Óréttlætið við að laga myndir í Photoshop: og breyta áskorun

Flokkar

Valin Vörur

Sérhver svo oft atvinnuljósmyndarar halda því fram að ég hafi rangt fyrir mér að búa til Photoshop aðgerðir. Þeir halda því fram að ég gera ljósmyndurum kleift að laga eða bæta myndir sem eru ekki fullkomnar í myndavél. Ég hef meira að segja heyrt fullyrðingar um að ég sé að gera óréttlæti með því að kenna myndavélarfærni, svo sem útsetningu, hvítt jafnvægiog samsetningu, samhliða myndvinnslu til að leiðrétta myndir eftir staðreynd.

Af hverju við kennum ljósmyndun og eftirvinnslu:

  1. MCP Actions selur klippibúnað sem vinnur inni í vörum Adobe: Photoshop aðgerðir og Lightroom forstillingar. Við kennum einnig námskeið á netinu fyrir Lightroom, Elements og Photoshop.
  2. Við teljum að klipping, ásamt sterkum myndum úr myndavélinni, skili bestu myndunum.
  3. Við erum meðvituð um að ekki sérhver ljósmyndari hefur hæfileika til að ná hugsjónum myndum í myndavél. Að auki gera vissar aðstæður það erfitt að ná fullkomnun. Við kennum hvernig á að breyta og bjóðum upp á tímasparandi vörur fyrir ljósmyndvinnslu.

Á stafrænni öld ljósmyndunar teljum við að það sé a sambland af ljósmyndun og klippingu það er mikilvægt. Fyrir nýrri ljósmyndara er mikilvægt að læra myndavélina þína betur. Kynntu þér stillingar þínar, lýsingarþríhyrninginn, neglufókusinn, náðu betri hvítjöfnun og semja myndir á ánægjulegan hátt.

Reyndir sérfræðingar sem hafa nóg af fólki sem notar aðgerðir, forstillingar og klippingar almennt, til að vista myndir, af hverju ekki að bjóða? Ekkert gott kemur frá vera vondur við þá sem byrja? Allir byrja einhvers staðar; þar á meðal þig. Ef þú trúir ekki á klippingu sem leið til að bæta ljósmynd, þá hefurðu vissulega það val. Ef sú er raunin gætirðu ekki haft hag af því að fylgja bloggi okkar, Facebook eða vefsíðu.

Viðskiptavinir mínir og blogglesarar eru allt frá þeim sem eru með iPhone / punkt og skjóta myndavél til inngangsstigs dSLR til faglegra dSLR myndavéla og linsa. Sumir hafa verið í viðskiptum í áratugi og aðrir eru glænýir í ljósmyndun. Margir eru áhugamenn sem elska bara verknaðinn við að taka myndir. Allir í MCP Actions Community þurfa að virða að hver ljósmyndari sé á mismunandi stigi og stigi í ljósmyndaferð sinni.

Svo hvers vegna allt efnið?

Flesta föstudaga deili ég teikningu á blogginu - mynd fyrir og eftir með leiðbeiningum skref fyrir skref. Sumar myndir eru sterkar til að byrja með en aðrar þurfa „hjálp“. Þegar ég birti myndir sem þarfnast „vistunar“ á móti ljósabætingum segja ljósmyndarar oft „þeir þurfa að læra að koma því rétt fyrir í myndavélinni.“ Ég er sammála. En mér finnst þeir líka geta breytt og vistað myndina í flestum tilfellum.

Nýlega deildi nemi mynd af syni sínum og kærustu hans í MCP Photoshop námskeið. Hún vissi að þetta var alltof undirbirt. En það var eftirlætisímynd sonar hennar af þeim, hvað varðar útlit og útlit. Hún vildi „bjarga“ því. Svo, er það rangt? Ætti hún að segja syni sínum „því miður, en mér tókst ekki að fá almennilega útsetningu svo þú getir ekki fengið þann.“? Hún er ekki atvinnumaður. Hún er ekki að selja verkin sín. Hún vildi bara hafa þessa mynd fyrir son sinn.

Breytingar sem ég myndi mæla með á ljósmyndahliðinni:

Í tímum gerðum við tvennt. Fyrst skoðuðum við stillingar hennar og ræddum hvað hún gæti gert næst ná réttri útsetningu. Byggt á „skráarupplýsingunum“ sérðu að ISO var í 100, ljósopið var f / 4.0 (sem er eins opið og 70-200 4.0 getur gert) og hraðinn var 1/50, sem er hægur fyrir brennivíddin 89mm.

courtney-bianco-before-copy Óréttlætið við að laga myndir í Photoshop: Og breyta áskorun Teikningar MCP hugsanir Photoshop aðgerðir Photoshop ráð

Til að laga þetta við tökur hefði hún getað kynnt flass eða endurskinsmerki til að bæta ljósi á myndefnið. Bjartari bakgrunnur í „portrettstillingu“ plataði myndavélina. Ef flass eða endurskinsmerki var ekki tiltækt, myndi ég mæla með því að nota handvirka stillingu. Síðan myndi ég annaðhvort koma auga á mælinn á húðinni eða nota prófunarskot meðan ég hækkaði ISO. Ég myndi líka auka lokarahraðann í að minnsta kosti 1 / brennivíddina, en helst 2 /. Annar valkostur væri að nota forgangsop á ljósopi og auka lýsingarbætur. Með ljósmyndun og klippingu eru alltaf margar leiðir til að ná svipuðum árangri.

Var það ranglæti að breyta þessari mynd í Photoshop?

Í Watch Class-vinnuflokknum hafði þátttakandinn eitt markmið: gera þessa mynd nothæfa. Til að gera þetta þurftum við að leiðrétta útsetningu, breyta litatónum og sonur hennar vildi að bólur hans yrðu fjarlægðar líka. Auk þess vildi hún fá aðeins þéttbýlislegt útlit, sem var líka framkvæmanlegt. Hér eru skrefin:

  1. Notað Photoshop aðgerðir úr poka af bragðarefum til að laga lýsingu - Magic Fill Flash í 100%, notaði síðan Magic Midtone Lifter.
  2. Fletjar út þar sem pixlalög geta þekið hvort annað upp (frá fyllingarflassinu). Hljóp síðan Sunburn Vanisher í 45% og Orange Skin Vanisher í 90% til að hjálpa til við að draga úr rauðum og appelsínugulum litum í húð þeirra.
  3. Flatt út og síðan afritað bakgrunnslagið til að lagfæra húðina. Notaði plásturstæki til að fjarlægja lýti. Hljóp síðan a Magic Skin Photoshop aðgerð kallaði Powder Your Nose og málaði það sparlega á handlegg konunnar og andlit drengsins. Flatti síðan myndina út.
  4. Ran MCP Fusion: Color Fusion Mix og Match - Stilltu einn smell á 51%, Lemonade standa í 17% og Retro Surprise á 50%.
  5. Lokið með vinjettu frá Fusion and the Augnlæknisaðgerð. Og að lokum fljótur uppskera.

Við gerðum líka B&W útgáfu. Til þess notuðum við litabreytinguna og keyrðum Black and White Fusion Mix og Match. Þar sem við gerðum þetta efst í litabreytingu slökkti ég á öllum lögum í möppunni með einum smelli nema svarthvíta. Svo virkjaði ég Friðsamlegt við 61%.

Hér eru niðurstöðurnar:

courtney-bianco-after-web Óréttlætið við að laga myndir í Photoshop: Og breyta áskorun Teikningar MCP hugsanir Photoshop aðgerðir Photoshop ráð

Og hér er svart og hvítt:

courtney-bianco-after-bw-web Óréttlætið við að laga myndir í Photoshop: Og breyta áskorun Teikningar MCP hugsanir Photoshop aðgerðir Photoshop ráð

Núna er röðin komin að þér:

Hugsanir? Spurningar? Finnst þér slæmt að ég hafi klippt það? Mundu að þessi mynd er af barni einhvers. Með það í huga er þér velkomið tjáðu skoðanir þínar á fallegan hátt.

Viltu fá tækifæri til að breyta þessari mynd? Við gerum breyta áskorunum á Facebook síðu okkar. Ég hef hér einnig fest smáatriðin fyrir þessa. Sæktu myndina hér, breyttu síðan og deildu á okkar facebook vegg. Þú getur líka deilt og fundið breytingar annarra á twitter og öðrum félagslegum netum með hassmerkinu #mcpedit.

edit-challenge51 Óréttlætið við að laga myndir í Photoshop: og breyta áskorun Teikningar MCP hugsanir Photoshop aðgerðir Photoshop ráð

 

MCPA aðgerðir

Engar athugasemdir

  1. Kelly í júní 29, 2012 á 9: 38 am

    Við lifum á stafrænni öld. Að nota ekki þau verkfæri sem í boði eru er kjánalegt. Jafnvel þó að þessi kona hefði neglt útsetninguna efast ég um að niðurstöður hennar hefðu litið út eins og þessi fallega breyting. Ég negla útsetninguna allan tímann og klip samt hlutina til að gera þá flottari. Það er ekkert að því að elska sooc skotin þín, en það er heldur ekkert að því að vilja setja listrænan stimpil þinn á þau með stafrænni klippingu á myrkursal. Þessi viðskipti rífa sig í sundur og ég vildi bara að við gætum hætt að vera svo snarky og vond. Ég elska vörur þínar og ég er ánægð með að þú hafir unnið að því að auka jákvæða hugsun hér.

  2. Barbie í júní 29, 2012 á 9: 44 am

    Takk takk takk fyrir að vera ekki ljósmyndasnobb. Fólk eins og þú gerir fólk eins og mig þægilegra. Þess vegna finnst okkur við geta bætt okkur. Og þú gefur okkur sjálfstraust til þess. Ég held að þú hafir látið piawc líta æðislega út. Aftur takk fyrir það sem þú gerir.

  3. Wilma í júní 29, 2012 á 9: 59 am

    Það er bara kjánalegt. Gerðu ljósmyndarar ekki svipaða hluti í myrka herberginu? Þróaðu aðeins lengur, aðeins styttra o.s.frv. Ljósmyndarar hafa forðast og brunnið í myrkri herbergi að eilífu. Hvað er svo öðruvísi við að gera það stafrænt. Þessi „purismi“ er algjör vitleysa.

  4. Beth í júní 29, 2012 á 9: 59 am

    Ég hef keypt sett af aðgerðum þínum og hef svo gaman af því að vera skapandi, listrænn og virkilega skemmtilegur að nota þær. Og þegar kemur að því að ná augnabliki sem þú myndir sakna annars ef þú þyrftir að stilla ISO eða gluggahlerann og þú hefur þessi verkfæri til að auka þessa mynd, jæja ég segi TAKK !!!

  5. Marc V. í júní 29, 2012 á 9: 59 am

    Ansel Adams eyddi jafnmiklum tíma, ef ekki meira, í myrkraherberginu og hann gerði við tökur á vellinum. Jafnvel frá MASTER útsetningarmanni (ef það er orð) var myrkraherbergið hans leikvöllur. Stafræna myrkraherbergið er ekkert öðruvísi og ef þú getur „vistað“ mynd sem einhver myndi þykja vænt um frekar en að eyða henni vegna þess að hún var ekki fullkomin út úr kassanum, þá ertu að gera sjálfum þér og viðskiptavini þínum mikinn vanþóknun.

    • Marc V. í júní 29, 2012 á 10: 02 am

      ment að segja, ef þú eyðir ljósmynd sem hægt er að vista, ert þú að gera sjálfum þér og viðskiptavini þínum mikið ógeð ... svona kom aftur á bak. 😉

  6. Woman í júní 29, 2012 á 10: 00 am

    Við verðum líka að muna að það eru ljósmyndarar og það eru stafrænir listamenn. Ég ber virðingu fyrir miklum breytingum vegna þess að það er list í sjálfum sér. Þar með verðum við líka að muna að listin er huglæg. Uppáhaldsmynd einstaklings höfðar kannski ekki til annarrar manneskju. Einnig getur einn ljósmyndastíll eða klipping ekki höfðað til annarrar manneskju ... og það er alveg í lagi. Gerðu það sem þér líkar og njóttu. Lærðu að gera það svo þú getir verið upp á þitt besta og hunsað neikvæðnina. Nema beðið sé um gagnrýni og haldist með uppbyggilegum atriðum, þá er það bara væl og hún er vond. Ef þú ert með mynd og þú þarft að vista hana (og þú getur vistað hana), gerðu það þá. Það er ekkert að því. Já, það er best að hafa það rétt í myndavélinni, en stundum geturðu ekki alltaf fengið það bara rétt og það þarf smá uppörvun. Við verðum að verkfæri, nota þau.

  7. Rhonda Scott í júní 29, 2012 á 10: 02 am

    Ég er svona nýliði / gamall. Ég tók myndir, bara fljótleg skyndimynd í raun vegna þess að ég klippibók, en svo tók ljósmyndun völdin líka og ég vildi betri myndir. Ég elska að negla útlitið sem ég vil í myndavélina. Ég hef bara vandamál þegar einhver vinnur að því marki sem það lítur út, vel vegna skorts á betra orði, Fölsuð. Þetta er bara val mitt. Einnig hef ég ekki haft tækifæri til að læra jafnvel myndvinnslu með Photoshop osfrv. Ég held að ef þú færð ljósmynd sem er momeny sem þú munt örugglega aldrei komast aftur og það er allt vitlaust í myndavélinni, þá fyrir alla muni, ef þú getur vistað það gerðu !!! Þessi fullkomna ljósmynda stund þegar Sara frænka heldur á fyrsta langalangafróður sínum er of dýrmæt til að henda því lýsingin var öll röng, þrátt fyrir að þú hafir lagt þig alla fram og hún er kannski ekki hér 6 mánuðum síðar. Umhugsunarefni fyrir alla þá sem yrðu svo gagnrýnir.

  8. Davíð í júní 29, 2012 á 10: 02 am

    Sumir ljósmyndarar þurfa að komast yfir sig. Ef staðall þinn fyrir ljósmyndun þína er að það þurfi að taka það fullkomlega, þá skaltu með öllu halda þér við þann staðal. Hvað sem lætur þér líða betur með sjálfan þig. En af hverju ætti einhver að hugsa hvað einhver annar ljósmyndari gerir til að ná lokamynd sinni? Vegna þess að fyrir mörg okkar er það endanlega myndin sem skiptir máli, ekki hversu mikið við getum klappað okkur á bakið fyrir að vera svo góð að við þurfum ekki að nota eftirvinnslu til að fá þá mynd sem við viljum.

  9. Jay C. í júní 29, 2012 á 10: 03 am

    Það er ekkert að því að breyta mynd eftir staðreynd. Hæfileikinn til að „vista“ ljósmynd eftir staðreynd er mikil blessun. Sérhver ljósmyndari hefur klúðrað „fullkomnu skoti“ á ferlinum. Það er óhjákvæmilegt, þú ert í augnablikinu, gleymdu að athuga stillingar þínar og hvíta jafnvægið þitt er slökkt, eða það er vanháð. Annað hvort ruslarðu myndinni eða lagar það. Hluti af því að vera atvinnumaður er að hafa færni til að skila þeim myndum sem þú vilt, og ef það þýðir að laga par í pósti ... jæja. Ég mun segja að ef þú ert bara að skjóta blindan og treysta á Photoshop til að laga allar myndir þínar, þá er það vandamál. Þú verður að hafa þekkingu á því hvernig á að ná skotinu beint í myndavélina. En ef þú þreifaðir par og þarft að laga þau í pósti, þá er ekkert athugavert við það.

  10. Carolyn í júní 29, 2012 á 10: 09 am

    * veltir upp uppljóstrandi fólki! Allir hafa sínar óskir um það hvernig þeir kjósa að vinna, hvernig þeir vilja að myndirnar sínar líti út o.s.frv. Botnlínan er: áhorfendur þínir / viðskiptavinir gefa ekki vit á því hvernig þú náðir lokamótinu Niðurstöður. Að fá allt útrýmt um það hvernig annað fólk velur að kynna verk sín hjálpar engu til að bæta botninn þinn. Það gerir ekkert til að auka færni þína. Ef þú ert eins góður og faglegur og þú segist vera þá ætti vinna þín að tala sínu máli, sama hvernig þú nærð lokaafurð þinni. Ef viðskiptavinir þínir elska vinnuna þína munu þeir umbuna þér fyrir viðskipti sín og tilvísanir.

  11. Lael M. í júní 29, 2012 á 10: 09 am

    Ég hef átt „rökræður“ fram og til baka við fólk um þetta efni. Ég get séð hvaðan ljósmyndun „puristar“ (eins og ég vil kalla þá) eru að koma með að vilja halda handverkinu einfaldlega bara til ljósmyndunar til að betrumbæta og hafa þýðingu fyrir þá færni sem þarf til að fanga skot. Ég skil og er að komast að því sjálfur að þú getur ekki verið mikill ljósmyndari fyrr en þú færð raunverulega tök á ekki aðeins listrænu heldur tæknilegu hliðinni. Þegar allt kemur til alls er ég hluti af örbylgjuofn kynslóðinni og það eru stuttir flýtileiðir fyrir allt núna daga, sem stundum taka út erfiða vinnu. En mér finnst við klippingu að það sé bara annað hæfileikastig til að ná tökum á ljósmyndun, ekki flýtileið. Hjálpa aðgerðir til að leiðrétta ákveðin vandamál varðandi myndavél / ljósmynd? Já, þeir gera það, en ásamt ljósmynduninni sjálfri er klippihugbúnaður bæði tæknileg og listræn kunnátta. Ég mála líka og þó að það séu „klassískar“ aðferðir við að mála, koma ný og endurbætt verkfæri og tækni út allan tímann til að bæta upprunalega ferlið. Aðgerðir eru bara enn eitt verkfærið til að hjálpa, ekki til að hindra, og til að taka þegar fallegt föndur í nýjar hæðir.

  12. Beth Wade í júní 29, 2012 á 10: 11 am

    Ég er sammála Kelly (hér að ofan) - photoshop er ótrúlegt tæki til að gera myndirnar þínar fallegri. Ég var listamaður áður en ég var ljósmyndari og bara vegna þess að ég klúðra höggi eða lit þýðir ekki að ég myndi rusla öllu málverkinu. Að þekkja stillingar myndavélarinnar mun auðvelda klippingu, ef yfirleitt er þörf. En aldrei biðjast afsökunar á því að reyna að leiðrétta mynd sem þú eða einhver annar elskar! Ég á 2 litla stráka og veit að það er nánast ómögulegt að reyna að endurskapa sömu mynd aftur!

  13. Holly A. í júní 29, 2012 á 10: 14 am

    Sem áhugamaður þarf ég augljóslega aðstoð við eftirvinnslu til að bæta léleg skot og læra hvernig útsetning, hvíta jafnvægi o.s.frv. Spila allt inn í fallega lokaafurð. Ég er sammála því að listfengi ljósmyndunar og hæfileika frábærs SOOC á skilið aðdáun, en að lokum er öll klipping eða SOOC-mikilfengleiki ósýnilegur í því sem endar á veggnum. Þakka þér fyrir stórkostlegan pistil. Ég hef spurningu (ég er í raun enn að læra svo mikið!). Hér að ofan segir þú að lokarahraðinn ætti að vera stilltur „að minnsta kosti 1 / brennivíddin“ (89mm er notað hér að ofan, svo 1/89), „helst á 2 /“, sem ég túlka að sé 2/89, í raun 1 / 45, tvöfalt lengri en 1/89. Ætti það að vera 1/2 x brennivídd? Ég er ekki að reyna að nitpick - ég er bara að reyna að læra bragðarefur að upphafspunktum þegar ég set upp skot með dSLR mínum. Þakka þér fyrir örlæti þitt við að hjálpa öðrum að læra handverk fallegrar ljósmyndunar.

    • Elísabet Proffitt júní 29, 2012 á 12: 17 pm

      Ég held að þú viljir tvöfalda brennivíddina þína til að nota sem lokarahraða til að vega upp á móti hristingu myndavélarinnar. Ég gæti haft rangt fyrir mér. Ég er bara áhugamaður en ég held að ef ég man rétt ef ég notaði 100 mm brennivídd þá myndi ég vilja nota 1/200 lokarahraða eða hraðar. Bækur Scott Kelby eru dásamlegar fyrir okkur byrjendur.

      • Holly A. júní 29, 2012 á 4: 32 pm

        Takk Elísabet - ég held að það skýri það. Ég hef séð tilmælin fyrir bók Scott Kelby á öðrum síðum. Ég held að það sé kominn tími til að fara að kaupa það!

  14. bart í júní 29, 2012 á 10: 19 am

    Síðan hvenær hafa atvinnuljósmyndarar „neglt“ hvert skot í myndavélinni? Ég veit það ekki, kannski aldrei nema þú sért í stúdíóinu og viðfangsefnið þitt haldist kyrrt. Ég skal viðurkenna að vinnustofa mín er alltaf „negld“ í myndavélinni, en á ákveðnum tímum meðan á brúðkaupsmyndatöku stendur eða sá leikskóli í garðinum sem verður ekki á einum stað? Trúðu mér, oftar en einu sinni þegar ég var að skjóta hraðar en flassið gat haldið við vegna þess óvænta svips tók lög Murphy við og „besta“ skotið var á endurvinnslutíma flassins. Ó, og nefndi ég skapandi myrkraherbergisvinnu fyrir árum þegar ég tók kvikmynd? Haltu áfram, klipaðu til af hjartans lyst.

  15. Tyann Marcink í júní 29, 2012 á 10: 31 am

    Einn af fave ljósmyndurunum mínum (Trey Ratcliff) spurði af hverju ekki bara að fá það rétt í myndavélinni og nota ekki Photoshop (eða önnur klippiforrit), svaraði hann: „Ég fæ það tvöfalt rétt í Photoshop.“

  16. Amber í júní 29, 2012 á 10: 35 am

    Ég held að við ættum að vera ljósmyndari og við ættum að vita hvernig á að koma því í lag fyrir myndavélina. En við vitum öll að stundum eru til myndir sem við viljum að við sprengjum ekki. Hvort sem það voru tilraunaskot fyrir tökuna og þú elskar skotið en leiðin yfir því að verða ógnvekjandi eða eltir börnin fljótt og hafa ekki tíma til að breyta stillingum til að fanga sérstaka stund. Eða þú bara blés mynd út að það gerist. Ég held að það sé alveg jafn mikilvægt og ljósmyndari að vita hvernig á að laga þessar myndir. Eftirvinnsla er stór hluti af því að vera ljósmyndari. Ljósmyndun er list ef þú spyrð mig að það sé ekki rétt eða rangt og allir sem við erum ólíkir eins og rifa til að klippa sumir eins og hreint. Svo ég held að það sé allt mikilvægt og það er ekki neitt athugavert við það, það er bara kjánalegt að fólk myndi segja það

  17. Linda í júní 29, 2012 á 10: 44 am

    Frábært !! Það er það sem þetta snýst um ... að búa til (eða spara!) Minningar. Þar sem ég borða, sef og anda Photoshop er ég allt í því að „spara“ efni. Það er alltaf tilfinningalega ánægjulegt.

  18. Kimberly í júní 29, 2012 á 11: 28 am

    Ég held að þú hafir staðið þig frábærlega. Þó að þess beri að gæta þess að taka mynd rétt frá upphafi, þá gengur það stundum bara ekki upp þannig. Við erum heppin á daginn í dag að við höfum tækin til að geta vistað ljósmynd sem venjulega hefði verið hent í höfnunarhauginn. Þetta er fallegt.

  19. Andrea í júní 29, 2012 á 11: 56 am

    Ég er sammála því sem allir hafa sagt af heilum hug! Ég vil bæta við að í nútíma andlitsmyndarheimi krefst viðskiptavinurinn að andlitsmyndir þeirra hafi POP, að sterkur litur eða sérstök áhrif eða samtímalegt útlit BARA náist í pósti. Svo eftirvinnsla er komin til að vera! Komast yfir það :)

  20. Ginger júní 29, 2012 á 12: 19 pm

    Ég er enginn atvinnumaður (ekki langt frá því) en ég er alltaf að reyna að læra meira og kannski einhvern tíma, gæti farið þá leið. Að þessu sögðu verð ég að segja að að mínu mati er ljósmyndun list og hún er mest metin af þeim sem hún vekur tilfinningu fyrir og ef þetta par elskar virkilega þessa mynd, þá segi ég farðu fyrir hana og farðu fyrir hana sem þú gerðir. Persónulega finnst mér það hafa reynst fallega. Sem þjónar aðeins til að minna mig á að ég þarf að taka fleiri Photoshop námskeið / tíma. Frábært starf!

  21. Amber júní 29, 2012 á 12: 40 pm

    Virkilega góðir ljósmyndarar ætla samt að taka virkilega góðar ljósmyndir og vera eftirsóttir af færni sinni (í myndavélinni og eftirvinnslu). En fyrir okkur hin sem erum ennþá að læra að fá þessar virkilega góðu ljósmyndir í myndavélina erum við mjög líklega að æfa okkur með því að mynda það sem er í kringum okkur, að mestu: minningar. Þegar ég botna í útsetningu fyrir skoti sem fangar börnin mín fullkomlega á því augnabliki er ég þakklátur fyrir tækifærið til að „bjarga“ því í eftirvinnslu. Og við skulum horfast í augu við það: fullkomnar ljósmyndir SOOC krefjast fullkominnar lýsingar, sem stundum er óviðráðanlegt vegna tíma / staðar / augnabliks / atburðar, en það þýðir ekki (í mínum huga allavega) að þú ættir ekki að gera neinar viðleitni til að fanga þann tíma / stað / stund / atburð. Ef klipping gerir þessar myndir mögulegar, þá er ég alveg fyrir það.

  22. Stephanie júní 29, 2012 á 12: 41 pm

    Við lifum á stafrænni hátækniöld. Ég tel að það að nota ekki þau verkfæri sem okkur standa til boða sé að gera sjálfum þér og viðskiptavini þínum bágt, sérstaklega ef þú velur að nota þau ekki vegna einhverrar ógnunar við sjálfið þitt. Sérhver ljósmynd getur notað að minnsta kosti einhverja klippingu og ef þú tókst hana í RAW (sem næstum alltaf „atvinnumaður“ segist gera) VERÐUR þú að gera einhvers konar klippingu til að skerpa á myndinni, stilla mettun og andstæðu osfrv. Að taka það stíga lengra og gera listrænar breytingar er eingöngu spurning um stíl. Ef það er ekki þinn stíll er það fínt. En ekki bash fólk sem notar það með góðum árangri. Hitt sem pirrar mig við þessa umræðu er sú staðreynd að ENGINN tók nokkurn tíma upp á filmu og framleiddi myndina án einhvers konar „klippingar“. Þú verður að gera prentanir úr neikvæðu og ef þú gerir þínar eigin í myrkraherberginu (eins og ég gerði í mörg ár) ertu óhjákvæmilega að gera einhvers konar klippingu þegar þú ákveður útsetningartíma, hvort sem þú átt að brenna / forðast sum svæði, hvort sem vertu skapandi með tónn eða áferð o.s.frv. Hluti af mér bara hlutir sem þessir ljósmyndarar sem segja að þú þurfir að fá það rétt í myndavélina í hvert einasta skipti og ekki gera neina klippingu eru bara að segja það vegna þess að þeir vita í raun ekki hvernig á að breyta .

  23. SAGÐI júní 29, 2012 á 12: 43 pm

    Óvenjuleg færsla, ég er alveg sammála þér ... og ég elska bara hvernig þessari mynd var bjargað þó að þú elskaðir klippingu þína. Skoðun „purista“ ljósmyndaranna minnir mig á þegar ég var ólétt ... það voru þeir sem héldu þeirri skoðun að mig vantaði út á fæðingarreynslu vegna þess að ég ætlaði ekki að fæða barnið mitt í gegnum náttúrulega fæðingu heldur í gegnum keisaradeildina. Ég fullvissa þá núna um að reynslan sem ég upplifði við fæðingu barns míns var mér jafn sérstök og „æðri“ reynsla þeirra vegna þess að þau gerðu hlutina „náttúrulega“. Reynsla mín var ekki gervileg, bara öðruvísi og ég trúi því að leyfa öllum að velja sínar aðferðir til að upplifa líf og ljósmyndun og fagna ágreiningi okkar. Viva MCP Aðgerðir og sú staðreynd að hæfileikar þínir (og orð) gera heim okkar að ljósmyndunarmöguleikum svo mikið fjölbreyttari! Takk fyrir þessa færslu! Dita

  24. Erin júní 29, 2012 á 12: 51 pm

    Ég held að það sé ekkert að því að vilja „bjarga“ illa útsettri mynd! Við getum ekki verið fullkomin allan tímann og jafnvel fagfólk gæti tekið illa útsetta mynd þegar reynt er að fanga augnablik - þú getur ekki haft stjórn á öllum þáttum tökunnar á öllum tímum. Ég held að ef þú skyldir grípa myndefnin á frábæru augnabliki, en hafðir rangar stillingar, þá er alls ekkert að því að vista myndina. Ég nota aðgerðir á öllum myndunum mínum til að gefa þeim pólsku sem ég næ ekki með stigi mínu af dSLR. Að nota aðgerðirnar hefur í raun kennt mér hvernig ég get notað myndavélina mína betur - ég reyni að líkja eftir útkomunni á aðgerðunum á ljósmyndinni í myndavélinni minni! Ég elska það sem þú gerir og ég elska að þú ert tilbúinn að selja ekki bara frábæra vöru , en kenndu rétt við hlið þess.

  25. Britt Anderson júní 29, 2012 á 12: 57 pm

    Mér hefur aldrei verið sama hvort einhver vill „vista“ mynd ... ég hef gert það oft ... já, sem atvinnumaður vil ég ná besta myndinni SOOC og breyta henni örlítið (eða meira listilega ef mér finnst það) fyrir þá einföldu staðreynd að tíminn er peningar og því meiri tíma sem ég eyði í mynd því minni peningum græði ég! 🙂 Ég gæti ekki náð árangri ef ég væri að taka af handahófi og spara flest þeirra til að reyna að selja. En við erum ekki að tala um það ... við erum að tala um að taka skot sem þarf að bjarga af hvaða ástæðum sem er ... hvort sem það er ímynd viðskiptavinar eða persónuleg. Gerðu það sem þú verður að gera!

  26. ritgerð júní 29, 2012 á 1: 50 pm

    Mér finnst þetta ótrúlegt. Þvílík gjöf fyrir þessa móður, og son sinn og kærustu, til að geta bætt þetta ómetanlega skot. Ég er þeirrar skoðunar að það að vera atvinnuljósmyndari felur í sér svo marga þætti - jafnvel þó okkur væri öllum afhentur sami verkfærakassinn til að „laga“ ófullkomnar myndir okkar, þeir sem hafa það fyrir augum að ná fullkomnum myndum eru fyrst og fremst þær sem munu rísa yfir. Mér þykir vænt um að þú bjóðir upp á svo fjölbreyttan stuðning fyrir fagfólk og áhugamenn!

  27. Nancy Johnson júní 29, 2012 á 2: 14 pm

    Ég tel líka að forstillingar hjálpi til við að læra myndavélina þína betur. Þú sérð niðurstöðuna sem þú vildir virkilega og getur beitt þeirri breytingu næst þegar þú tekur myndir. Þú verður líka að þjálfa augað meðan þú breytir til að vera lúmskur. Ekki auðvelt í fyrstu. Ég elska að fá fullkomið skot sooc, en mun laga það listilega og kynna bæði fyrir viðskiptavinum.

  28. Mickie júní 29, 2012 á 2: 45 pm

    Ég er sammála flestum athugasemdum, ég er að læra (ekki atvinnumaður!) Og án þessara aðgerða og ráðleggingar þinna væri lengra á eftir en ég er núna. Í hvert skipti sem ég breyti, hugsa ég um hvað ég hefði átt að gera í myndavélinni og reyni það næst. Stundum er ég bara að breyta ljósmyndum af börnunum mínum sem fjölskyldan tók á punktum og skýtur líka. Stundum með þeim er ég bara ánægður með að einhver náði augnablikinu og að þeir hafi verið í brennidepli! ÉG LOOOOVE þetta skot, pósan er frábær! Svo ánægð að þú gætir hjálpað henni að bjarga því. Þeir líta töfrandi út! (Einnig fékk ég spark út af því að þú kallaðir hann „strák“ og kærustu hans „konu“ í tröppunum)

    • Jodi Friedman, MCP aðgerðir júní 29, 2012 á 2: 57 pm

      Mickie - Ég tók ekki eftir því en þú hefur mig til að hlæja núna. Hmmm - ekki hugmynd af hverju ég sagði það en ... ég hlýt að hafa haldið að hún virtist eldri á undirvitund minni 🙂

  29. Caroline Dunlap júní 29, 2012 á 5: 16 pm

    Mér finnst kjánalegt að nota ekki öll og öll verkfæri sem eru til ráðstöfunar. Ég er alveg sammála Mickie að það er oft kennslutæki um hvað hefði átt að gera betur í fyrsta lagi. Sköpun er raunveruleg færni ljósmyndara og það er ekki alltaf hægt að kenna eða „bjarga“. Að mínu mati ættu menn að hætta að hafa áhyggjur af því sem allir aðrir eru að gera og einbeita sér að því að bæta eigin vinnu.

  30. Teri Walizer júní 29, 2012 á 5: 17 pm

    Jodi - þú ert greinilega með frábært fylgi (þar á meðal ég) og net ljósmyndara - atvinnumennirnir og þeir sem eru bara að þrá að verða betri ljósmyndarar ... KUDOS þér !! Vinsamlegast haltu áfram að gera það sem þú ert að gera og gleymdu þeim sem segja ekki.

  31. Joyce júní 29, 2012 á 5: 50 pm

    Ég er mjög þreyttur á því að „photoshopping“ hefur slæmt nafn. Ef ég væri ljósmyndari á tímum kvikmyndar með mitt myrkraherbergi og hæfileika til að vinna úr myndum mínum, myndi ég gera það ... rétt eins og allir aðrir kvikmyndaljósmyndarar / teiknarar gerðu. Heldur fólk virkilega að kvikmyndaljósmyndarinn „stórmenni“ hafi bara smellt af sér og sent þá í þjónustu í þróun? Ég fagna því að „spara“ mynd ef hún er þér hjartfólgin og hjartfólgin hvort sem hún er til persónulegra eða faglegra nota. Hvers vegna ætti aðeins fjölskylda mín að njóta góðs af „myrkraherberginu“ ef myndin hefur skírskotun. Persónulega líst mér best á svörin í dæminu og við tökum virkilega ekki svartvita með stafrænu, svo nokkur eftirvinnsla er nauðsynleg hvort eð er. Ég hef lært svo mikið af myndbandsnámskeiðunum þínum, bloggfærslum osfrv. upp MIKLA vinnu!

  32. Bill júní 29, 2012 á 6: 58 pm

    Að mínu mati er það sem við gerðum í myrkraherberginu efla að bæta ófullkomleika kvikmynda úr myndavélinni. Svo hvað er að gera það sama stafrænt öðruvísi. Eina vandamálið er HDR. Sumir fara yfir toppinn með getu sína. Mér er persónulega sama um það, en það er tónskáldsins að sýna hughrif sín.

  33. Julie júní 29, 2012 á 7: 55 pm

    Frábært starf- Ég sé ekkert athugavert við að taka ekki svo frábæra mynd og gera hana frábæra í gegnum PS. Ég elska það sem þú gerðir við myndina - og ég er viss um að sá sem tók myndina er þakklátur fyrir þig líka. fínt starf. Ég glími líka við að fá skotið fullkomið SOOC stundum og er þakklát fyrir PS og aðgerðir til að bæta útlitið

  34. Teresa júní 29, 2012 á 10: 12 pm

    Falleg handtaka og töfrandi klippa. Hendur í loftinu við restina af færslunni líka ... Ég er hjartanlega sammála. Vinsamlegast haltu áfram að gera það sem þú gerir!

  35. Jenn í júní 30, 2012 á 7: 35 am

    Falleg klipping! Ég held að það sé mikill ávinningur að geta breytt myndum sem ég negla kannski ekki í myndavél! Markmið mitt er að negla þá ... en það gerist ekki alltaf að ég fái það rétt í myndavélinni. Svo ég er mjög þakklát fyrir að breyta verkfærum eins og þínum! Haltu áfram með frábæra vinnu!

  36. cally í júní 30, 2012 á 7: 41 am

    Elska hvernig þú kenndir henni að vista þessa mynd ... auðvitað ættum við alltaf að vinna að því að verða betri. En við erum stíil mannréttindi? Ég lét þetta bara koma fyrir mig með börnunum mínum, páska vildi ég taka myndir af 3.5 ára syni mínum og 11 mánaða dóttur minni. Jæja, ég gerði mér grein fyrir nokkrum myndum að ég þyrfti að stilla stillingar mínar frá fyrri blettinum með dóttur minni. Eftir að hafa reynt í 5 ~ 10 mínútur í viðbót til að halda kiddóunum mínum ánægðum, voru þeir að tapa henni og fav myndin mín var sú sem 11 mánaða mín var skoluð út og hafði heita reiti. Milli aðgerða þinna, google, laga, klóna myndina sem var rétt hef ég nú fav-posann hangandi sem 20 × 20 í stofunni minni. Svo þakka þér fyrir að ég fylgist með blogginu þínu til að verða betri, til að prófa nýja hluti og til að spara stundum mig frá sjálfum mér.

  37. Carlita í júní 30, 2012 á 10: 24 am

    Verð bara að segja að mér fannst myndin eiginlega mjög góð áður en henni var breytt! Ég held að fólk ætti bara að taka myndir eins og það vill og ef það vill breyta þeim, farðu í það. Gerðu það sem gleður þig og ekki taka eftir neinum öðrum. Að auki, ef þú getur ekki tekið það, ekki diska það út. Heimurinn væri hamingjusamari ef við myndum velja að vera hamingjusöm. Og ef fólk heldur að allir frábærir ljósmyndarar í gegnum söguna hafi bara „neglt það“ í myndavél, þekkja þeir ekki sögu þeirra!

  38. Shellyf í júlí 2, 2012 á 7: 50 pm

    Ég er mjög þakklátur fyrir hæfileika þína Jodi. Jafnvel þó að við leggjum okkur öll fram um að hafa það eins nálægt því að vera fullkomið og við getum í myndavélinni ... það gerist ekki alltaf þannig. Vinsamlegast hunsaðu andstæðinga-fylgjendur.

  39. John á júlí 3, 2012 á 1: 24 am

    Ótrúlegt!

  40. EFletch í september 11, 2012 á 4: 17 pm

    Sem mjög nýliði upprennandi ljósmyndari hafði ég í raun enga hugmynd um að eftirvinnsla gæti verið svo dramatísk. Ég er ekki alveg viss um hvernig ég veit þetta ekki ... Þó að fólk hafi alltaf sagt mér að ég hafi „augað“ fyrir tónsmíðum, þá finn ég fyrir mikilli sekt að gera jafnvel smávægilegar breytingar. Eftir að hafa lesið þessa grein og áttað mig á því að hve miklu leyti mætti ​​bæta vinnu mína með því að leggja mig fram um að læra photoshop eða létt herbergi auk þess að bæta myndirnar mínar „út úr myndavélinni“, finnst mér ekki eins slæmt að margir jafnvel uppáhalds skotin mín eru ranglega afhjúpuð osfrv. Þakka þér fyrir og ég mun lesa bloggið þitt reglulega núna!

Leyfi a Athugasemd

þú verður að vera skráð/ur inn til að skrifa athugasemd.

Hvernig á að kynna ljósmyndafyrirtækið þitt

By MCPA aðgerðir

Ábendingar um að teikna landslag í stafrænni list

By Samantha Irving

Hvernig á að byggja upp prófílinn þinn sem sjálfstætt starfandi ljósmyndari

By MCPA aðgerðir

Hvernig á að byggja upp prófílinn þinn sem sjálfstætt starfandi ljósmyndari

By MCPA aðgerðir

Ábendingar um tískuljósmyndun fyrir tökur og klippingu

By MCPA aðgerðir

Dollar verslunarlýsing fyrir ljósmyndara með fjárhagsáætlun

By MCPA aðgerðir

5 ráð til ljósmyndara um að komast á myndir með fjölskyldum sínum

By MCPA aðgerðir

Hvað á að klæðast handbók fyrir ljósmyndafund í fæðingu

By MCPA aðgerðir

Hvers vegna og hvernig á að kvarða skjáinn þinn

By MCPA aðgerðir

12 nauðsynleg ráð til árangursríkrar ljósmyndunar nýfæddra barna

By MCPA aðgerðir

One Minute Lightroom Edit: Undirbirt fyrir lifandi og hlýjum

By MCPA aðgerðir

Notaðu sköpunarferlið til að bæta ljósmyndahæfileika þína

By MCPA aðgerðir

Svo .... Þú vilt brjóta í brúðkaup?

By MCPA aðgerðir

Hvetjandi ljósmyndaverkefni sem byggja upp mannorð þitt

By MCPA aðgerðir

5 ástæður Hver byrjandi ljósmyndari ætti að vera að klippa myndir sínar

By MCPA aðgerðir

Hvernig á að bæta við magni við snjallmyndir

By MCPA aðgerðir

Hvernig á að taka svipmiklar myndir af gæludýrum

By MCPA aðgerðir

Eitt flass slökkt á myndavélalýsingu fyrir andlitsmyndir

By MCPA aðgerðir

Ljósmyndanotkun fyrir algera byrjendur

By MCPA aðgerðir

Hvernig á að taka myndir frá Kirlian: Skref fyrir skref ferli mitt

By MCPA aðgerðir

14 Hugmyndir um frumleg ljósmyndaverkefni

By MCPA aðgerðir

Flokkar

Nýlegar færslur