein, Jodi. Ég trúi því eindregið að standa með öðrum, viðhalda friði og reyna að tryggja að öllum líði vel. Þú gætir átt aðdáendur, Jodi, en þú ert líka með samfélag. Margir aðdáendur þínir finna fyrir tilfinningu um að tilheyra. Allir eiga rétt á að líða eins og þeir eigi heima. Ef einhver aðdáenda þinna tók ekki eftir því að MCP Actions þjónar ljósmyndurum á öllum stigum gætu þeir efast um hversu mikið hugtakið „aðdáandi“ á raunverulega við um þá. PS Að slá verk einhvers annars gerir þig EKKI betri ljósmyndara. PS2. Ef þú getur fundið tíma til að bash einhvern annan, þá ertu að gera eitthvað í viðskiptum þínum / áhugamáli / lífi rangt. Ég ætla að senda það á Facebook núna þar sem ég vil fá ráð frá MCP samfélaginu.

    • Shelley Pennington í apríl 19, 2012 á 4: 02 pm

      Vel sagt! Hlakka til að sjá það sem þú skrifar fyrir Jodi. Ég elska greinarnar og ráðin sem gestahöfundarnir bjóða!

  51. Tammy á apríl 19, 2012 á 10: 13 am

    Ég held að þú hafir svo rétt fyrir þér varðandi ljósmyndara sem þróast með breytingunum í fyrirtækinu. Ég verð líka svekktur þegar ég sé gistingamenn skjóta upp kollinum og rukka ekkert. En hér er það sem ég held að sé að gerast í greininni ... Þegar ég tek að mér viðskiptavin vil ég verða ljósmyndari þeirra alla ævi. Ég vil fá brúðkaup þeirra, 1. afmæli, fjölskyldumyndir osfrv. Ég er að byggja upp langtímasamband. Venjulega í gamla daga fór meðalfjölskyldan hingað eða þangað til að taka myndir. (Sears, Walmart eða vinnustofan í bænum.) Þeir gætu heimsótt hvern þessara staða einu sinni til að fá uppfærðar myndir. Engin hollusta því það var ekki þörf á að vera trygg við ljósmyndarann ​​þinn. Ég hef haft fólk til að hafa samband við mig, við ræðum stefnumót, og viku seinna sé ég hvar það hefur notað einhvern annan til að gera nýlegar myndir. Þetta gefur mér smá icky tilfinningu. Hvers vegna að bóka hjá einum ljósmyndara og nota svo annan áður en appið þitt fer fram? Ég er ekki í neinum vandræðum með að hafa samband við þann aðila með látum að láta vita að ég hef séð myndirnar og ég er svo ánægð með að þeir gátu komist til annars ljósmyndara og ef þeir eru ánægðir með árangurinn er best að vera og byggja samband við þann ljósmyndara. Málið mitt er, gerðu það sem þú elskar. Gefðu myndunum þínum túlkun þína á fegurð og viðskiptavinirnir sem eru dregnir að þínum stíl munu koma og ef þú meðhöndlar þær rétt, munu þær halda áfram að koma aftur! KANNSKI ER UPPBYGGING LJÓSMYNDVIÐSKIPTAINS AÐ endurtaka viðskiptavini fyrir lífið?

  52. Mags á apríl 19, 2012 á 10: 14 am

    VEL SAGT! Reyndar…. þessar reglur væru mjög gagnlegar á ýmsum sviðum, Facebook hópum osfrv.

  53. Jennifer Colona á apríl 19, 2012 á 10: 18 am

    Ég virði þig örugglega fyrir að taka afstöðu. Ég les stundum athugasemdirnar á síðunum þínum og það er bara fáránlegt að sjá suma setja aðra niður. Þetta „meina“ fólk þarf að gera sér grein fyrir ... ÞAÐ HEFUR STARTAÐ EINHVERSSTAÐS OG ÞAÐ SÖGUÐI EINHVERT! Allir byrja sem byrjandi og vaxa, jafnvel atvinnumenn. Takk Jodi fyrir færsluna! Ég vona að þú hvetji aðra eins og þú gerðir mig! PS .... ELSKA allar aðgerðir þínar ... jafnvel þær sem ég hef ekki ... ENN!

  54. Gina Miller á apríl 19, 2012 á 10: 20 am

    Jæja sagt! Það er synd að fólk sé svona óvirðulegt. Mjög sorglegt.

  55. Alice á apríl 19, 2012 á 10: 23 am

    takk, jodi! svo mikið! ég held virkilega að ástæðan fyrir því að ég hef ekki „farið í atvinnumennsku“ við ljósmyndun mína er sú að mér finnst ég ekki vera nógu góður. og ég byggi það á athugasemdum sem ég sé á internetinu frá „faglegum“ ljósmyndurum sem halda að leið þeirra sé eina leiðin. ég hef verið svo huglaus af því, að ég hef sett mig niður og dregið í efa getu mína. jæja, það stoppar í dag. minn stíll er minn stíll. þakka þér fyrir að taka á móti okkur öllum - fagmennsku, eða ekki. ég elska bloggið þitt, vöruna þína og mér líkar vel hver þú ert!

  56. Steph á apríl 19, 2012 á 10: 29 am

    Jodi, Nokkur stig. 1 - vefsíðan þín og námskeið (svo mörg ókeypis) hafa virkilega hjálpað mér að læra leið mína, myndavélina mína, hugbúnaðinn minn og viðskiptin. 2-Ég man að ég gerði smá tíma í Boudoir lítill fundur. Aðgerðir þínar voru fullkomnar til að hjálpa öllum þessum dömum. Þeir voru nú þegar svakalegir, en aðgerðir þínar hjálpuðu og ALLT EINSTAKA fannst frábært eftir á. 3-Ég skil ekki þessa atvinnugrein ... Ég vann áður í mjög samkeppnishæfu hugbúnaðarstarfi. Enginn náði þessu meini. Það er svo ófagmannlegt. Við áttum samleið með keppinautum okkar ... það var í lagi. Það er bara vinna. 4-Einhver sagði fyrir nokkru, „við þurftum öll að byrja einhvers staðar“. Já, og stundum er það hluti af ferðinni að gera það vitlaust. Og það eru viðskiptavinir fyrir okkur öll. Treystu mér, ef einhver er að leita að ljósmyndara sem er reyndari eða ódýrari en ég, þá er það í lagi. Ég var áður ódýrari ljósmyndin og einhvern tíma verð ég reyndari. 5-Hvað varðar gömlu skólamyndirnar sem eru svo veikar af mömmu með myndavélar sem taka viðskiptavini sína (ég heyri þetta á hverjum degi), þá gætirðu viljað skoða mistök fyrirtækja sem voru ekki fær um að hreyfa sig með skjótum iðnaði . Tökum Kodak eða Netflix sem dæmi. 6-Ég veit að það er fjöldi ljósmyndara sem eru betri en ég. Það er allt í lagi. Það fær mig til að halda áfram að vinna til að verða betri. 7-Loks er ljósmyndun alger list. Viðskiptavinir munu finna og ráða okkur út frá augum okkar og persónulegum smekk. Ef vinnan mín lítur allt öðruvísi út en sú næsta, þá er það í lagi. Það er allt og sumt.

  57. Teri W. á apríl 19, 2012 á 10: 53 am

    Æðisleg færsla, Jodi! Ég er nýliði í ljósmynd og hef haft svo mikið gagn af því að nota aðgerðir þínar ... takk, takk, takk! Megi „hatursmennirnir“ taka neikvæðar skoðanir sínar annað! Haltu áfram að gera það sem þú gerir, Jodi, því þú býður upp á frábæra vettvang fyrir öll stig notenda!

  58. Tracy á apríl 19, 2012 á 10: 54 am

    Ég er ánægð með að þú birtir þetta. Sem einhver sem er ekki í þessu fullu starfi (ennþá) hef ég verið virkilega hneykslaður af fólki (og ekki bara athugasemdum frá fólki á þessum vef) sem eru svo hrikalega harðir við okkur byrjendur sem höfum fundið lítinn markað en sem gæti ekki enn verið tilbúinn að taka hátt verð. Já myndir eru myndlist og ljósmyndun er að eilífu, en ekki allir geta sleppt $ 1500 + á fjölskyldumyndir. Þetta fólk er ekki ódýr tapari og ekki heldur ljósmyndarar sem geta verið á viðráðanlegri verði þegar þeir eru að byrja. Allir eiga skilið að láta ljósmynda dýrmætar stundir og tímamót. Ef þú getur ekki borgað þúsundir eru tímamótin þín síður verðug að ná? Það er fáránlegt. Ef fólk er tilbúið að borga þeim, þá er gott fyrir þann ljósmyndara. Margir viðskiptavinir vilja það besta af því besta, en það eru sumir sem vilja það besta sem þeir geta fengið fyrir peningana sem þeir eiga. Þetta er Ameríka - við verðverðum - við viljum fá sem allra besta fyrir dollarinn okkar. Ég sé bara ekki af hverju sumum finnst að það sé ekki pláss fyrir okkur öll. Byrjendur spyrja sig svo mikið nú þegar, við þurfum ekki aðra til að hrannast upp án þess að vera uppbyggilegur. Hitt sem er svo leiðinlegt fyrir mig eru þeir sem gleyma hvaðan þeir komu. Við þurftum öll að byrja einhvers staðar, svo af hverju ekki að leiðbeina ungum ljósmyndara frekar en að vera svona hatursfullur ef mynd er svolítið mjúk? Enginn kom út úr móðurlífi sérfræðinga. Ef einhver beið þar til þeir fullkomnuðu handverkið til að fara í atvinnumennsku - þá var það þeirra val. Ef aðrir komust inn áðan og fundu fólk til að styðja þau með minni setugjöldum þá YAY líka! Ég elska þessi vettvang og tilheyri nokkrum, en það er erfitt að setja þig þarna úti þegar þú hættir reiði svo margs ljóts fólks. Takk fyrir Jodi. Haltu áfram með frábæra vinnu.

  59. Shea á apríl 19, 2012 á 10: 57 am

    Vel sagt, og AMEN! Við erum öll mannleg. Leyfum að lyfta hvort öðru upp og hjálpa þegar við getum. Lífið er of stutt. Ég anda að mér þegar ég horfi á sumar af fyrstu verkunum mínum en það er allt eins. Allir hafa annan stíl og við erum allir að læra stöðugt. Takk fyrir þennan Jodi. Ég vona að fólk hlusti.

  60. Stacy Judd á apríl 19, 2012 á 10: 58 am

    Rétt hjá Jodi! Fyrirgefðu að þú sást þörfina til að skrifa það, en ég er svo ánægð að þú gerðir það! Stundum þurfum við að horfast í augu við ljóta heimshluta. Þú gerðir það skýrt og lét fólk vita að þú þarfnast virðingar fyrir fólk í þínum heimi, settir fótinn niður. Þakka þér fyrir og ég vona að þessari færslu verði deilt mikið!

  61. Liz Stabbert á apríl 19, 2012 á 10: 58 am

    Þó að það væri ágætt, þá gátum við rætt öll málefnin kurteislega, þá myndi ég mæla með því að koma ekki upp heitum efnum eins og verðlagningu, sérstaklega DVD. Þó að ég hafi ekki lesið samtalið sem þú ert að taka um í 3, með viðbjóðslegum athugasemdum get ég sagt hvað gerðist: ljósmynd 1 sagði „Ég gef DVD disk með $ 50 lotunni minni!“ (ýkja vona ég), ljósmyndari 2 er að reyna að hafa lífsviðurværi sitt af ljósmyndara og er veikur til dauða af ljósmyndurum öllum nema gefa vinnu sína frá sér og smella af. Það afsakar ekki að þeir séu viðbjóðslegir, en þræðir um verðlagningu munu draga fram nóg af bæði 1 og 2 ljósmyndurum og átök munu gerast aftur. Því miður, ef þú vilt virkilega halda friðinum þarftu að halda þig við dúnkenndari umræðuefni (svo engin Canon vs Nikon vs hvað sem er)

    • Jodi Friedman, MCP aðgerðir á apríl 19, 2012 á 11: 27 am

      Liz, ég sé af hverju þú myndir segja það. En ég vil ekki forðast heitt umræðuefni bara vegna ills fólks. Það þýðir að þeir „komast upp með það“. Það eru borgaralegar leiðir til að ræða hluti eins og verðlagningu. Báðir aðilar þurfa að koma fordómalaust að borðinu og segja ekki meiðandi hluti. Ég mun líklega reyna að prófa þetta og sjá hvort það sé mögulegt. Við munum komast að því.

  62. Ryan Jaime á apríl 19, 2012 á 11: 18 am

    Vel sagt! Ég vildi að það væri almenn kurteisi fyrir flesta.

  63. maureen á apríl 19, 2012 á 11: 24 am

    Amen þér Jodi! Allir verða að byrja einhvers staðar og ég tel að flestir gagnrýnendur hafi verið byrjendur sem vildu bæta iðn sína einhvern tíma. Ég þekki fullt af atvinnuljósmyndurum sem nota aðgerðir til að bæta nú þegar frábærar myndir. Því miður er heimur okkar ekki lengur eins góður og vorkunn og við vorum jafnvel fyrir 10 árum. Það er sorglegt. Vonandi hjálpar færsla þín !!

  64. Bobbie á apríl 19, 2012 á 11: 32 am

    feginn að þú sagðir það en svo leitt að það þurfti að segja það.

  65. Barbara á apríl 19, 2012 á 11: 57 am

    Mjög vel sagt. Þakka þér fyrir að vera „nógu hugrakkur“ til að koma þessu öllu á framfæri. Ég er sammála öllu sem þú skrifaðir og las fréttabréfið þitt rétt eftir að hafa lokið viðtali við meðforeldra um „mey stelpurnar“ í skóla barna okkar. Yfirlýsingar þínar minna mig á að við sem fullorðnir og foreldrar erum fyrirmyndir barna okkar. Ef við getum ekki komið fram við hvort annað, fullorðnir (atvinnuljósmyndarar eða ekki), með almennri kurteisi og góðvild, hvernig getum við þá búist við þessu frá börnunum okkar? Þakka þér fyrir.

  66. Heidi í apríl 19, 2012 á 12: 19 pm

    Þakka þér fyrir að senda þetta, Jodi! Ég hef fylgst með bloggsíðu þinni og facebook síðu í nokkur ár núna og þakka innilega fyrir þeim framförum sem ég hef náð að ná í ljósmyndun minni sem ég get beint rakið til innihalds þíns. Ég var einmitt að tjá mig við systur mína í gærkvöldi (líka ljósmyndari) að ég hafi verið hræddur við að setja verk mín á staðinn fyrir ljósmyndaravettvang af sömu ástæðum og þú taldir upp hér að ofan. Sorglegt en satt. Eins og ég segi börnunum mínum um það bil 100 sinnum á dag: „Vertu NICE!“ :).

  67. rowena í apríl 19, 2012 á 12: 29 pm

    Dásamleg færsla, og svo vel sagt !! Ég skil ekki meina anda og þörfina fyrir að rífa einhvern niður til að líða vel með sjálfan sig. Það er svo miklu meira gefandi að vera náðugur í lífinu. Við ættum alltaf að hafa í huga hversu erfitt orð okkar „falla“ á einhvern annan.

  68. Kristi í apríl 19, 2012 á 12: 32 pm

    Jæja sagði Jodi! Þakka þér fyrir! Eina leiðin sem þýðir að fólk ætlar að hætta að vera vond er ef við þolum það ekki!

  69. Kristall (mamma) í apríl 19, 2012 á 12: 57 pm

    Jæja sagði Jodi og ég erum 100% sammála! Ég er ánægður með að þú birtir þetta og munt framfylgja þessum nýju reglum! Við ættum að styðja hvert annað og hjálpa hvert öðru ... ekki koma öðrum niður. Ég hef fundið svona fyrir ljósmyndabransanum í nokkurn tíma. Því miður finn ég fleiri sem koma niður en lyfta og þess vegna er ég ekki nærri eins virkur og ég var! Þetta er orðið svo neikvætt og særandi og það gerir mig mjög sorgmæddan! Mundu bara alla ... vertu HVERNIG þú ert. Stækkaðu og lærðu en VERÐU ALLTAF SANNT AÐ HVERNIG ÞÚ ERT LISTAMAÐUR! Ekki láta neinn koma þér niður! HUGS!

  70. Elizabeth laug í apríl 19, 2012 á 1: 03 pm

    Hvað sem varð um Gullnu regluna ????? Ég heilsa þér og óska ​​þér til hamingju með að standa uppi fyrir reisn og loftslagi á síðunni þinni. Einelti koma á öllum aldri þessa dagana og það truflar mig hvers vegna fólki finnst einhver græða á því að rífa niður eða særa aðra. Á þessum dögum deilna og óvissu er mikilvægt að við lærum að vinna saman. Ég óska ​​ykkur öllum blessunar og friðar. Namastee.

  71. Jeanie í apríl 19, 2012 á 1: 03 pm

    Bravo !!

  72. Jamie í apríl 19, 2012 á 1: 04 pm

    Amen að því!

  73. Rebbekka í apríl 19, 2012 á 1: 14 pm

    Jodi, þakka þér fyrir að senda. Ég vildi tjá mig en Tracy - Athugasemd 59 sagði fullkomlega og passaði hvernig mér líður. Ég er alveg sammála bæði færslu þinni og athugasemd hennar (sem og flestum athugasemdum). Ég elska að læra og elska það sem þú gerir. Takk,

  74. Ann J. í apríl 19, 2012 á 1: 31 pm

    Halleluja !!!!!

  75. Tare í apríl 19, 2012 á 1: 41 pm

    Jodi, ég varð að hlæja svolítið þegar ég las nýju reglurnar þínar …… (vinsamlegast haltu áfram að lesa) …… aðeins vegna þess að reglurnar sem þú taldir upp eru eitthvað sem þú þyrftir að setja í leikskólatíma, ekki til hóps fullorðinna! Svo leiðinlegt að þú ert kominn á það stig sem þú varðst að skrifa skriflega vinsamlegast vertu góður við hvert annað, við erum öll mannleg og höfum tilfinningar. Þakka þér fyrir að gefa þér tíma til að minna okkur öll á að við þurfum að koma fram við hvort annað eins og við viljum að komið sé fram við okkur. MCP er mín eina stöðva búð! Tara

  76. Stephanie í apríl 19, 2012 á 1: 44 pm

    Þakka þér Jodi fyrir að senda þetta með svona mælsku. Það er yndisleg áminning um að við ættum öll að vera góð hvert við annað. Sérhver líkami byrjaði einhvers staðar og við erum ekki öll á sama þroskastigi í starfi okkar eða list. Haltu áfram að læra, haltu áfram að prófa og skemmtu þér! Eigðu yndislegan dag!

  77. Melissa H. í apríl 19, 2012 á 2: 27 pm

    Stórir þumlar upp! Ég er áhugamaður og er ekki hræddur (eða skammast mín) fyrir að viðurkenna það. Allt sem ég vil gera er að læra fyrir sjálfan mig, ekki stela lífsviðurværi neins. Mér hefur að mestu fundist ljósmyndasamfélagið meira en örlátur fyrir nýliða. Síður eins og þínar eru hrikalega hjálp fyrir okkur sem höfum ekki tíma eða fjármagn til að fara aftur í skólann og fá ljósmyndun, en viljum læra. Haltu áfram með frábæra vinnu!

  78. Myoshamoga í apríl 19, 2012 á 2: 58 pm

    Amen, systir. Meina fólk sjúga. Gott fyrir þig að standa við viðskiptavini þína.

  79. sophie í apríl 19, 2012 á 3: 10 pm

    Það er svo leiðinlegt þegar fólk leggur frá sér aðra til að láta sig líða meira. Við höfum öll okkar skoðanir en það er tími og staður til að deila þeim með öðrum á virðingarríkan hátt. Fullkomlega sagt, og kudos fyrir að taka afstöðu !!

  80. Steven Felix í apríl 19, 2012 á 3: 13 pm

    Takk Jodi !!! Þú ert bestur og hefur lært tonn af þér.

  81. breiðgötu í apríl 19, 2012 á 3: 18 pm

    Hversu leiðinlegt að þú þurftir að skrifa svona færslu og koma með reglur sem ættu að vera skynsemi (sem mér hefur fundist vanta og ætti að vera nefnd „óalgeng skynsemi“). Mér þykir leitt að þú hafir þurft að takast á við þennan þátt á síðunni þinni. „Ég hef engan rétt, með neinu sem ég geri eða segi, til að gera lítið úr manneskju í eigin augum. Það sem skiptir máli er ekki hvað mér finnst um hann; það er það sem honum finnst um sjálfan sig. Að grafa undan sjálfsvirðingu manns er synd. “~ Antoine de Saint-Exupery

  82. Sarah C í apríl 19, 2012 á 3: 31 pm

    Þakka þér, Jodi! Ég vildi að við gætum öll hvatt hvort annað 🙂

  83. Alisha í apríl 19, 2012 á 3: 41 pm

    Þú færð standandi lófaklapp, stelpa. Vel sagt. Einelti sjúga, á netinu og í raunveruleikanum. Það síðasta sem við þurfum er að þeir menga list okkar.

  84. Shelley Pennington í apríl 19, 2012 á 3: 52 pm

    Þakka þér Jodi fyrir að standa upp fyrir fólki sem fylgir þér þakka það sem þú gerir. Ein konan sendi frá mér eitthvað sem féll í athugasemdum „mey stelpunnar“. Talandi um ljósmyndara sem hafa kannski ekki leikni hennar. Allt í lagi ... svo allir ljósmyndarar byrja einhvers staðar, eins og allir aðrir á einhverjum öðrum starfsvettvangi. Segjum að þú fáir vinnu og sem „nýi strákurinn / stelpan“ verður þú að læra starf þitt og fullkomna hvernig þú framkvæmir starf þitt. Það er námsferli. Fyrir hvaða starf sem er. Með því að fylgja „Practice makes perfect“ mottóinu! Einnig nefndi hún færari ljósmyndara sem rukkuðu minna. Ok, hvernig væri heimurinn ef ÖLL hús væru á sama verði, eða ALLIR bílar? Bílaframleiðendur vita að þeir verða að setja út bíla sem geta verið á viðráðanlegu verði fyrir allar fjárveitingar, eða þeir takmarka sig við hvern þeir selja bíla til. Svo ef ég hef ekki efni á Mercedes ætti ég bara að þurfa að ganga eða hjóla? Það hafa ekki allir efni á að borga 45 $ fyrir 8 × 10 mynd. Ég rekst á fólk daglega sem hefur ekki efni á öðru en $ 9.95 pakkanum hjá Walmart. Ég held að með því að „verðleggja“ ljósmyndun í raun og veru ekki að þú værir að hjálpa þér, þá myndi það bara takmarka fjölda fólks sem gæti fengið virkilega frábæra fjölskyldumynd á vegginn þeirra! Ég vona að þetta komi ekki eins og meina hver sem er, ég held bara að sumt fólk þurfi að hætta að vera eigingirni með peningana í vasanum (eða upp úr vasanum) og átta sig á því að allir eiga skilið að geta keypt frábæra andlitsmynd af krökkunum sínum eða fjölskyldu.

  85. diana í apríl 19, 2012 á 4: 02 pm

    Jodi, þakka þér fyrir að koma orðum að því sem svo mörgum okkar finnst. Því miður leyfir „sýndar nafnleynd“ vélritaðrar færslu fólki að skrifa hluti sem það myndi aldrei segja augliti til auglitis. Enn verra er að venjan að segja minna en fína hluti í færslu er að flytja inn í daglegt líf og lund fólks. Þakka þér fyrir að bæta við „notkunarskilmálum“ þínum og ég vona að það skipti máli fyrir alla sakir, sérstaklega þeir sem vilja læra (eins og ég) en hafa aðrar skyldur í fullu starfi og hafa aðeins tækifæri til að læra aðeins á tíma.

  86. Lisa McCully í apríl 19, 2012 á 4: 28 pm

    Vel sagt 🙂

  87. Shawn í apríl 19, 2012 á 4: 33 pm

    Þakka þér fyrir það Jodi. Ég verð að viðurkenna að ég hætti að heimsækja MCP vefsíðuna og Facebook síðuna. Öll neikvæðni var í raun að fara úr böndunum. Það var eins og fólk væri að senda inn á síðuna þína bara til að rýra annað fólk. Það versnaði bara og versnaði. Það var óþægilegt að lesa. Ég bara trúi ekki taug sumra hugleysingja! Ég elska allar aðgerðir þínar og gagnlegar upplýsingar og ráð hér! Ég veit að það er sannarlega gott fólk hér. Mjög hæfileikaríkir líka! Ég hef lært svo mikið hér og er svo ánægð að geta byrjað að staldra við og taka oftar þátt. 🙂

  88. Alice C. í apríl 19, 2012 á 4: 39 pm

    Ég er alveg sammála öllu sem þú sagðir! Það er leiðinlegt að þú verður að búa til þessar reglur, þegar það ætti eiginlega bara að vera almenn kurteisi.

  89. Alison í apríl 19, 2012 á 4: 53 pm

    Vel sagt! Ég held að oft leynist fólki á bak við internetið þegar það er grimmt. Það er samt raunveruleg manneskja sem þú ert að tala við og þú ættir að tjá þig eins og þú standir augliti til auglitis við þá. Það er mjög leiðinlegt að sjá þetta verða þróunina, en takk fyrir að taka á því!

  90. R í apríl 19, 2012 á 6: 16 pm

    Er það ekki hræðilegt hvað fólk segir á netinu, það er ekki frítt að segja hvað sem þú vilt. vel sagt!

  91. Staci Ainsworth í apríl 19, 2012 á 9: 18 pm

    Ég fæ ekki að senda hér mikið inn, en kærar þig til að taka á málinu og AMEN.

  92. paul í apríl 19, 2012 á 10: 22 pm

    Fólk er dónalegt á netinu vegna þess að það er nafnlaust og þarf ekki að þola afleiðingar gjörða sinna. Ef þú fórst svona með fólk í raunveruleikanum myndirðu annað hvort láta fólk gráta eða láta tennurnar slá út. Hvort heldur sem er, þá myndirðu vera útskúfaðir af fólki. Internetið fjarlægði afleiðingarnar. Fólk lærir ekki af andfélagslegri hegðun vegna þess að það getur gert hvað sem það vill, labbað í burtu og tekur ekki einu sinni eftir eyðileggingunni. Það er ógeðfellt og ég er feginn að þú þolir það ekki lengur.

  93. Mandi í apríl 19, 2012 á 11: 41 pm

    Ég líka verð að segja þér takk !! og AMEN !! Ég kem ekki mikið á facebook nokkurn tíma, en ég verð að segja þér það, eitt sinn var ég á facebook veggnum hjá MCP og mér brá svo að ég var óvægin með dónalegum ummælum. Það er eins og kýla í ruslið og þeim var ekki einu sinni beint að mér. Þú myndir ekki halda að ljósmyndun væri eitthvað sem myndi ýta á hnappa fólks, en greinilega er það. Svo mikill hroki og skoðanir og snarky stolt þarna - ansi vonbrigðum. Satt að segja er ég þreyttur á því að fólk leynist á bak við nafnleynd á internetinu. Þú veist þetta orðatiltæki? Sá um manneskjuna sem er góður við þig en ekki góður við þjóninn er ekki ágætur einstaklingur? Sama gildir um internetið. Ef þú ert góður við andlit fólks og leysir lausan tauminn á vefnum hefurðu vandamál.

  94. Jennifer Novotny á apríl 20, 2012 á 8: 32 am

    Samþykkt! Það eru alltof margir grófir, meinandi menn í þessum heimi ...

  95. Felicia Kramer á apríl 20, 2012 á 8: 49 am

    AMEN! Meint fólk hefur alltaf verið til. Því miður leyfir internetið þeim að dreifa hatri sínu um allt í staðinn fyrir bara á leikvellinum. Þegar ég byrjaði að selja listina mína á netinu bað ég um gagnrýni á Etsy. Einhver svaraði með „WTF eru það?“ Ég tók þá alla niður og þeir hafa verið aftast í skápnum mínum síðan. Áhrif meðaltals eru langvarandi.

  96. Kari á apríl 20, 2012 á 9: 49 am

    Takk fyrir að taka á þessu. Það er leiðinlegt að þú þurftir að. Sumir halda að nafnleynd þeirra á Netinu sé afsökun til að bregðast við á þann hátt sem þau myndu aldrei gera í raunveruleikanum og það er verst að aðrir meiðast í því ferli. 🙁

  97. Kate í apríl 20, 2012 á 3: 18 pm

    Frábær færsla! Takk kærlega fyrir að deila 🙂 Elsku reglurnar þínar !!

  98. tarryn á apríl 21, 2012 á 7: 26 am

    þakka þér.

  99. Cassandra Molnar á apríl 25, 2012 á 11: 57 am

    Ég gat ekki staðist athugasemdir. Óaðfinnanlega samið!

  100. Karen í apríl 26, 2012 á 1: 47 pm

    Fínt starf, synd að það þurfti að setja það svart á hvítu - en þú stóðst þig frábærlega. Takk fyrir hollustu þína við köllun þína og innblásturinn sem þú gefur öðrum! Góða helgi !! K

  101. Jenn í apríl 27, 2012 á 8: 53 pm

    Það er leitt að þú þurftir að gera þetta, en ég held að þú hafir verið mjög diplómatískur og sanngjarn. Að auki, það er húsið þitt, við verðum að leika eftir þínum reglum!

  102. Rae Higgins maí 22, 2012 á 2: 17 am

    Flott grein!

  103. Tapio Kukkonen maí 31, 2012 á 9: 40 am

    Þakka þér kærlega fyrir frábærar reglur. Þeir ættu að vera sjálfsagðir fyrir alla en eru það ekki. Sama hegðun hefur sést á mismunandi vettvangi hér í Finnlandi líka - „ef þú ert ekki sammála mér þá ertu rangur og heimskur“. Sorglegt, virkilega sorglegt ... Ég óska ​​þér blessaðrar ferðar til Ástralíu.

  104. Debbie Owen maí 31, 2012 á 11: 26 am

    Ég hef nýlega fundið þessa síðu og hef mjög gaman af henni. Þakka þér fyrir upplýsingarnar sem þú gefur.

  105. Juanita í júní 1, 2012 á 2: 20 am

    Að lokum ,, Þakka þér kærlega fyrir, ég tjái mig sjaldan á bloggsíðum, en les þau mikið, og mér finnst það svo sorglegt, að fólki finnist það þurfa að meiða, vera óvirðandi og niðri rétt við aðra. Ekki viss hvers vegna þeir gera þetta, eitt sem ég er jákvætt fyrir, er að þeir myndu örugglega ekki geta tekið það. Einelti hefur tilhneigingu til að vera eins veikur og það er kominn tími til að hvert fyrirtæki, hver einstaklingur sem hefur blogg, sama hvar það er, tók tíma og eytt orkunni í að grípa til aðgerða þinna. Vel gert, og ég þakka mjög og virði það sem þú hefur valið að gera. Njóttu ferðarinnar til Aussie-lands, við erum flest mjög gott fólk og ég er viss um að þú munir elska það hér. Heilsa og þakka þér Juanita

  106. Shay í júní 13, 2012 á 9: 49 am

    Takk kærlega fyrir að deila þessu! Ég er með ljósmyndastofu og er með ljósmyndir í mínum hópi og ef þér er sama þá langar mig að deila þessum reglum með þeim! Takk enn og aftur fyrir að taka á viðkvæmu efni með slíkum flokki.

  107. Andy júní 13, 2012 á 11: 01 pm

    “Nokkrir ljósmyndarar sem senda mér“ bloopers ”?? og vandamálamyndir fyrir og eftir Teikningar finnast særðir, svekktir og hræddir vegna ónothæfrar neikvæðni ... ”Ég meina ekki að vera„ neikvæður “hér, en ég held að þú hafir tekið einhvers konar persónulegar athugasemdir sem þú hefur séð birtar og útvíkkaði það til einhvers konar ógnunar við persónulegt öryggi eða „öryggi“ á internetinu. Ef einhver er „hræddur“ við að einhver kann ekki að samþykkja eða hrósa starfi sínu - og þarfnast þess vegna sérstakra reglna og stjórnenda til að sjá til þess að vinnan sé BARA hrósuð og hrósað ... þeir þurfa að leita til meðferðaraðila.

    • Jodi Friedman, MCP aðgerðir júní 14, 2012 á 7: 44 pm

      Andy, uppbyggileg gagnrýni er mikil. En að ráðast á vinnu annars manns er það ekki. Fólki líkar ekki að vera sagt þeim að sjúga - það er ekki gagnlegt. Þeir vilja vita hvernig á að gera það betur. Það er gífurlegur munur.

  108. Jacki í júní 29, 2012 á 10: 05 am

    Til baka í „gamla“ daga var þetta allt gert í myrka herberginu og enginn sá þig gera það. Stórkostlegar myndir birtust bara á pappír. Nú notum við Lightroom, Photoshop osfrv ... í stað efna og ljóss. Annað en að fá ekki krabbamein vegna stöðugrar notkun efna, sé ég ekki muninn. Haltu áfram með góða vinnu.

  109. Sheila pakki í júní 30, 2012 á 7: 04 am

    Jodi, þú hefur tekið á viðkvæmu efni á viðkvæman hátt og með diplómatísku stigi sem sjaldan sést þessa dagana. Ljósmyndun tekur tíma og fyrirhöfn að læra, það er áframhaldandi ferli ... Ég hef verið svo heppin að geta hjálpað til við að borga reikningana mína við að gera eitthvað sem ég elska í yfir þrjátíu ár núna, en læra eitthvað nýtt næstum á hverjum degi! Þetta er bataferli og vöxtur fyrir alla sem eru opnir fyrir spennandi upplifun. Enginn er Fæddur að þekkja ljósmyndun, við erum öll á mismunandi stigum í þeirri ferð og hvað það getur verið dásamlegt verkefni! Elska gjörðir þínar, ég er bara að læra að nota þær (annað ævintýri!) Til að gefa ljósmyndunum mínum jafnvel breiðara „útlit“. Þakka þér fyrir að taka skýrt fram að þetta er NICE staður og að öllu fólki sem vill vera NICE er velkomið að taka þátt frjálslega. Hinir vilja kannski eyða tíma sínum annars staðar ...

  110. John á júlí 4, 2012 á 4: 29 am

    Flott grein!

  111. Heidi W. í júlí 4, 2012 á 5: 22 pm

    Ég held að við séum svo heppin að hafa slíka tækni sem gerir okkur kleift að gera þessar breytingar svo fólki líði vel með að deila myndum af sér. Óstaðlaðum myndum verður hent eða ýtt í skúffu og sést aldrei aftur. Allir eiga vissulega rétt á skoðunum sínum varðandi ljósmyndun og klippingu. Mín skoðun er sú að ég er þakklátur fyrir að hafa aðgang að svona stórkostlegum valkostum. Við vitum öll að það skiptir ekki máli hversu góð ljósmyndakunnátta þín er, myndavélin þín er ekki fullkomin og endurtekur ekki alltaf það sem augun sjá. Vissulega breytir útlit ljósmyndar að nota mismunandi linsur og síur. Hvernig er það svona öðruvísi en að gera breytingar eftir tökuna ??? Að auki er það ekki eins og þú hafir breytt augnlit þeirra eða breytt líkama þeirra. Og það er nauðsynlegt að fjarlægja unglingabólur ef viðkomandi vill það. Hann verður ekki með unglingabólur að eilífu og ef hann var stelpa hefði hann hulið það með förðun. Hver er munurinn? Takk fyrir að deila!

Leyfi a Athugasemd

þú verður að vera skráð/ur inn til að skrifa athugasemd.

Hvernig á að kynna ljósmyndafyrirtækið þitt

By MCPA aðgerðir

Ábendingar um að teikna landslag í stafrænni list

By Samantha Irving

Hvernig á að byggja upp prófílinn þinn sem sjálfstætt starfandi ljósmyndari

By MCPA aðgerðir

Hvernig á að byggja upp prófílinn þinn sem sjálfstætt starfandi ljósmyndari

By MCPA aðgerðir

Ábendingar um tískuljósmyndun fyrir tökur og klippingu

By MCPA aðgerðir

Dollar verslunarlýsing fyrir ljósmyndara með fjárhagsáætlun

By MCPA aðgerðir

5 ráð til ljósmyndara um að komast á myndir með fjölskyldum sínum

By MCPA aðgerðir

Hvað á að klæðast handbók fyrir ljósmyndafund í fæðingu

By MCPA aðgerðir

Hvers vegna og hvernig á að kvarða skjáinn þinn

By MCPA aðgerðir

12 nauðsynleg ráð til árangursríkrar ljósmyndunar nýfæddra barna

By MCPA aðgerðir

One Minute Lightroom Edit: Undirbirt fyrir lifandi og hlýjum

By MCPA aðgerðir

Notaðu sköpunarferlið til að bæta ljósmyndahæfileika þína

By MCPA aðgerðir

Svo .... Þú vilt brjóta í brúðkaup?

By MCPA aðgerðir

Hvetjandi ljósmyndaverkefni sem byggja upp mannorð þitt

By MCPA aðgerðir

5 ástæður Hver byrjandi ljósmyndari ætti að vera að klippa myndir sínar

By MCPA aðgerðir

Hvernig á að bæta við magni við snjallmyndir

By MCPA aðgerðir

Hvernig á að taka svipmiklar myndir af gæludýrum

By MCPA aðgerðir

Eitt flass slökkt á myndavélalýsingu fyrir andlitsmyndir

By MCPA aðgerðir

Ljósmyndanotkun fyrir algera byrjendur

By MCPA aðgerðir

Hvernig á að taka myndir frá Kirlian: Skref fyrir skref ferli mitt

By MCPA aðgerðir

14 Hugmyndir um frumleg ljósmyndaverkefni

By MCPA aðgerðir

Flokkar

Nýlegar færslur