Hvernig á að ljósmynda og breyta svipmyndum í snjónum

Flokkar

Valin Vörur

Það getur stafað ákveðnar áskoranir við ljósmyndunarfólk í snjónum. En ekki láta það vera vandamál fyrir ljósmyndun þína! Snjór getur skapað frábæra umhverfi fyrir andlitsmyndir ef þú notar það þér til framdráttar.

Eitt stærsta vandamálið sem þeir sem reyna að mynda fólk í snjó finna rétta útsetningu. Eins og þú getur giskað á, þá er snjór náttúrulegur endurskinsmerki og getur valdið því að myndin þín verður of mikil eða undir áhrifum ef þú ert ekki varkár með hvernig þú setur upp myndina þína.

Hér eru nokkur fljótleg ráð sem hjálpa þér að taka betri myndir í snjónum!

# 1 NOTAÐU SÖGURITIÐ þitt

The histogram er yndislegt tæki til að hjálpa til við að ákvarða útsetningu við erfiðar aðstæður: MCP kennsla sem útskýrir vefjafræðina. Hér er stutt yfirlitsyfirlit:

Á myndinni hér að neðan geturðu séð að snjórinn hefur haldið miklu smáatriðum en restin af myndinni er vanlýst. Myndavélin reynir að fá hvíta miðgráa litinn og skilur restina af myndinni of dökka til að nota hana. Eins og sjá má á súluritinu er hámarkið hæst vinstra megin. Þetta sýnir að ljósmyndin er of dökk.

Screen-Shot-2014-01-08-at-1.31.18-PM Hvernig á að ljósmynda og breyta svipmyndum í snjóaljósmynduninni Ráðleggingar Photoshop Aðgerðir Photoshop ráð

Annie-2 Hvernig á að ljósmynda og breyta andlitsmyndum í snjóaljósmyndum Ábendingar Photoshop aðgerðir Photoshop ráð

 

Á þessari næstu mynd er myndin ofbirt. Þú getur séð að skuggarnir eru afhjúpaðir rétt en allt annað er alveg blásið út. Þetta gerist oft ef þú ert að skjóta í forgangsstillingu með ljósopi með punktamælingu og þú ert að mæla á röngum stað.

Screen-Shot-2014-01-08-at-1.31.03-PM Hvernig á að ljósmynda og breyta svipmyndum í snjóaljósmynduninni Ráðleggingar Photoshop Aðgerðir Photoshop ráð

Annie-1 Hvernig á að ljósmynda og breyta andlitsmyndum í snjóaljósmyndum Ábendingar Photoshop aðgerðir Photoshop ráð

 

Þessi næsta mynd sýnir a rétt útsetning bæði fyrir myndefninu og snjónum - með næstum fullkominn boga í súluritinu.

Screen-Shot-2014-01-08-at-1.31.44-PM Hvernig á að ljósmynda og breyta svipmyndum í snjóaljósmynduninni Ráðleggingar Photoshop Aðgerðir Photoshop ráð

 

Annie-4 Hvernig á að ljósmynda og breyta andlitsmyndum í snjóaljósmyndum Ábendingar Photoshop aðgerðir Photoshop ráð

 

 

# 2 SNÆÐUR ER VINUR ÞINN

Skíðahópur-lítill-1 Hvernig á að ljósmynda og breyta andlitsmyndum í snjóaljósmyndum Ráðleggingar Photoshop Aðgerðir Photoshop Ráð

Snjór hefur mjög gagnlegan kraft og það er að vera mjög stór náttúrulegur spegill, jafnvel í skýjuðum aðstæðum. Ef mögulegt er, notaðu það til að margfalda ljósið sem þú þarft að vinna með. Í þessu dæmi geturðu séð hvernig snjórinn hjálpar til við að fylla skugga og lýsa myndefnið betur.

 

# 3 SKOT Í RAU

Tökur í RAW eru mikilvægar á mörgum stigum, það stærsta er að það gefur þér jafnasta jörðina til að vinna með þegar þú klippir. RAW myndir fanga kraftmeira svið og eru ekki þrengdar af þeim myndstíl sem notaður er í jpg skrár. Dynamic svið er mjög mikilvægt þegar skotið er í snjó því hvernig stórt svið bjarta (snjó) og dökkra (trjáa) fyllir rammann.

 

# 4 RITAÐI MYNDINN

Fyrst af öllu, nema að stilla sérsniðin hvítjöfnun, myndi ég mæla með að nota rennibrautina handvirkt til að takast á við hvítjöfnun í stað droparans. Þegar ég nota dropateljara hef ég komist að því að nota snjóinn sem hvítt sýni hitar myndina meira en ljósmynd í snjó ætti að vera. Ekki er allt sem kemur út úr myndavélinni fullkomið og þarfnast nokkurrar vinnu til að láta líta út fyrir að það sé best. Stærsta tillaga mín er að byrja á því að lyfta skuggunum og lækka hápunktana. Þetta hjálpar til við að jafna sviðið. Að bæta við andstæðu og titringi mun einnig hjálpa til við að lífga upp á atriðið með því að aðgreina myndefnið frá djúpum himni og uppteknum bakgrunni sem venjulega geta fylgt snjóþekju. Eða þú getur notað meira mattur útlit fyrir mjúka vetrarblæ. Valið er endalaust.

snjó-útlit Hvernig á að ljósmynda og breyta andlitsmyndum í snjóaljósmyndum Ábendingar Photoshop aðgerðir Photoshop ráð

Jarrett Hucks er portrett- og brúðkaupsljósmyndari með aðsetur í Myrtle Beach, Suður-Karólínu. Söguflutningur hans sem birtir blaðamennsku hefur hjálpað honum að finna rödd sína á mettuðum markaði. Hann er mjög virkur á blogginu sínu og sínu Facebook Page að deila umboðsverkum sínum, persónulegum verkum og götuljósmyndun!

MCPA aðgerðir

Engar athugasemdir

  1. Jenný Skibo október 11, 2010 kl. 9: 19 er

    TAKK fyrir þessa færslu! Ég hef barist við að hafa þetta merki, jafnvel verið gagnrýninn á sjálfan mig og sagt að ég sé „bara MWAC“ í bili, en ég er að læra. Mig hefur langað og reynt að komast í ljósmyndabransann síðan ég var í menntaskóla, það var aldrei rétti tíminn í lífi mínu. Þegar ég varð heima hjá mömmu hafði ég loksins tíma til að fjárfesta í iðkun og menntun. Mér var ýtt til að byrja að hlaða af vinum mínum og er að bæta mig hægt og rólega. Ég forðast aðra ljósmyndara vegna MWAC merkisins míns, en líður eins og ég sé að taka góðar myndir. Það sem veitti mér hlé á merkimiðanum mínum var að ég reyndi að læra listina og iðnina og ég virti iðnaðinn og vildi ekki móðga neina hugsanlega jafnaldra. Ég er enn að vinna í því að læra vélvirkjana dag frá degi og er spenntur að fara í fyrstu smiðjuna mína í nokkrar vikur. Það er gaman að vita að ég er ekki sá eini sem líður eins og þér líður - þakka þér enn og aftur fyrir að tjá það svo vel!

    • Kay Asher maí 26, 2012 á 10: 23 pm

      Frábærar athugasemdir settar fram. Ég á dóttur sem er atvinnuljósmyndari og nú líka mamma. Best fyrir ykkur öll!

  2. Cara október 11, 2010 kl. 9: 23 er

    Þetta er yndislegt innlegg. Færslan „of hátt / of lágt“ og nokkrir aðrir þínir hafa veitt mér innblástur til að hefja viðskipti mín - ekki að skera sjálfan mig úr skorðum. Ég er bara byrjandi. Og ég skjóta (í bili) með uppreisnarmanni ... þó ég sé að spara mér eitthvað betra. Ég er samt verð lægra en ég ætla að verða að lokum, en þetta blogg hefur virkilega opnað augu mín fyrir því hvað gildi ljósmyndara er í raun og hvers vegna ég ætti ekki að reyna að vera í samkeppni við keðjuverin. Ég þakka að vera ekki kallaður MWAC. Kallaðu mig nýjan ljósmyndara allt sem þú vilt - enda er það sannleikurinn.

  3. Jenn Hughes október 11, 2010 kl. 9: 29 er

    Flott verk! Ég er loksins að sætta mig við mikið af # 3 og að ég get ekki verið ljósmyndari fyrir alla. Sumir eru bara ánægðir með ljósmyndir í keðjustúdíóum og myndu aldrei borga neitt meira. Aðrir eru ánægðir með skyndimynd og myndu aldrei borga fyrir ljósmyndir þegar þeir geta „bara gert það sjálfir.“

  4. Lynzie Cox október 11, 2010 kl. 10: 14 er

    Jenny ... .. Við hljómar eins og nákvæmlega sama manneskjan! Mig hefur langað til að gera meira með ljósmyndaástríðu mína í mörg ár. Ég hef farið í nokkra tíma, keypt tonn af búnaði og hugbúnaði. Fólk reynir að ráða mig allan tímann en ég hafna því. Mér finnst ég bara ekki nógu fróður til að hlaða einhvern. Mér finnst ég örugglega ekki vita nóg um klippingu til að komast áfram. Myndirnar mínar eru stórkostlegar í samanburði við sumar yahóana þarna úti, en ég veit að þær gætu verið betri. Ég var á hafnaboltamóti um helgina að skjóta á vin minn (ókeypis) og þar var fyrirtæki sem seldi myndir. Auðvitað varð ég að fara að skoða þau 🙂 Mér brá að fólk keypti þau og fyrir $ 5 hvor. Þeir voru að skjóta með uppreisnarmanni, alveg núll klippingu og þeir eru hræðilegir. Hann sá 50D minn og spurði mig hvort ég væri að leita mér að vinnu ha ha uh NEI Það er gott dæmi um það sem ég vil ekki vera! Gangi þér vel með verkstæðið þitt !!

  5. Sabrina október 11, 2010 kl. 10: 18 er

    VÁ ... þetta sendir magann minn í byrjun en mér leið miklu betur í lokin. Í fyrsta lagi hef ég aldrei einu sinni heyrt um MWAC-hugtakið. Það var EKKI skemmtilegt að læra um það yfir morgunbollann minn. Ég keypti Rebel í fyrra vegna þess að ég hef alltaf haft ástríðu fyrir ljósmyndun og loksins fengið tvo fallega stráka til að vinna með daglega. Það sem byrjaði á því að læra eins mikið um ljósmyndun til að fanga litlu börnin mín breyttist í þráhyggju sem ég vildi deila með öðrum. Ég byrjaði að taka myndir af hvaða barni sem er (aðallega kiddó vina) sem varð á vegi mínum. Ég eyddi klukkustundum í að læra að laga þau bara svo. Það leiddi til þess að deila þeim með vinum mínum. Nú hefur það breyst í upphaf viðskipta. Ég er spennt fyrir þessu nýja ævintýri og læri meira á hverjum einasta degi. Að lesa þessa grein fékk mig til að kreppa ... MIKIÐ. Ég vona að ég geri vettvang réttlæti og deili list minni og ástríðu á sem bestan hátt. Takk fyrir allar frábærar færslur sem hafa virkilega hvatt mig í þessari ferð.

  6. Erin Hull október 11, 2010 kl. 10: 49 er

    Takk fyrir að skrifa þetta Kara !! Ég hrekk líka svolítið í hvert skipti sem ég heyri þetta hugtak. Mér hefur alltaf fundist það vera nokkuð niðrandi. Ekki ætti að dæma ljósmyndara út frá því hvort þeir séu mamma eða ekki, hvað þeir skjóta með EÐA hverju þeir rukka. Aðeins með vinnu þeirra og engu öðru. Þar sem ég er svo sannarlega mamma, hef ekki verið í ljósmyndun í mjög langan tíma og hef ákveðið að fara í viðskipti, vona ég að áður en einhver reynir einhvern tíma að skella mér með þessu merki, að verk mín tali sínu máli.

  7. Crystal október 11, 2010 kl. 11: 11 er

    Flott grein !!!!

  8. Christy aka Mamarazzi október 11, 2010 kl. 11: 15 er

    Ég held að skýring þín á # 4 sé nákvæmlega ástæðan fyrir því að hún er svo ógnandi fyrir suma. Sérstaklega gömlu sprungnu krakkarnir sem eru auðveldlega pirraðir. 🙂

  9. Jenifer október 11, 2010 kl. 11: 28 er

    Mér fannst þessi grein mjög áhugaverð. Ég hef afskaplega mikinn áhuga á ljósmyndun en það er ekki í fjárhagsáætlun okkar núna að ég stundi þær. Að því sögðu verð ég að segja að ég hef verið rækilega hugfallinn af því verði sem innheimt er fyrir andlitsmyndir. Ég á 10 mánaða son og myndi elska að fá faglegri myndir af honum. Ég er sammála og þakka að ljósmyndun er í raun list. Sem sagt, að rukka svívirðilegt verð gerir ekki myndlist. Myndin sjálf er annað hvort listaverk eða ekki. Mér þætti gaman að, einn daginn, hafa þekkinguna og kunnáttuna til að taka óvenjulegar andlitsmyndir og ekki biðja foreldra um að taka annað veð til að kaupa þær.

  10. Betsy október 11, 2010 klukkan 12: 46 pm

    ég þakka viðhorf þessarar greinar. samt finnst mér það niðrandi. hugtök eins og “wannabe” og “new-rate newbie” eru notuð hér, en ekki á markvissan hátt í XNUMX. mgr. það bendir einnig til forsendu um skort á gæðum frá MWAC. það sýnir að jafnvel vel meinandi höfundur hefur sömu skoðun án þess að gera sér grein fyrir því. hver ljósmyndari þarna úti, jafnvel þeir sem hafa hug á sjálfum sér svo reynslumiklir og menntaðir og betri, var einu sinni wannabe. og þeir byrjuðu allir á botninum, með lægra verði (lesið „lækkunarhlutfall nýliða“). og þeir hoppuðu ekki beint inn í viðskiptin með betri gæði. því meira sem ég les báðum megin við þetta efni, því meira trúi ég því að allt sem þú þarft virkilega til að gera stökkið frá MWAC til „alvöru“ ljósmyndara sé ruddalegur verðmiði og andrúmsloft .... bómull, þú ert lögmætur. því miður, þó að þessi grein átti að vera til stuðnings MWAC, þá finnst mér eins og það gerði meira til að keyra heim þessa skoðun: taktu upp myndavélina áður en þú eignast börn og þú ert ljósmyndari með börn. eignast börn áður en þú tekur upp myndavél og þú ert bara mamma með myndavél. og það er mikið að benda á að það eru MWAC þarna úti að reyna að vera kostir sem eru ekki svo góðir. en það hunsar þá staðreynd að það eru MARGIR MARGIR MARGIR ljósmyndarar sem ekki eru mwac þarna úti sem eru heldur ekki góðir. í raun eru þær líklega ástæðan fyrir því að við mamma keyptum myndavélarnar okkar. við vissum að við gætum gert betri vinnu. og við gerum það. svo ekki kalla mig ljósmyndara .... ég er mamma með myndavél og það er allt sem ég vil.

    • Mitzi Á ágúst 9, 2011 á 4: 48 pm

      Takk fyrir þessi ummæli! Svo satt! Ég hef verið að lesa mikið hatur sem dreift hefur verið á netinu í átt að „skjóta og brenna“ og „Mömmur með myndavélar“ og ég hef komist að þeirri niðurstöðu að fólkið sem ERT fagmenn er bara biturt vegna þess að fólk er að átta sig á því að það er ekkert vit í að eyða hundruðum dollara í EINA myndatöku þar sem þú færð TVÆ stellingar og handfylli af myndum til að ákveða hvaða 5 heppnir fjölskyldumeðlimir og vinir fá eina! Ég er nýr í þessu, ég rukka ekki mikið .. Ég breyti með Elements 9 og heilmikið af keyptum aðgerðum og ég skýt með inngangsstiginu mínu CANON REBEL .. en ég er ánægður og viðskiptavinir mínir líka. Ég fór ekki í skóla vegna þessa, ég á barn með sérþarfir - ég hef ekki efni á tímum. ég nýt þess að eyða tíma mínum með henni og gera eitthvað sem ég get tekið hana með mér. Ég er stöðugt að læra og bæta mig. Ég er ekki bestur og ekki sá versti. Ég veit að Guð gaf mér skapandi auga og ég nota bara það sem hann hefur blessað mig með. Ég þakka ekki fyrir að fólk dreifi hatri .. Það er ekki það sem við vorum gerðar fyrir.

      • krissy í júní 20, 2013 á 2: 17 am

        Fallega sagt, Mitzi. Ég er að lesa þessa færslu nokkru síðar .... vona að þú blómstri!

  11. Meghan október 11, 2010 klukkan 12: 47 pm

    Þetta var frábær grein ... en uppáhalds línan mín var „það er venjulega prófaðili sem loðir við fótabuxurnar mínar“. Of fyndið.

  12. Kara október 11, 2010 klukkan 1: 19 pm

    @ Sabrina, ég held að það sé þannig sem margar mömmur lenda í þessu! Að eignast börn er mikil hvatning til að taka upp myndavél og þá gera sumir sér grein fyrir að þeir hafa ástríðu eða hæfileika eða þráhyggju (eða allt þetta þrennt).@ Jenifer, ef þú byrjar að stunda ljósmyndun sem feril, muntu komast að því að „ svívirðileg“ verð eru í raun nokkuð sanngjörn! Ég er sammála því að hátt verðmiði gerir eitthvað ekki list, en þú getur ekki á raunhæfan hátt rukkað keðjuverslanir og framleitt listræn prentun - þú þarft að bæta sjálfum þér upp fyrir þær klukkustundir sem þú eyðir í að skipuleggja og klippa myndatökur, svo ekki sé minnst á það háa. kostnaður við búnað og hugbúnað (sem þú munt líklega uppfæra á hverju ári). En það er allt önnur saga og Jodie Otte útskýrði það miklu betur í þessari færslu!: https://mcpactions.com/blog/2009/10/12/how-should-i-price-my-photography-words-of-advice-from-jodie-otte/

  13. Christy október 11, 2010 klukkan 1: 20 pm

    Enn ein þökk hér! Þetta er svo vel sett, ég hefði aldrei orðað það eins vel og þú hefur gert.

  14. Kara október 11, 2010 klukkan 1: 33 pm

    @ Betsy, ég vil skýra að þessi færsla er ALLS til stuðnings mömmum með myndavélar - án tillits til þess hvort þær hófu ljósmyndun fyrir eða eftir að þau eignuðust börn. Þegar ég segi „nýliði með lækkandi hlutfall“, þá á ég við ljósmyndarann ​​sem rukkar $ 10 fyrir óbreyttur mynddiskur. Það vanmetar þig og það sem meira er, það gefur öðru fólki afsökun til að vanmeta þig. Af hverju ætti einhver að taka MWAC alvarlega ef hún borgar ekki einu sinni sjálf lágmarkslaun? Og þegar ég segi „wannabe“, þá á ég ekki við einhvern sem vill verða ljósmyndari. Ég meina sá sem hefur enga ástríðu fyrir ljósmyndun en segir: „Vá, þetta fólk rukkar $ 50 fyrir eina prentun ?! Það er það - ég ætla að verða ljósmyndari! “ Vona að það skýrist að minnsta kosti aðeins. Enda er ég mamma með myndavél líka!

  15. Michelle Sidles október 11, 2010 klukkan 1: 33 pm

    Ha! Þetta klikkar á mér vegna þess að tæknilega séð er ég MWAC. Að hreinustu skilgreiningu orðsins. Og mér gæti verið meira sama hver kallar mig það. Ég hugsa til baka til allra MWAC-inga sem komu á undan mér: Tara Whitney, Mera Koh, Carey Shumacher. Allir verða að byrja einhvers staðar. Og móðurhlutverk mitt er einmitt það sem fær mig til að sjá og finna valinn viðskiptavin minn (fjölskyldur) á þann hátt sem ég hefði aldrei áður haft börn. Svo til þeirra sem henda þessum merkimiða og reyna að láta okkur líða illa fyrir það að vera mamma sem einnig hafa myndavélar sem þú ert að eyða andanum. Margt af því sem gerir okkur að frábærum mömmum gerir okkur líka að frábærum ljósmyndurum. 🙂

  16. Júlía Martin október 11, 2010 klukkan 2: 17 pm

    ALGJÖR frábær grein! Ég glími við þetta merki. 🙂

  17. Kristen október 11, 2010 klukkan 2: 36 pm

    Mér líkaði mjög vel við þessa færslu. Ég er ekki mamma, en ég er byrjandaljósmyndari sem vill læra. Ég hef ekki í hyggju að fara í viðskipti og held að ljósmyndamarkaðurinn sé alltof mettaður, en þeir hafa rétt til að gera það alveg eins og næsti maður.

  18. Anastasia Chase október 11, 2010 klukkan 2: 43 pm

    Ég vona að kaldhæðni greinar sem þessarar, sem viðurkennir að tími, vinnusemi og listræn sýn eru nauðsynleg til að verða góður ljósmyndari (mamma eða ekki), er sett á vefsíðu með tagline „flýtileið þín til betri ljósmynda“ er ekki tapað á höfundinum. Ég fékk vissulega gott grín.

  19. sara október 11, 2010 klukkan 2: 54 pm

    GUÐ MINN GÓÐUR. Þakka þér kærlega!!! Ég hef predikað punkt þinn # 3 í rúmt ár !!!! Í alvöru, takk fyrir að deila hugsunum frá heila mínum.

  20. Shannon október 11, 2010 klukkan 3: 33 pm

    þvílík og hressandi lesning!

  21. Amy október 11, 2010 klukkan 3: 41 pm

    Ég elska greinina þína Kara! Þakka þér fyrir að standa við MWAC! Ég er rétt að byrja (safngerð) og hef ekki verkfærin til staðar til að byrja opinberlega að kalla mig atvinnuljósmyndara. Ég mun taka þann titil þegar mér finnst ég vera tilbúin og þegar mér finnst ég hafa unnið mér það. Þangað til þá, ef fólk vill dissa mig, farðu í það !!!! Það eru þeir sem finna fyrir ógn af mér, ekki öfugt. Ég er að gera það sem ég þarf að gera til að koma mér áfram. Ég er allavega að komast áfram. Takk fyrir!

  22. Kristal október 11, 2010 klukkan 4: 28 pm

    Ég hef verið mjög áhugasamur um ljósmyndun frá því ég var barn. Ástríða mín átti upptök sín í því að vilja mynda marga flækingsketti sem ég ættleiddi. Ég hef síðan eignast börn og öll fyrri vinna mín, áreynsla og ást á báðum köttum og ljósmyndun er næstum litið framhjá þegar ég fer í garðinn með börnin mín og myndavélina mína . Ég er EKKI MWAC. Ég er manneskja með mörg áhugamál og hæfileika. Ljósmyndun er bara ein af þeim.

  23. Tricia október 11, 2010 klukkan 4: 55 pm

    Amen, systir.

  24. amy október 11, 2010 klukkan 5: 40 pm

    Mjög vel sagt Kara!

  25. Beth október 11, 2010 klukkan 5: 52 pm

    Elska þetta! Hata hugtakið líka!

  26. Jenny október 11, 2010 klukkan 6: 20 pm

    Hæ Kara! Ég hef ekki heyrt um hugtakið MWAC. En ég er sammála því. Ég er mamma sem er í fullu starfi en fann nýja ástríðu með ljósmyndun. Ég reyni að bæta mig á hverjum degi. Ég vaki seint á hverju kvöldi við að læra um ástríðu mína eftir að mömmu skyldum mínum er lokið. Ég rukka minna en það sem „atvinnumaður“ myndi rukka vegna þess að ég hef ekki reynslu. En sannleikurinn er sá, hógværð til hliðar, gæði og ástríða sem ég legg í vinnu mína eru meira en það sem ég get sagt fyrir aðra kosti. Ég rukka minna vegna þess að ég byggi það á því sem kostirnir á svæðinu rukka en ekki vegna þess að mínir eru minna af gæðum en myndirnar þeirra. Ég er MAMMA MEÐ KAMERA og ætla að verða betri og betri og vonast til að verða GÓÐ einhvern tíma!

  27. Whitney Hempsey október 11, 2010 klukkan 6: 40 pm

    Flott grein Kara! „Ef þú ert faglegur sérsniðinn ljósmyndari, þá stytta nýliðarnir ekki frekar en Wal-Mart er að stela viðskiptum frá Louis Vuitton.“ Hefði ekki getað sagt það sjálfur betur.

  28. Mel október 11, 2010 klukkan 7: 46 pm

    Það er fyndið. Ég skýt með uppreisnarmanni ... XS. Ég nota enn nifty fifty minn. Ég er mamma - með myndavél - með fjárhagsáætlun. Og meðan ég er að tala við aðrar ljósmyndir finn ég að þeir eru hneykslaðir á því að ég er enn að nota XS minn. Þeir héldu að ég væri að rugga fullum ramma og nokkrum sætum L gleri. Nei. Takk fyrir að segja frá orðinu. Ekki eru allar mömmur með myndavélar bara mamma með myndavélar. 😉

  29. Jói október 11, 2010 klukkan 7: 54 pm

    Þegar ég las upphafið fyrst hrökk ég við í fyrstu líka eins og aðrir lesendur. Ég er nýmóðir og hef tekið þátt í ljósmyndun síðan ég var 9 ára. Í gegnum tíðina hef ég lagt mikinn tíma og orku í að skoða og læra. Ég hef verið á skilaboðatöflu þar sem sumir af þessum ljósmyndara (sem eru líka mæður) tala illa um nýliða, stíla, búnað, verð osfrv og þar sem í grundvallaratriðum eru merktir MWAC. Ég virði alla ljósmyndara nýja, gamla og allt þar á milli. Ég held að við getum öll lært mikið hvert af öðru og í stað þess að fá allt samkeppnishæf getum við verið hvort annað bandamenn. Á persónulegu stigi hef ég verið að gera ljósmyndun fyrir sjálfan mig og undanfarið er ég byrjaður að sækja viðskiptavini. Ég myndi hata fólk að halda að ég væri MWAC, en að lokum munu menn segja og hugsa það sem þeir vilja. Að lokum veit ég hver ég er og hvað ég vil ná, til lengri tíma litið held ég að það sé allt sem skiptir máli.

  30. Gréta S. október 11, 2010 klukkan 8: 06 pm

    Ég hef haft brennandi áhuga á ljósmyndum frá barnæsku, alltaf tekið myndir og reynt að ná betri árangri. Ég vissi alltaf að ég gæti gert betur en Lágverðsverslunarverið og ég geri það. Það var ekki fyrr en ég var gift MEÐ krökkum að ég hafði efni á almennilegri (já, REBEL) myndavél til að taka myndir af börnunum mínum og umhverfi mínu. Það var ekki fyrr en á þessu ári sem það „smellti“ í hausinn á mér til að prófa bizið, þar sem ég gæti raunverulega tekið gæðamynd. Og ég mun fjandinn hlaða það sem ég vil. Mér er sama um hvað aðrir rukka. Ég er að vinna fyrir sjálfan mig og það sem ég er þess virði. Ljósmyndirnar sem eru „vopnahlésdagar“ í þessu fyrirtæki vilja nefna kall vegna þess að þeir gætu hugsanlega verið svolítið öfundsjúkir og hugsanlega fundið fyrir ógn af (góðri) samkeppni. Þeir byrjuðu allir smátt og nýtt líka. Allir virðast gleyma hvaðan þeir komu. Og ef við erum öll SAMA, þá erum við öll bara einrækt, án tjáningar listar. Þú kallar mig það sem þú vilt. Merkimiðar eru bara hluti af lífinu, held ég.

  31. tamsen október 11, 2010 klukkan 10: 22 pm

    ógnvekjandi- takk fyrir !!

  32. Christy Combs október 12, 2010 kl. 9: 22 er

    Ég get ekki annað en tjáð mig ... Ég skil gremjuna sem hæfileikaríkir sérfræðingar verða að hafa af ófaglærðum áhugamönnum sem reyna að vera eitthvað sem þeir eru ekki. Og með „faglegum“ á ég við raunverulega hæfileikaríka ljósmyndara sem haga sér og stunda viðskipti á fagmannlegan hátt. Hvað er svo pirrandi þó að sumir af þessum kostum virka eins og ljósmyndun er EINI iðnaðurinn að fást við „joe schmo“ ... alvarlega ?? Maðurinn minn hefur átt háttsett landslagsfyrirtæki í 11 ár og á hverjum degi verður hann yfirbjóður af „einhverjum gaur með sláttuvél“. ALLAR atvinnugreinar fást við vanhæft fólk sem reynir að láta af sér sem atvinnumaður. Það er svo satt að stíll þinn og persónuleiki mun tæla viðskiptavini þína sama hver keppnin er. Það þarf kannski aðeins meiri fyrirhöfn til að halda sambandi við viðskiptavini þína og dreifa orðinu til að finna nýja viðskiptavini.

  33. David Quisenberry október 12, 2010 kl. 9: 28 er

    Hugtakið mwac byrjaði vegna þess að upphaflega voru fleiri konur en karlar að gera þetta. Í dag, ef til vill til að hafa það kynhlutlaust, ætti hugtakið að vera hálfviti með myndavél (iwac).

  34. erica clark október 12, 2010 kl. 10: 19 er

    ljómandi. tímabil.

  35. George W október 12, 2010 kl. 11: 58 er

    Farðu að gera mér samloku.

  36. Melanie október 12, 2010 klukkan 12: 17 pm

    Ég er í stærra vandamáli með að einhver sé skothríðari og brennari en ég geri með því að einhver sé MWAC. Stærsta málið með fólk sem tekur bara upp myndavél og ákveður að það sé nógu gott til að stofna fyrirtæki (í stað þess að fá ljósmyndunarpróf og fara „réttu“ leiðina) er að það veit ekki nóg til að meta sjálfan sig og í framhaldi af því , iðnaðurinn. Ég veit það af því að ég var einu sinni sjálfur þarna! Það besta við að hafa fjármagn fyrir „mwac“ mannfjöldann er að þeir geta strax fengið einhverskonar viðbrögð um að með því að rukka svo lítið, meiða þeir ekki bara sjálfa sig, heldur ljósmyndarana í kringum þá líka.

  37. jessica október 12, 2010 klukkan 3: 25 pm

    Þakka þér fyrir þetta! Jafnvel þó að ég sé sekur um nokkrar af MWAC syndunum, þá legg ég metnað í að læra alltaf og veita viðskiptavinum mínum sannarlega sérsniðna reynslu sem inniheldur ekki lengur bara geisladisk af myndum. Satt best að segja uppgötvaði ég ekki þessa ástríðu fyrr en ég eignaðist börn og vissi að ég gæti gert það betur en Walmart. Ég elska það sem þú sagðir um að MWAC keppti aðeins sín á milli, svo satt! Ef fólk metur ekki góða ljósmyndun, láttu það finna einhvern á craigslist eða farðu til Walmart!

  38. Lori W. október 12, 2010 klukkan 10: 54 pm

    Það brestur alltaf í mér þegar þetta sama gamla samtal hefst, að allir byrja færsluna sína með, „... Ég hef haft áhuga á ljósmyndun síðan ég var 9 ára ...“ Því greinilega var það leið áður en þeir urðu mamma. Skammastu „fagmannanna“ fyrir að láta svo margar konur verjast bara vegna þess að þær eru konur. Ég sé það í hlutanum „Um mig“ á öllum þessum ógeðfelldu vefsíðum ljósmyndara. „Ég tók fyrst upp myndavél sem smábarn ..“ rétt áður en þeir lýsa sér sem „gallabuxur og flip flops“ soldið stelpa. Fín grein þar sem bent er á hvað ætti að vera augljóst fyrir atvinnuljósmyndara. Börnin mín hafa skotið með MIKLUM ljósmyndurum og satt að segja myndi ég ekki ráða einhvern til að skjóta börnin mín sem ekki voru foreldrar – mamma eða pabbi. Ég þekki heilan helling af letilegum, óinspiruðum gömlum gaurum sem eru atvinnumenn og eru enn að sitja krakka í fléttustólum. Ég tek mömmu (eða pabba) með myndavél hvenær sem er.

  39. Jennifer Frost október 12, 2010 klukkan 11: 10 pm

    Ég hef alltaf haft yndi af ljósmyndun en það var ekki fyrr en ég varð mamma í fullu starfi í fyrra sem ég gat leyft mér tíma til að skoða þetta svið aðeins meira. Ég er með DSLR myndavél og er fús til að læra meira um að fá sem mest út úr henni. Getur þú mælt með námskeiði á netinu? Ég veit svolítið um handvirku grunnatriðin en vil vita meira og mig langar til að fá fræðslu um notkun náttúrulegrar birtu. Það þyrfti að vera námskeið á netinu sem gerir þátttakendum frá Ástralíu kleift. Skál, Jenn

  40. Kara Wahlgren október 13, 2010 kl. 11: 40 er

    @Jenn, ég veit ekki um námskeið á netinu utanaðkomandi þó ég viti að það eru TON sem fólk sver við. Auðlindin sem mér hefur fundist gagnleg er bók sem heitir Understanding Exposure - fullt af góðum upplýsingum um að vinna með tiltækt ljós! :) nýjasta útgáfa:http://www.amazon.com/Understanding-Exposure-3rd-Photographs-Camera/dp/0817439390/ref=sr_1_1?ie=UTF8&qid=1286984364&sr=8-1

  41. Monique október 15, 2010 kl. 1: 55 er

    Ég var með myndavél áratugum áður en ég var mamma ... það er rétt! Ég var KWAC (Kid With A Camera) Ég fékk fyrsta DSLR í framhaldsskóla. TWAC (þú ert með það! Unglingur með myndavél) Ég barðist upphaflega við þetta kjörtímabil vegna þess að ég vissi að aðrir atvinnuljósmyndarar á mínu svæði gerðu bara ráð fyrir að ég væri MWAC, og hér var ég með nokkra áratuga virði auk ára list- og ljósmyndaþjálfun. Það var þó eitthvað sem ljósmyndakennarinn minn spurði fyrstu vikuna í tímunum sem komu aftur til mín. Hann spurði „Er ljósmyndun raunverulega list? Ef svo er, hvers vegna? “Allir sem eru með málningarpensil eru ekki endilega frábær listamaður og þú þarft ekki gráðu eða ótrúlegustu myndavél til að vera frábær ljósmyndari! Því miður brennur þetta svolítið þegar við sem erum með menntun eða reynslu sjáum aðra með minna árangur ... tíma til að eyða óöryggi og egói, einbeita okkur að okkar eigin starfi og átta okkur á því að hver einstaklingur er þeirra versta samkeppni. gott uck til allra! Megir þú alltaf vera að gera eitthvað sem gleður þig!

  42. Meghan í mars 6, 2011 á 4: 12 pm

    Það er alger kvenhatari. Er skammstöfun fyrir áhugamannakrakkana með vörumerkið sem spankar nýjum líkama og efstu líkama sem vinna „módel“? Hverjir hlaða upp öllum þeim búnaði sem mælt er með í Strobist og birta allar pirruðu of unnu myndirnar sínar á Flickr? Ég held að það sé fullt af fólki sem treystir allt of mikið á Photoshop í stað tækni - hvort sem það er mamma eða annað fólk sem heldur að það sé skyndilega gott vegna þess að það skilur nokkurn veginn hvernig á að nota Aperture forgang á DSLR. Þeir hafa FILL IN THE NAME Ljósmyndavefsíður og PHOTOhoppaðar myndir sínar og vinna „atburðarverk“ o.s.frv. En eins og þú skrifaðir, ef fólk er gott þá munu hyggnir viðskiptavinir ráða þær. Ef ekki - þá eru þeir í rauninni aðeins þess virði að lágmark sé gjaldað. Ég er rétt að byrja fyrirtæki mitt og byrjaði að taka ljósmyndun alvarlegri þegar ég eignaðist barn. En ég hef líka lesið tonn, æft og farið í námskeið áður en ég myndi íhuga að bjóða þjónustu mína fyrir peninga. Ef þú ert ekki nógu góður til að rukka raunverulega upphæð held ég að þú ættir að rukka ekkert fyrr en þú byggir upp sjálfstraust. Á hinn bóginn mun vitlaus maður ljósmyndari með 6,000 $ útbúnað líklega ekki giska á sjálfan sig. Við höldum að við séum ekki nógu góð af því að við erum mamma og af því að við erum konur. En ef við erum með tækni, eftirvinnsluhæfileika (og þá meina ég KÆRU Drottinn NÓG MEÐ ALLT VINNU MYNDINN! FÆRÐ ÞAÐ RÉTT Í MYNDIN!) Og „auga“, þá höfum við mömmur alveg jafn mikinn rétt á verið að selja þjónustu okkar.

  43. FT Pro í júlí 5, 2011 á 1: 39 pm

    Sumir MWACS, DWACS geta haft eitthvað til að bjóða ljósmyndarstéttinni, en flestir hafa enga hæfileika, kunnáttu eða þekkingu. Það er skortur á kunnáttu, hæfileikum og þekkingu sem skaðar faglega ljósmyndun. Ljósmyndarar. MWAC er EKKI alhæfing, heldur nafn fyrir sífellt vaxandi hóp af viljum vera sem fékk myndavél fyrir jólin í fyrra. Mér gæti verið meira sama hvað MWAC rukka miðað við það sem ég rukka, en að nota þig Louis Vuitton vs Walmart líkingu að minnsta kosti Walmart selur föt sem líta út og passa eins og föt. MWACS selja almennt sorp sem gerir ekkert nema að móðga og rýra atvinnumyndatöku. Sem faglegur vöruljósmyndari hafa MWAC lítil sem engin bein áhrif á viðskipti mín - þó að þeir spyrji viðskiptavini mína hvað þeim finnist um ljósmyndun í dag segja þeir að stafrænir og nýir , MWAC o.fl. hefur fært iðnaðinn niður í vexti. Myndir þér líða vel með einhvern sem rekur kjarnorkuver sem skildi ekki hvað hann / hún var að gera? Auðvitað ekki. Samt er ljósmyndaígildi þessarar samlíkingar alls staðar !! Aftur, til að skýra og stöðva blæðandi viðbrögð í hnjánum: MWAC er EKKI alhæfing, né heldur slæmt gagnvart konum. Konum og körlum er frjálst að velja hvað sem þeir vilja fyrir starfsframa.

  44. Mindy Í ágúst 22, 2011 á 11: 40 am

    Eins og með aðra umsagnaraðila, þá leið mér þetta illa. en þá lét mér líða betur. Ég er mamma. Ég er með myndavél. Ég gef mér tíma í að læra iðnina. Ég ákæra vini og vandamenn minna en fagfólk. Þetta verður meira en áhugamál. Og ég verð að hafa trú á að vinnusemi mín og einurð muni gera verk mitt áberandi frá venjulegri ljósmynd.

  45. Ryan á febrúar 25, 2012 á 9: 52 pm

    Margir mestu ljósmyndarar allra tíma voru og eru mæður. Þeim er fagnað ekki fyrir kvenlega stöðu sína heldur fyrir styrk mynda sinna. Þeir eru meistarar í iðninni. Þeir eru mjög virtir af öllum ljósmyndurum, körlum og konum. Framleiddu heilsteypt verk. Sækjast eftir fullkomnun og tæknilegum ágæti í hverri mynd sem þú býrð til. Samskipti á áhrifaríkan hátt. Segðu sögurnar sem aðeins þú getur sagt. Þú munt vinna þér fram virðingu allra jafnaldra þinna (karl og kona). Ég kom í þessa bloggfærslu til að læra meira um hugtakið „MWAC“ eftir móður sem ég þekki á ljósmyndavettvangi kallaði sig það. Ætli konan hafi verið kvenfyrirlitin? Ég fann líka nokkur myndskeið á YoutTube eftir konu sem kallaði sig „MWAC Attack“. Var hún líka kvenfyrirlitin? Eða kannski var hún hræsni. Eða kannski hafði hún bara rangt fyrir sér. Ég er að reyna að reikna út hvar hún passar á listann þinn þarna uppi. Það mun ekki gera þig að betri eða verri ljósmyndara ef einhver gerir eða kallar þig ekki MWAC. Aðeins þú getur það. Fyrir mig ætla ég að forðast nafnakall alfarið.

  46. Lisa J. í mars 17, 2012 á 4: 51 pm

    „MWAC Attack“ er ádeila að grínast í áhugamæðrum sem verða atvinnumenn og reyna að stofna fyrirtæki. Í einni internetgrein sem ég las sem fordæmdi hana sem einelti (ég held að það sé svolítið sterkt), einhver sagði að hún væri gift atvinnuljósmyndara í Nýju Mexíkó og setti heimasíðu sína (og hann vinnur virkilega fallega vinnu). Það er líklegt að hún sé svekkt yfir því hve miklu erfiðara eiginmaður hennar þarf að vinna og allar mögulegar tökur sem hann tapar fyrir minni ljósmyndurum eingöngu miðað við verð. Það eru vangaveltur af minni hálfu, en það er skynsamlegt. Ég hef sjálfur verið að glíma við MWAC hlutinn. Ég endaði með öryrki vegna langvarandi veikinda fyrir nokkrum árum og ákvað að kanna sölu mynda á internetinu. Ég uppgötvaði að það var markaður fyrir það í örmyndatöku ljósmyndum sem og á persónulegum vefsíðum með verðlagningu fyrir netpantanir. Þar sem veikindi mín gera það erfitt að lofa því hvenær ég get gert hluti get ég ekki gert margar aðrar tegundir af ljósmyndun - tímamörk eru eitthvað sem ég gæti misst af, sem og stefnumót fyrir stillingar. Ég er líka einhver sem byrjaði að læra ljósmyndun á unga aldri og hef meira en fjórðungs aldar ljósmyndaiðkun, þar á meðal myrkraherbergisupplifun langt aftur um daginn. Engu að síður, að lesa aukið magn af vitríóli frá atvinnuljósmyndurum hefur orðið til þess að ég er hikandi við að taka síðasta skrefið og byrja að senda inn, bara vegna áhyggjanna um dirfskuna sem ég hef við að reyna að koma af stað hlutastarfi sem ég gæti mögulega unnið langvarandi veikindi. Hvernig þori ég? Þetta er góð, skynsamleg grein, þó að það muni líklega ekki gera mikið til að hvetja þá sem eru á móti MWACS (og öðru slíku) til að létta mikið á afstöðu sinni. Eins erfitt og efnahagurinn er, þá er ólíklegt að þeir muni vera sáttir við ómenntaða samkeppni hvenær sem er á næstunni.

  47. Alex á apríl 2, 2012 á 1: 34 am

    Hugtakið GWAC (strákur) er líka til svo punktur 2 er mikill.

  48. eru Á ágúst 1, 2012 á 5: 57 pm

    Ég er nýbúinn að læra hvað „MWAC“ þýðir! Enginn ætti að harma einstaklinga sem vilja afla tekna og sjá fyrir fjölskyldu sinni. Kraftur til fólksins sem byrjar. Lok dags Ef þú ert góður - þá blómstrarðu. Spurning mín - hvað þýðir að vera „atvinnumaður“? Þýðir það að þú hafir lifibrauð (ekki bara vasapeninga) af ljósmyndun? Þetta er mín túlkun! Hafðu áhuga á að heyra aðra!

  49. Matt Simmons í september 10, 2012 á 9: 01 pm

    Áhugavert umræðuefni Tara. Allir verða að byrja einhvers staðar ... Hugtakið MWAC truflar mig hins vegar ekki lengur en hugtakið GWC. Er hver gaur með myndavél pervert? Auðvitað ekki. Fær ég móðgun sem karl þegar fólk notar hugtakið? Auðvitað ekki. Vinna mín og persóna er það sem aðgreinir mig - rétt eins og þín. Ekki sérhver mamma með myndavél eða strákur með myndavél hefur kunnáttuna eða löngunina til að efla leik sinn - þess vegna merkimiðar. ÉG ELSKA mömmur með myndavélar persónulega. Sem ljósmyndari af boudoir eru það góð 50% af viðskiptum mínum, þannig að ég sinni þeim. Ég hvet þá til að vinna að færni sinni og ekki eyða fullt af peningum í búnað. Ég skrifa bloggfærslur til að reyna að hjálpa þeim. Aðeins tími og hæfileiki losa þig við merkimiða - ekkert annað ...

  50. KJ á febrúar 25, 2013 á 3: 15 pm

    Takk fyrir þetta sjónarhorn. Ég hef ígrundað alvarlega rökin fyrir því að MWACS séu „að drepa ljósmyndaiðnaðinn.“ Ég held að það sé sannleikur í því að þeir eru að breyta ljósmyndaviðskiptum eins og kvarsúr breytti úrsmíði. Til að lifa af verða allir ljósmyndarar að laga sig að nýjum markaði. Við skulum horfast í augu við að því meiri samkeppni sem er, því betri verður maður að vera til að lifa af. # 3 er blettur á. Ég held að við séum miklu meiri sköpun en nokkru sinni fyrr. Í lok dags gera Instagram, Piknik og sambærileg forrit sem ætlað er að láta annars vitlausar myndir líta listrænar út fyrir ljósmyndaiðnaðinn en nokkur MWAC gat nokkurn tíma gert.

  51. Cara júní 9, 2013 á 11: 12 pm

    Ég er ný í ljósmyndun og læri mikið í háskóla til að læra. Ég er að reyna að þróa faglega færni og tók meira að segja CPP prófið bara til að sjá hvað stóð á því. Ég hef farið á nokkrar faglegar málstofur og heyrt talað af atvinnuljósmyndurum (með farsæl fyrirtæki) um „Mömmur með myndavél“ og það fær mig til að hrekkja saman. Þeir hafa sögur að segja frá því hvernig MWACS borgar ekki skatta og undirbýr verð þeirra. Þeir virðast ansi pirraðir. Það er líka annað hugtak „Fauxtography“. MWACS (í skilningi ljósmyndaþjónustu með lága fjárhagsáætlun) eru ekki að stela markaðnum frá háttsettum atvinnuljósmyndurum. Þeir bjóða einfaldlega lága fjárhagsáætlun fyrir fólk sem hefur ekki efni á betri vöru. Ég er ekki „MWAC“ og á hvorki börn né þann munað að vera fótboltamamma, en ég trúi örugglega að það sé staður fyrir þau. Hversu eigingjarn og þröngsýnn að hugsa um að allir sem þurfa bíl hafi efni á að eiga cadillac ?? Sumt fólk hefur aðeins efni á ódýrari gerð. Sama með ljósmyndun. Með því að bjóða ódýrari vöru stækkar markaðurinn. Það er gott að geta gefið ljósmyndagjöf til fólks sem hefur ekki efni á Mercedes-ljósmyndaranum. Verið velkomin á vaxandi markað MWACS !!

  52. Aaron í nóvember 5, 2013 á 9: 16 pm

    Ég held að hugtakið MWAC sé ekki notað óvarlega og lauslega og ég held að þú hafir ekki lýst því hvort það sé virkni vel í þessari færslu heldur. MWAC þýðir „Mamma með myndavél.“ Það sem við erum í raun að vísa til er fólkið (þar með taldir menn, einnig þekktir sem DWACS) sem hafa farið á Wal-Mart eða Best Buy á staðnum, hafa tekið nokkrar myndir af börnum sínum, sagt frá nánustu vinum og vandamönnum. að þeir eru þessi ótrúlegi sköpunarmaður ljósmynda og skyndilega telja þeir sig tilbúna að takast á við heiminn sem atvinnuljósmyndari, án þess að vita raunverulega kostnaðinn af „viðskiptum“ þeirra í fyrsta lagi. Mér er sama þó þú kaupir D100 burt af craigslist fyrir $ 125 með glænýjum gluggahlera uppsett, þú hefur samt ekki efni á að gera tíma fyrir $ 30.00. Á $ 30.00 fundum ertu að borga viðskiptavininum eða lúta því að taka ljósmyndir sínar án þess að gera þér grein fyrir því. Meðalmennið sem er ekki í atvinnulífi ljósmyndunar eyðir um það bil tvöfalt meira í að stjórna myndavélinni sinni bara sem áhugamál. Svo ég held að hugtakið MWAC / DWAC sé mjög viðeigandi fyrir orsökina. Sjá, vegna þess að þeir eru ekki ljósmyndarar, þá eru þeir mömmur og pabbar með myndavél. Það er allt og það er líklegast allt sem þeir munu nokkurn tíma verða.

  53. Abigail í febrúar 7, 2014 á 11: 29 am

    Ég vil frekar hreint útlit ... Mér líkar betur hvernig litirnir skjóta upp kollinum..þótt þeir séu báðir flottir á sinn hátt!

  54. ajc í mars 28, 2014 á 3: 40 pm

    Ég velti fyrir mér hvort höfundi líði enn svona fjórum árum eftir að hann skrifaði þessa grein. Margt hefur breyst fyrir mörg okkar í faginu - eða það sem NOTAÐ var að vera okkar starfsgrein.

  55. flavia í september 3, 2014 á 4: 50 pm

    Hæ. Þakka þér fyrir þessa grein. Mér finnst gaman að halda að það að vera mamma og ljósmyndari séu tveir aðskildir titlar ... allir verða að byrja einhvers staðar 🙂 http://www.flaviasphotography.com

  56. Rubenana í mars 21, 2017 á 10: 54 am

    Þakka þér fyrir að vera heiðarlegur. Þú hefur hvatt mig til að gefast ekki upp. Ég er ekki ókunnugur að taka mynd, hef verið mjög lengi en það er núna sem ég vil meira. Ljósmyndun er eitthvað sem ég er góður í og ​​vil fara alla leið þó að byrja mikið er ég vissi að það borgar sig og það er þess virði.

Leyfi a Athugasemd

þú verður að vera skráð/ur inn til að skrifa athugasemd.

Hvernig á að kynna ljósmyndafyrirtækið þitt

By MCPA aðgerðir

Ábendingar um að teikna landslag í stafrænni list

By Samantha Irving

Hvernig á að byggja upp prófílinn þinn sem sjálfstætt starfandi ljósmyndari

By MCPA aðgerðir

Hvernig á að byggja upp prófílinn þinn sem sjálfstætt starfandi ljósmyndari

By MCPA aðgerðir

Ábendingar um tískuljósmyndun fyrir tökur og klippingu

By MCPA aðgerðir

Dollar verslunarlýsing fyrir ljósmyndara með fjárhagsáætlun

By MCPA aðgerðir

5 ráð til ljósmyndara um að komast á myndir með fjölskyldum sínum

By MCPA aðgerðir

Hvað á að klæðast handbók fyrir ljósmyndafund í fæðingu

By MCPA aðgerðir

Hvers vegna og hvernig á að kvarða skjáinn þinn

By MCPA aðgerðir

12 nauðsynleg ráð til árangursríkrar ljósmyndunar nýfæddra barna

By MCPA aðgerðir

One Minute Lightroom Edit: Undirbirt fyrir lifandi og hlýjum

By MCPA aðgerðir

Notaðu sköpunarferlið til að bæta ljósmyndahæfileika þína

By MCPA aðgerðir

Svo .... Þú vilt brjóta í brúðkaup?

By MCPA aðgerðir

Hvetjandi ljósmyndaverkefni sem byggja upp mannorð þitt

By MCPA aðgerðir

5 ástæður Hver byrjandi ljósmyndari ætti að vera að klippa myndir sínar

By MCPA aðgerðir

Hvernig á að bæta við magni við snjallmyndir

By MCPA aðgerðir

Hvernig á að taka svipmiklar myndir af gæludýrum

By MCPA aðgerðir

Eitt flass slökkt á myndavélalýsingu fyrir andlitsmyndir

By MCPA aðgerðir

Ljósmyndanotkun fyrir algera byrjendur

By MCPA aðgerðir

Hvernig á að taka myndir frá Kirlian: Skref fyrir skref ferli mitt

By MCPA aðgerðir

14 Hugmyndir um frumleg ljósmyndaverkefni

By MCPA aðgerðir

Flokkar

Nýlegar færslur