Tíu stærstu mistök vefsíðunnar eftir ljósmyndara

Flokkar

Valin Vörur

Tíu stærstu vefsíðu mistökin eftir Ljósmyndarar (Erfitt ást fyrir suma ljósmyndara)

Eins og flestir ljósmyndarar er ég stöðugt að laga og reyna að bæta vefsíðuna mína. Það er símakortið mitt og færir mér yfir 90% af mínum fagleg ljósmyndaviðskipti. Í endalausri leit minni að fullkominni vefsíðu hef ég rekist á margar hæðir og lægðir í gegnum tíðina. Augljóslega eru fleiri en tíu hlutir sem geta skaðað vefsíðu en almennt snertir þessi listi þá hluti sem ég rekst á oft þegar ég skoða vefsíðu nýs ljósmyndara. Ég segist ekki vera með fullkomna vefsíðu né þekki neinn sem gerir það. En þegar litið er á það frá sjónarhóli neytandans eru nokkur grunnatriði sem þú vilt forðast ef þú vilt laða að viðskiptavini í gæðum. Hérna er „hörð ást“.

1. Um mig síðu.
Hver ert þú og hvers vegna ætti ég að gefa þér peningana sem þú vinnur þér mikið?

Ein stærstu mistökin sem ég sé fyrir mér að ljósmyndarar eru að búa til Pollyanna stíl um mig síðu án mikils viðeigandi upplýsinga sem neytandi vill vita.  Um mig síður sem boða, „Ég elska að taka myndir“ eða „Ástríðan mín fyrir ljósmyndun byrjaði með fæðingu barns míns“ segir mér alveg ekkert um hæfni þína og hæfi sem ljósmyndari. Myndir þú fara til tannlæknis sem á vefsíðu sinni segir að þeir „hafi alltaf elskað að bursta tennurnar og njóta þess að skafa veggskjöld úr munni barna?“ Ekki mig. Hvað með byggingameistara sem hefur aðeins hæfi til að vera „ástríðufullur fyrir því að hamra neglur í tré“. Ég held að ég myndi ekki ráða þennan gaur til að byggja húsið mitt, hvað með þig? Svo hvers vegna ætti einhver að treysta þér til að taka atvinnumyndir af fjölskyldunni sinni bara vegna þess að þú „... elskar að elta börn í gegnum kornakra og fanga þessi dýrmætu augnablik.“ Láttu í hæsta lagi við hæfi þitt sem ljósmyndari. Ekki efast um einlægni og fagmennsku með því að móðga greind áhorfenda. Það er yndislegt að segja heiminum að þú ert ástríðufullur og elskar það sem þú gerir, en ef þú vilt að einhver beri virðingu fyrir þér sem atvinnumaður skaltu gefa þeim eitthvað áþreifanlegt til að nota til að taka upplýsta ákvörðun. Þú munt líklega komast að því að fólk mun taka þig alvarlegri sem ljósmyndara og gæði viðskiptavina þinna munu batna.

2. Úr fókus, illa útsettar myndir eða myndir sem ekki eru rétt stærðar fyrir síðuna.
Ætlaðir þú að gera það?

Þetta ætti að vera gefið enn svo margir ljósmyndarar halda áfram að gera þetta. Og nei, að bæta við smá Gauss-óskýrleika eða áferð yfir myndina er ekki að fara að blekkja neinn. Það skot gæti hafa verið fallega samið, en ef þú misstir af fókus þá á það ekki heima á vefsíðunni þinni. Að auki, vertu viss um að stærðarmæta myndirnar þínar á viðeigandi hátt fyrir plássið á síðunni þinni. Ekkert öskrar „Ég hef enga tækniþekkingu“ eins og 400 × 600 pixla mynd réttist til að passa 500 x 875 punkta bil.

3. Engir raunverulegir viðskiptavinir.
Joey litla að hausti ... Joey litla á vorin ... Joey litla birtist á öllu ...

Allar myndirnar á síðunni þinni eru af sama barni (því miður, en flestir eru nógu áhugasamir um að átta sig á því að fallega smábarnið á haustin fer líka stelpan á ströndinni og aftur í snjónum.) Þetta er ekki að segja ekki taka myndir af eigin börnum þínum eða börnum vinar þíns inn á vefsíðuna þína. Fyrsta myndin sem birtist á síðunni minni er mynd sem ég tók af börnunum mínum þremur. Ég læt það fylgja með vegna þess að mér finnst það vera kraftmikil ímynd og gott dæmi um verk mín og það sem ég hef fram að færa. Ég á nokkrar aðrar myndir af krökkunum mínum hér og þar af sömu ástæðu. En ef eina ljósmyndavinnan sem þú hefur unnið hingað til er af þínum eigin börnum eða börnum vina þinna, þá hefurðu það í raun engin viðskipti sem kalla þig fyrirtæki.

4. Ólögleg tónlist.
Bara ekki gera það.

Ég er svo sannarlega einn af þeim sem hafa gaman af fallegri tónlist á ljósmyndavefjum. En ef þú hefur það ekki leyfi til að nota lag tónlistarmanna á síðunni þinni, þá ertu að brjóta höfundarrétt þeirra. Tímabil. Þú myndir ekki standa fyrir því að tónlistarmaður afritaði myndina þína ókeypis og notaði hana á geisladiskumslagið sitt, svo af hverju myndirðu taka tónlistina þeirra og nota hana á síðuna þína? Það er nóg af kóngafólk frjáls tónlist í boði fyrir sanngjarnan kostnað sem og upprennandi tónlistarmenn sem vilja gjarnan veita þér leyfi til að kynna tónlist sína á vefsíðu þinni. Reyndu á meðan að standast freistinguna að „lána“ það fullkomna Lisa Loeb eða Sarah McLaughlin lag fyrir netmöppuna þína. Ef þú gerir það, vona ég að þú hafir góðan lögfræðing vegna þess að eigandi lagsins kann að komast að því á endanum og þeir munu hafa meiri pening til að berjast við þig fyrir dómi en þú hefur. Jafnvel ef þeir gera það ekki, þá er það klístrað og það er a brot á höfundarrétti Lög og einfaldlega rangt.

5. Ekki afhjúpa svolítið um verðlagning þín.
Hvað í andskotanum þarf ég að borga þér samt?

Við skulum horfast í augu við að mörg okkar (þ.m.t. þín sannarlega) eru hrædd við að birta opinberlega heildarverðskrá okkar af ótta við að aðilinn í næsta húsi taki vel ígrunduðu pakkana okkar og verð og undirbjó þá. En að minnsta kosti ættirðu alltaf að gefa fólki upphafspunkt.  Hvert er lægsta þingsgjald þitt, lægsta prentverð? Ertu með lágmarkskrafu um kaup? Það er nóg fyrir alla að vita hvort þeir vilja vita meira eða ekki ef þú ert utan fjárheimilda. Að bjóða nákvæmlega ekkert upp á verð á vefsvæðinu þínu gefur til kynna að þú verðir of dýr og fólk mun halda áfram. Hugsaðu um fasteignaskráningarnar sem lesa: „Hringdu eftir verði.“ Allir vita að þetta er kóðinn fyrir „Þú hefur ekki efni á því“ og það er nákvæmlega það sem fólk mun hugsa ef þú leggur ekki fram að minnsta kosti eitthvað hvað varðar kostnað.

6. Hvar ertu?
Staðsetning, staðsetning, staðsetning.

Svo oft hef ég rekist á mjög góðan ljósmyndaravef, aðeins til að veiða og leita endalaust til að reyna að ákvarða HVAR þeir eru staðsettir? Hvaða ástand? Hvaða borg? Eru þeir á jörðinni? Vá, það er mikil vinna að setja inn á vefsíðu, aðeins að detta í svarthol. Ef hugsanlegur viðskiptavinur þarf að leita að grunnupplýsingum eins og hversu langt þú ert frá heimili hans eða ef þú þjónustar svæði þeirra, þá munu þeir gefast upp og halda áfram. Bara að minnast á borgina þína á skvettusíðunni þinni er nóg til að segja „HEY! Yoo Hoo! Ég er hérna! “

7. Afritun orða af vefsíðum annarra ljósmyndara.
Það sem er mitt er ekki þitt.

Því miður hefur þetta gerst fyrir mig og aðra ljósmyndara sem ég þekki. Ég hef orðið fyrir þeirri óheppilegu reynslu að rekast á síðu þar sem einhver hefur stolið vandlega orðuðum texta af síðunni minni til að nota á þeirra síðu. Að skrifa fyrir síðuna þína ekki eldflaugafræði. Ef þú ert ekki góður rithöfundur skaltu biðja einhvern sem á að búa til gott efni fyrir þig. Ef þú hefur ekkert frumlegt að segja um sjálfan þig eða ljósmyndun, þá skaltu ekki segja neitt. Og við the vegur, Google lítur ekki vingjarnlega á þess háttar hlutur heldur, svo þú gætir verið að stilla þig fyrir lækkun á SEO niðurstöðum þínum auk símtals frá reiðum ljósmyndara ef þú lyftir texta af vefsíðu annars manns.

8. Hvað gerir þig öðruvísi?
Klónaljósmyndarinn.

Þetta er það sem mér finnst vera mikilvægasti hlutinn á síðunni þinni sem og mannorð þitt og sjálfsmynd sem ljósmyndari. Ef þú googlar „barnaljósmyndara“ af handahófi kemurðu auðveldlega með fimm eða fleiri vefsíður sem bjóða nánast sömu stellingar, hugmyndir og stefnur sem eru nánast ekki aðgreindar hver frá annarri. Við höfum öll ljósmyndara sem við dáumst að og fylgjumst með, en hoppum á nýjustu tískubílinn til að reyna að láta myndirnar þínar líta út eins og ljósmyndari X ætlar ekki að gera neitt til að vekja athygli á þér. Allar ljósmynda tegundir skarast og það verður alltaf einhver að gera eitthvað svipað því sem þú ert að gera. En hvað gerir ÞIG einstakt? Hver er þinn sess? Er það sem þér líkar myndaðu nýbura í skálumZzzzz ... Við gerum það öll. Hvað annað fékkstu? Þú vilt setja börn í sætum húfum og hvílir höfuðið á handleggjunumNæstu. Sérhver ljósmyndari núna, þar á meðal ég sjálfur, er að gera þessa hluti. Í stað þess að sýna nýjustu þróunina á vefsíðunni þinni skaltu reikna út hvað er sérstakt við þig og vinnu þína. Þú ert listamaður og ættir að hafa þitt eigið sjónarhorn. Ef þú gerir það ekki þarftu að spyrja sjálfan þig hvers vegna það er. En vonandi hefurðu sjónarhorn allt þitt eigið. Hvað sem þessi sérstaki hlutur er, gestalt þitt ef þú vilt, þá ætti það að vera í brennidepli á síðunni þinni (annað hvort í orði eða á myndum.) Ef það er ekkert sérstakt sem greinir þig frá konunni í næsta bæ, þá mun enginn gera það hafa einhverja ástæðu til að velja þig fram yfir hana en verð (og þú vilt það ekki ... alltaf!) Það er ekkert sem er að fara að drepa fyrirtæki þitt hraðar en að vera almenn og gefa almenn dæmi um störf þín.

9. Notaðu myndir annarra ljósmyndara til að púða á síðuna þína.
Þjófaljósmyndarinn.

Skýrir sig sjálft. Það sem fer í kring kemur í kring. Og sú staðreynd að ég þarf jafnvel að koma þessu á framfæri er mjög sorglegt.

10. Blogg.
Vinna eða leika?

Ég er ennþá nokkuð skrítinn við bloggið. Ég er aldrei alveg viss um hversu mikið ég á að skrifa, hversu mikið af verkum mínum á að sýna, osfrv. Þegar ég horfi á annað blogg ljósmyndara, eitt af því sem kveikir í mér sem lesandi er of mikið persónulegt blogg í bland við fagleg störf þeirra. Mér þykir vænt um að sjá innsýn í líf annarra ljósmyndara, en þegar það verður að mikilli mash af viðskiptavinamyndum sem er fléttað með frægri uppskrift af graskeraköku ömmu eða stóra flutningnum í nýja húsið, þá missi ég áhugann hratt. Ég vil helst sem lesandi að hafa eitt blogg fyrir viðskipti og eitt til einkanota og bjóða síðan upp á tengla hvort við annað. Það gerir mig líka tortryggilegan að hver ljósmyndari sem hefur tíma til að skrá öll smáatriðin í einkalífi sínu hafi í raun ekki mikið viðskipti í gangi.

Bara matur til hugsunar.

Lauren Fitzgerald er atvinnurithöfundur og ljósmyndari í fæðingu / nýfæddum í miðbæ Maryland. Vefsíða hennar er alltaf í vinnslu.

MCPA aðgerðir

Engar athugasemdir

  1. Kristi Chappell í febrúar 17, 2011 á 9: 17 am

    Whhheeww ... líður þér betur? Fólk notar í raun aðrar ljósmyndara myndir á síðunni sinni? Ég hef aldrei heyrt um það, það er sorglegt! Vel sagt á öllu!

  2. Alyssa í febrúar 17, 2011 á 9: 20 am

    Elska þessi ráð! Ég hef verið að glíma við spurninguna „þarf ég vefsíðu OG blogg (sem hefur getu til fastra áfangasíðna). Önnur hugsun, flash-síður virka ekki á Apple i-línurnar. Þeir líta vel út en ekki alltaf tæknivænir.

  3. Susan Dodd í febrúar 17, 2011 á 9: 25 am

    Vel sagt ... mjög vel sagt !!!!! Sammála 100%.

  4. Mike Sweeney í febrúar 17, 2011 á 9: 33 am

    Ég er sammála sumum en ekki öðrum hlutum. Bloggið er bráðnauðsynlegt .. en maður verður að hafa það viðskipti svo í mínu tilfelli, þetta snýst allt um hluti sem tengjast ljósmyndun. Ég fer ekki í stjórnmál, trúarbrögð o.s.frv. Ég er ekki sammála því að senda verðlagningu heldur. Það er engin verðlagning á síðunni minni. Ef þér líkar við dótið mitt, þá hringirðu. Ef þú hringir ekki ertu ekki alvarlegur með minn stíl svo þú ert líklega ekki viðskiptavinur minn samt. Nei, það er ekki frumleg hugsun, ég lærði það í búð sem náði að stækka og auka biz í miðri samdrætti. Ég er ekki Walmart með lágt verð og ég er ekki söluaðili Chevy með „tilboðin“ mín skvett yfir útidyrnar. Þegar þú gengur um dyrnar mínar, þá veistu þegar að það er ekki ódýrt en þú veist að þú vilt það án tillits til þess og ég hef tækifæri til að selja þér og vinna innan fjárheimilda þinna ef ég get það. Hef aldrei verið aðdáandi tónlistar á síðunni engu að síður en það er góður punktur. Á heildina litið er það fínt stykki.

  5. Krystal í febrúar 17, 2011 á 9: 43 am

    Um bloggið ... Mér finnst gaman að sjá blogg með smá persónulegum og færslum frá fundum. En mér líkar ekki að sjá ÖLL smáatriði eða jafnvel fullt af smáatriðum. Ég hef ekki tíma til að lesa það og já, hver hefur tíma til að skrifa allt það. En svolítið virðist gefa mér hugmynd um hvernig þú ert og allt um. Og ef þeir eru á tveimur bloggum, ekki saman, myndi ég ekki nenna að skoða það. Þegar þau eru saman held ég að það sæki fólk inn. Bara mín skoðun.

  6. Melinda Kim í febrúar 17, 2011 á 9: 44 am

    þú negldir þann! Elskaði hann! Ég hef verið í biz í 10 ár með góðum árangri núna. Sannarlega hef ég haldið mig við það sem ég geri. Útlit mitt. Ekki að breytast með öðrum tímum en nokkrum aðgerðum frá Mcp til að láta þá líta aðeins betur út! Ég þurfti bara þessa áminningu. Takk fyrir!

  7. Stefanie í febrúar 17, 2011 á 9: 47 am

    Ég er sammála flestum atriðum í þessari grein, og það var örugglega einhver harður ást hvað varðar „Um mig“ síðuna mína! Ég mun breyta því í dag! Það eina sem ég var ekki alveg sammála með er að blanda ekki persónulega efninu saman við viðskiptadótið. Sem viðskiptavinur vil ég vita persónuleika ljósmyndara míns. Ef þeir ættu ekki að deila persónuleika sínum með mér á síðunni Um mig, ættu þeir að gera það einhvers staðar. Af hverju ekki bloggið? Ég er sammála því að of margir yfirfara persónulegt efni þeirra, en að mestu leyti gefur það mér strax tilfinningu fyrir efnafræði sem viðkomandi mun hafa með mér og fjölskyldu minni.

  8. Veronica Krammer í febrúar 17, 2011 á 9: 49 am

    Frábær athugun! Ég er áhugaljósmyndari sem dreymir um að stofna lítið ljósmyndafyrirtæki þegar 3 litlu börnin mín eru í skóla (u.þ.b. 3 ár). Ég trúi á að skjóta fyrir stjörnurnar, aðeins eftir vel hugsaða skipulagningu. Sumir eru nógu hæfileikaríkir til að 'fara atvinnumaður' með lágmarks formlegri útgáfu. Faglega hef ég verið talmeistari og viðurkenndur áfengis- og vímuefnaráðgjafi. Báðir þurftu mikla menntun, þjálfun og æfingar. Ég hef nálgast ljósmyndun af sömu gerð fyrir menntun. Ég vona að þetta hjálpi til við að ákvarða árangur minn. Eins og með NBA eða NFL, þá eru aðeins nokkrar milljónir blessaðar / hæfileikaríkar með getu til að „gera það stórt“. Aðrir verða einfaldlega að leggja á sig tíma og fyrirhöfn m / viðbótarþjálfun osfrv. Svo eru draumóramennirnir sem ná ekki einu sinni niðurskurði. Með einlægri ástríðu geta mörg okkar „náð því“ í ljósmyndun, þó virðist sem svo margir hoppi í hausnum fyrst og ekkert sem styður leik sinn. Val þeirra, geri ég ráð fyrir.

  9. Kate í febrúar 17, 2011 á 9: 52 am

    Örugglega augaopandi grein. Ég er fegin að heyra erfiða ást, en vá. Frekar hörð orð fyrir nýja mömmu að reyna að hefja ljósmyndaviðskipti. Hvað byrjaðir þú á fyrstu vefsíðunni þinni þegar þú byrjaðir? Ó réttar myndir af kiddóum þínum sjálfra eða vina. Allir verða að byrja einhvers staðar. Að segja að þú hafir ekki viðskipti fyrr en þú ert með fullt eignasafn er ansi harkalegt. Mér fannst það láta mig draga kjark og þá stoppaði ég og sagði nei- þú getur gert þetta. Það skiptir ekki máli hvað einhver annar segir. Þakka þér þó fyrir ráðin. Það er gott að vita „hvað á ekki að gera“ áður en ég geri einhver af þessum mistökum.

  10. Meg P. í febrúar 17, 2011 á 9: 52 am

    mjög góðir punktar! ég er sammála þeim, þeir eru líka svolítið misvísandi. þú bentir á að þetta eru hlutir sem þú sérð oft á vefsíðu nýs ljósmyndara - og þeir eru örugglega þess virði að minnast á, en það væri gagnlegt ef þú bauðst upp á aðra kosti fyrir þessi algengu mistök. til dæmis á síðunni „um mig“; það er fjöldinn allur af nýjum ljósmyndurum þessa dagana sem * byrjuðu * vegna barna sinna. þú veist það, ljósmyndarar. þeir fóru ekki í skóla o.s.frv., kannski hafa þeir ekki fengið mikið eigu. svo hvað áttu þá að setja í um mig hlutann? og ef þeir eru nýir hafa þeir ekki skotið 215 brúðkaup osfrv. sem þeir geta nefnt sem reynslu. önnur er vefsíðan án raunverulegra mynda (sömu viðfangsefnin aftur og aftur). aftur, ég er sammála, en - hvernig byrja ljósmyndarar annars? viss um að þú getir skotið ókeypis þar til þú byggir upp nægilega stórt eigu - en ef þú virkilega getur tekið frábærar myndir (af þínu eigin barni eða öðru), myndu margir halda því fram að það sé óskynsamlegt að taka alls ekki neitt. en ef þú * rukkar *, og þú ert ekki fyrirtæki, þá ertu að stunda viðskipti ólöglega. hélt bara að ég myndi benda á að ef þú ávarpar nýja ljósmyndara þá væru kostir við þessi mistök aðeins gagnlegri en bara gagnrýni. ég er örugglega ekki atvinnumaður og ég fór ekki í skóla vegna ljósmyndunar en ég vildi einhvern tíma fá smá ljósmyndaviðskipti í gang.

  11. kiran í febrúar 17, 2011 á 9: 56 am

    Ég er sammála punktunum. Ég er ekki fullgildur atvinnuljósmyndari en flestir viðskiptavinir mínir koma í gegnum bloggið mitt sem er tengt sérstaklega 🙂

  12. Kristall ~ momaziggy í febrúar 17, 2011 á 10: 19 am

    FRÁBÆRT Jodi og ég gátum ekki verið meira sammála ... með þetta allt saman!

  13. Vegfarandi flakkari í febrúar 17, 2011 á 10: 27 am

    Þessi færsla hljómar eins og hún hafi verið skrifuð á meðan þú varst truflaður um eitthvað, þó að hún bjóði upp á mjög gagnleg ráð til nýliða sem er ekki með síðu ennþá.

  14. Ellen í febrúar 17, 2011 á 10: 50 am

    Ég hafði gaman af greininni. Ég er alveg sammála því. Eitt sem ég hef tekið eftir með nokkrum vefsíðum er sama fólkið sem er á öllum myndunum. Þetta gerir mig svolítið hikandi við að birta myndir af endurteknum viðskiptavinum mínum. Þetta er þar sem ég reyni að nota bloggið. Ég á eina fjölskyldu sem hefur fjölskyldumyndir stundum tvisvar á ári. Ég reyni alltaf að setja inn á bloggið mitt hvar / hvenær ég hitti fjölskylduna og hversu mikið ég hef gaman af viðskiptum þeirra. Ég er alltaf hræddur um að fólk haldi að það sé fjölskyldumeðlimur og ég á enga „raunverulega“ viðskiptavini. hehe ég vil að allir sem heimsækja síðuna viti að þeir eru tryggir viðskiptavinir.

  15. Ginger í febrúar 17, 2011 á 10: 54 am

    Amen systir! Ég sé allt þetta fólk skera upp og setja upp skilti og ég lít á verk þeirra og velti fyrir mér hvað í ósköpunum? Ég er enginn atvinnumaður, varla áhugamaður, en langar svo mikið til að læra meira, en punkturinn minn er, jafnvel ég veit að sumt af þessu fólki er ekki fagfólk. Og það að taka aðrar þjóðir í vinnu, hvort sem það er myndir eða tónlist, er jafn grundvallaratriði og að taka ekki liti hvers annars í leikskólanum. Það er synd að við verðum að segja öðrum fullorðnum frá því. Ég elska bloggið þitt. Haltu áfram með góða vinnu. EINI staðurinn sem ég er ekki sammála þér er þegar þú segist ekki vera atvinnumaður .... Ég skora á þann! Eigðu frábæran dag!

  16. Jessie Emeric í febrúar 17, 2011 á 10: 55 am

    mjög góðar upplýsingar. takk fyrir að gefa þér tíma til að skrifa greinina.

  17. lisa í febrúar 17, 2011 á 11: 02 am

    Satt að segja held ég að þú hafir verið svolítið fúll þegar þú skrifaðir þessa færslu. Svona lætur það hljóma eins og þú vildir setja ljósmyndara sem eru að byrja á sínum stað og láta þá vita að atvinnuljósmyndarar vita allt og hafa alltaf vitað allt. virkilega bitandi leið til að segja fólki að það sjúgi í raun.

  18. Carlita í febrúar 17, 2011 á 11: 06 am

    Allir frábærir punktar, nema alvarlega .... tónlist á vefsíðum sem byrja af sjálfu sér og neyða þig til að fletta brjálæðislega niður síðuna til að stöðva spilarann ​​.... það er, fyrir mér, það pirrandi hlutur sem nokkur gæti gert á síðuna sína. Einnig myndskeið sem spila sjálf - hálfgerður stuð stundum þegar þú ert ekki að búast við þeim (og sérstaklega ef þú finnur þau ekki fljótt til að stöðva þau.)

  19. victoria í febrúar 17, 2011 á 11: 17 am

    Nokkur mjög gagnleg ráð. Ég mun uppfæra „um mig“ hlutann innan tíðar.

  20. ElskaðiAimee í febrúar 17, 2011 á 11: 30 am

    Ég er sammála Wayfaring Wanderer ... það hljómar eins og þessi færsla hafi verið skrifuð af smá neikvæðri orku. Engu að síður eru nokkur mjög góð stig innifalin.

  21. Scott í febrúar 17, 2011 á 11: 52 am

    Gott innlegg. Ég held að # 1 og # 8 haldist í hendur. Eins og þú sagðir fylgja flestum myndum á síðunum sömu þróun og í flestum tilfellum er eini munurinn á vefsíðum ljósmyndara nafnið efst. Ljósmyndarinn er besta leiðin til að gera síðuna einstaka (ÞÚ-einstök?).

  22. Miranda í febrúar 17, 2011 á 11: 59 am

    Ég er sammála Wayfaring Wanderer og BelovedAimee, þessi færsla rakst á svolítið snarky / negative. Sumir mjög góðir punktar, þó.

  23. Dave Wilson á febrúar 17, 2011 á 12: 00 pm

    Ég verð að vera nokkuð ósammála lið 10. "Það vekur mig einnig grunsamlegt um að hver ljósmyndari sem hefur tíma til að skrá öll smáatriðin í einkalífi sínu hafi í raun ekki mikið viðskipti í gangi." Ég ' Ég er persónulega tortrygginn gagnvart þeim sem tala EKKI um einkalíf sitt. Ég meina, hvað gerir þetta fólk? Vinna 24/7? Ef þeir gera það, þá hefði ég áhyggjur af því að þeir hefðu meiri áhuga á peningunum mínum en mér. Og það kemur mér ekki vel. Aflaðu tekna, lifðu lífi þínu. Ekki vinna 24/7 ...

  24. Maddy á febrúar 17, 2011 á 12: 08 pm

    Ég er sammála mörgu og ég veit að „Um mig“ síðu hluturinn gaf mér mikið til umhugsunar. Hins vegar, ef þú ert sjálfmenntaður ljósmyndari, hvað telur þú upp sem hæfi þitt? Ég hef ekki fínt listnám til að sýna skilríki, en það þýðir ekki að ég sé ekki hæfur heldur. Hugsanir um hvernig eigi að nálgast það?

  25. Michelle Moncure á febrúar 17, 2011 á 12: 10 pm

    Satt að segja eru það bloggin sem eru persónulegri sem ég gerist áskrifandi að og myndi, ef það væri ljósmyndari sem væri á landsvæðinu mínu, ráða ef ég þyrfti þjónustu þeirra. Ég held að þegar þú ert fjölskyldu- / portrettljósmyndari séu áhorfendur þínir mikinn tíma annarra mömmu. Ég þarf ekki hreina auglýsingasíðu til að bóka ljósmyndara fyrir börnin mín. Þegar ég sé manneskju sem er að reka farsælt fyrirtæki og heimili og er stílhrein og uppfærð með nýjustu þróunina, er líklegra að ég ráði þá. Persónulegir hlutir verða hluti af vörumerkinu þeirra og það er það sem ég er að kaupa mér. Og ég kann að læra að búa til nýja uppskrift eða hvernig á að skipuleggja skrifstofuna mína í leiðinni.

  26. Tanisha á febrúar 17, 2011 á 12: 27 pm

    Flott verk, þó er ég ekki sammála sumum atriðunum. Sem neytandi VIL ég fá að vita eitthvað um ljósmyndarann ​​sem ég er að fara að eyða peningunum sem ég vann mikið í! Það er bara mín skoðun en mér líkar það þegar einhver lætur fylgja með hvernig ljósmyndaferð þeirra byrjaði. Ef það byrjaði með fæðingu barns þeirra þá lætur mér það líða eins og þau hafi virkilega mjúkan blett í hjarta sínu til að mynda börn. Það lætur mér líða betur með að leyfa viðkomandi í kringum börnin mín. Ég er ekki að biðja um heilsíðu sögu hérna bara eitthvað sem lætur mér líða vel og vera vel. Ég vil hvorki vera nálægt né vilja að börnin mín séu í kringum spenntur, óvinveittan ljósmyndara! Og það eru MÖRG MARG af þeim þarna úti. Ég hef lent í nokkrum þeirra á síðustu árum. Ég held að stundum hljóti að vera einhver falin regla sem segir að leikandi snobb gerir þig að betri og farsælli ljósmyndara. Ekki misskilja mig, ég er ekki einn af þessum viðskiptavinum sem leita að ódýrasta ljósmyndaranum á blokkinni! Ég elska vandaða vinnu og er meira en til í að borga fyrir hana. Ég skil hversu mikið fer í að búa til fallega ljósmynd og ég ber virðingu fyrir listinni og þeim sem búa hana til. Hvað verðlagningu á vefsíðunni varðar, þá líst mér soldið á stríðni að þurfa að hringja og biðja um upplýsingar. Ég fæ tækifæri til að eiga samskipti við ljósmyndarann ​​og fæ tilfinningu fyrir því að sjá hvort viðkomandi passar vel fyrir mig. Ef mér líkar vel við vinnuna borga ég það! Mér finnst líka gaman þegar það er blanda af persónulegu og viðskiptalegu á blogginu. Aftur er það persónulegur hlutur. Nei, ég vil ekki sjá allar fjölskyldumyndir, en ég ber virðingu fyrir einhverjum sem er að byrja og byggja upp eigu sína. Maður gæti sent 100 af myndum af mismunandi fólki á síðuna sína, en samt ekki verið eins góður og sá sem lætur börnin sín og fjölskylduna senda. Ég er bara að segja. Kannski er ég ekki sá viðskiptavinur sem allir ljósmyndarar vilja, en sem neytandi vel ég hver fær peningana mína. Ég veit hvað ég leita að í ljósmyndara og hvað dregur mig að verkum þeirra og vefsíðu þeirra. Allir vita hvað þeim líkar og hvað þeir vilja. Þetta er bara mín skoðun!

  27. Kebiana á febrúar 17, 2011 á 12: 31 pm

    Ég er sammála Maddie, þar sem einhver sem reynir að brjótast inn í greinina eftir margra ára myndatöku fyrir hreina gleði alls þessa, þá hefur hæfileikakaflinn mig í erfiðleikum. Hvernig á að höndla þetta til að endurspegla reynslu en enga formlega þjálfun? Sama og með viðskiptavinakaflann, ég veit að þú ert að segja okkur að þeir sem ekki eiga mikið af mismunandi fólki í bókunum okkar „eiga í raun ekkert erindi sem kallar þig fyrirtæki“, en það virðist of harðorður og letjandi. Hvernig eigum við að fá nýja viðskiptavini ef við getum ekki haldið áfram og kallað okkur fyrirtæki núna? Einnig varðandi blogg, Alyssa, það er rétt hjá þér, blogg leyfir kyrrstöðu áfangasíðu þegar aðalsíðan þín er í leiftur. Mjög gagnlegt þegar byrjað er að reyna að rekja hvaða myndir fá mesta athygli. Ég geymi ljósmyndablogg, með birgðir af myndum sem ég elska sem endurspegla ýmsa hluti sem ég ljósmynda og með smá málsgrein hér að neðan sem lýsir einu af ofangreindu (1. hvers vegna ég birti myndina 2. tækni til að taka upp erfitt efni 3. áhugaverðar staðreyndir um myndefnið). Aðalsíðan sýnir aðeins myndina og fólk getur smellt sér í færsluna sjálfa ef það vill læra meira. Smá persónulegar upplýsingar koma líka inn, hvers vegna mér líkar til dæmis tiltekið við að taka myndir þeirra, en ég á í vandræðum með að trúa að það sé minna gagnlegt að hafa einhvern glugga inn í líf þitt en það er að hafa aðeins birgðir af kyrrstöðu myndir á heimasíðu og ekkert blogg. Blogg eru líka góð leið til að draga inn áhorfendur / hugsanlega viðskiptavini vegna þess að þú getur auðveldlega tengt þau við margt eins og FB snið, bloggnet o.s.frv.

  28. Crystal á febrúar 17, 2011 á 12: 51 pm

    Ég er svo ánægð að þú deildir þessu. Ég upplifði síðasta sumar með öðrum ljósmyndara að láta dóttur sína senda mér tölvupóst og spyrja mig hvað ég nota til að láta myndirnar mínar líta út eins og þær gera og hvernig ég geri það. Umm, ég fæddist á nóttunni en ekki í gærkvöldi. Ég trúi því samt ekki að þeir hafi gert það! (Ég fór í skólann með henni og ég býst við að hún hafi ekki gert sér grein fyrir því að ég vissi að móðir hennar væri ljósmyndari) Annað, ég birti verðlagningu mína á síðuna mína og fæ því miður verðbann. Þú myndir halda að þeir sem eru að gera þetta myndu átta sig á því að þeir tapa miklum peningum. Mike Sweeney, ég hefði ekki getað sagt það betur.

  29. Mike Sakasegawa á febrúar 17, 2011 á 12: 51 pm

    „En ef eina ljósmyndavinnan sem þú hefur unnið hingað til er af þínum eigin börnum eða börnum vina þinna, þá hefurðu í raun engin viðskipti sem kalla þig fyrirtæki.“ OK ... Svo, á hvaða tímapunkti geturðu byrjað að kalla þig fyrirtæki ? Ég meina, allir verða að byrja einhvers staðar, er það ekki? Segjum sem svo að þú ert að reyna að stofna fyrirtæki og ert í því að byggja upp eignasafn þitt. Ættirðu ekki að hafa vefsíðu á þeim tímapunkti? Ef þú ert með vefsíðu, ættir þú að vísa til þín sem strangs áhugamanns? Ættir þú ekki að rukka fyrir vinnu þína? En hvernig geturðu þá byggt upp það fyrirtæki án þess að þéna peninga til að styðja það og án þess að markaðssetja sjálfan þig?

  30. Bómullarkonan á febrúar 17, 2011 á 12: 53 pm

    Ég var sammála öllum nema þeim síðasta. Sérstaklega þessi hluti: „Það gerir mig líka tortryggilegan að hver ljósmyndari sem hefur tíma til að skrá öll smáatriðin í einkalífi sínu, hafi í raun ekki mikið viðskipti í gangi.“ Heimsækir þú einhvern tíma The Pioneer Woman? Persónulegt og viðskipti (matreiðsla, bækur hennar osfrv.) Allt blandast fullkomlega saman. Hún bloggar mikið um mjög persónulega hluti og samt er hún milljón milljón dollara viðskipti. Það getur gengið mjög vel.

  31. angela á febrúar 17, 2011 á 1: 03 pm

    Þakka þér fyrir að skrifa þetta. Ég er ekki atvinnuljósmyndari en hef gaman af ljósmyndun. Ég hef verið í leit að atvinnumanni til að taka myndir af fjölskyldunni okkar. Ég hef lesið „Ég fékk ástríðu þegar barnið mitt fæddist“ ... í hlutanum hvað með þig. En eins og þú sagðir þá sagði það mér ekkert um reynslu þeirra. Ég hef ástríðu fyrir ljósmyndun en ég er ekki atvinnumaður og hef ekki hæfni til að verða slíkur. Hitt gæludýrið er ekki að finna neitt verð á vefsíðunni. Ég elskaði ljósmyndun eins fyrirtækis á staðnum en hafði ekki upplýsingar um verð þeirra skráð. Eftir nokkra tölvupósta fram og til baka gat ég samt ekki fundið þær upplýsingar og þyrfti að keyra yfir bæinn áður en ég myndi jafnvel vita hvort þeir væru valkostur fyrir mig. Það þarf varla að taka það fram að ég réð þær ekki. Bloggið þitt hitti naglann á höfuðið á hlutum sem slökkva á mér sem neytandi þegar ég er að leita að fagmanni. Þakka þér fyrir að skrifa þetta! Ég þakka það.

  32. Jenna á febrúar 17, 2011 á 1: 30 pm

    Ég er sammála sumu en ekki öllu því sem þú skrifaðir og það virtist vera skrifað sem útblástur frekar en vonandi í einlægni að hjálpa fólki. Jasmine Star, sem bókar $ 10,000.00 brúðkaup allt árið, segir að það sé mikilvægt að viðskiptavinir þínir viti hver þú ert, ekki bara sem ljósmyndari, heldur sem manneskja. Þeir verða að vera hrifnir af þér og ekki bara MYNDIRNAR þínar. Hún fær 100 athugasemdir við færslu um hundinn sinn. Ég hef verið undrandi á samskiptum sem ég fæ þegar ég birti persónulega hluti um líf mitt og fjölskyldu mína. Og ef ég vil bóka $ 10 viðskiptavininn, þá held ég að ég ætti að læra eitthvað af henni. Bara að segja, mjög margir vilja sjá persónulega hluti um þig svo þeir viti hver þú ert sem manneskja en ekki bara samtök.

  33. Michelle Dry á febrúar 17, 2011 á 3: 27 pm

    Vá, vaknaðu! Ég verð alvarlega að breyta „Um mig“ hlutanum núna, lol.

  34. Nic á febrúar 17, 2011 á 3: 37 pm

    Ég beið eftir því, og það var ekki þar ... Léleg stafsetning og málfræði !! Nú, ég segist ekki vera með mikla málfræði eða fullkomna stafsetningu en komdu, ekkert mun slökkva á mér hraðar. Vissulega er það ekki svo erfitt að gera skyndi stafsetningarskoðun áður en þú skuldbindur þig eitthvað á vefnum til að tákna þig og fagmennsku þína.

  35. Sarah! á febrúar 17, 2011 á 3: 41 pm

    Jæja sagði Lauren! Takk fyrir að deila Jodi. Fékk mig til að endurskoða nokkur smáatriði á síðunni minni! (um mig, ég á bara Syracuse, ég gæti sett New York) Mig langar að heyra hvað hún hefur að hugsa um að bæta tækjasafninu þínu við á síðunni þinni Algengar spurningar: „hvað skýtur þú með?“

  36. Annabel á febrúar 17, 2011 á 3: 58 pm

    Að hafa vefsíðu með flassi er annar vondi. Losaðu þig við Flash. Það er ekki vel verðtryggt af Google og þú munt missa af vinnunni. Einnig er ekki hægt að leita eða sjáanlegt með nútímatækjum eins og iPhone / iPad.

  37. Þetta er frábært og ég hef annað hvort gert mikið af þeim (About Me, Pricing, Images) eða ég hef séð það (tónlist, þjófnaður, eitt efni). Ég skrifa ljósmyndablogg. Ég elska portrettmyndatöku og tek að mér viðskiptavini annað slagið, en þeir eru aðallega vinir og vinir vina osfrv. Aðallega finnst mér gaman að deila því sem ég lærði um ljósmyndun og ég hef unnið að því að gera þetta skýrt á síða þennan mánuðinn. Takk fyrir að deila hugsunum þínum. Ég hef verið að njóta bloggs þíns.

  38. Rhonda á febrúar 17, 2011 á 4: 26 pm

    Eitt stærsta gæludýravænt mitt varðandi ljósmyndarasíður er að svoooo margir þeirra hafa ekki þar sem þeir eru staðsettir. Ég nenni ekki einu sinni ef ég finn ekki þær upplýsingar. Og ég er sammála einum af öðrum álitsgjöfum hér, stafsetning og málfræði eru ansi mikilvæg. Og ég er alveg sammála lið 8 en ég er líka algerlega ósammála því sem þú sagðir um um mig hlutann og bloggið. Ég held að við ættum ekki að fara offari og láta bloggið okkar vera persónulegt blogg með smá ljósmyndun hent hingað og þangað, nema að þú sért ekki að reyna að byggja upp tengsl við viðskiptavini þína og vini þeirra og sjá svipinn lífið er ansi mikilvægt. Ég las nýlega rannsókn sem sagði að meirihluti almennings geti ekki greint muninn á góðu og miklu þegar kemur að gæðum listarinnar og sé í raun ekki mikið. Það var lítið hlutfall sem gat greint muninn en jafnvel flestum var ekki sama meðan myndin hreyfði við þeim. Margir völdu hið góða fram yfir hið mikla vegna þess eiginleika. Og þegar þeir voru spurðir um ljósmyndun sérstaklega, þá var þeim meira umhugað um að hafa gaman af ljósmyndaranum sínum sem manneskju en ljósmyndararnir vinna, vegna þess að þeim fannst þeir vera afslappaðri fyrir framan myndavélina með ljósmyndara sem þeim líkaði. Það er mikilvægt frá sjónarhóli markaðssetningar að við skiljum að viðskiptavinurinn kaupir ljósmyndarann ​​alveg eins mikið og hann er að kaupa myndirnar. Og númer eitt gæði sem þeir voru að leita að er áreiðanleiki. Það þýðir að við þurfum að selja okkur með því að vera sjálf eins mikið og við þurfum að selja getu okkar á bak við myndavél og ljósmyndastíl. Og við verðum líka að gera okkur grein fyrir því að ekki er hver viðskiptavinur rétti viðskiptavinurinn fyrir okkur. Ég segi alltaf að ég sé ekki Olan Mills, né vil ég vera það. (Ég vinn hörðum höndum við að láta myndirnar mínar ekki líta út fyrir að vera, jafnvel þó þær séu nokkurn veginn.) Ef það er það sem viðskiptavinur vill, þá er ég ekki rétti ljósmyndarinn fyrir þær. Ég myndi þó vísa þeim til einhvers eins og rithöfundar þessarar greinar sem hefur fallegt, stillt, verk. Það var einu sinni skorað á mig að spyrja viðskiptavini mína hvers vegna þeir völdu mig fram yfir aðra ljósmyndara í bænum - og enginn einn sagði að það væri vegna þess að þeim líkaði betur myndirnar mínar. Allir þeirra sögðu að það væri vegna þess hver ég væri, hvernig þeim liði vel með mig, vegna þess að þeim leið eins og mér væri annt um þau, vegna þess að þeim leið fallega þegar ég var að mynda þau. Enginn þeirra fékk það við lestur hæfileika minna eða afreka. Ég myndi giska á að ef ég spurði hvort þeim væri sama um það þá myndu þeir segja nei. Ég býst við að þess vegna segi markaðsfræðingar að það mikilvægasta sem maður viti sé hver viðskiptavinur minn sé og það næst mikilvægasta sem maður viti er hvers vegna sá viðskiptavinur myndi vilja fá mig. Ég held þó að við þurfum að velja orð okkar vandlega þegar við skrifum um mig hluti. Viðskipta- og markaðsfræðingur á bak við marga af helstu ljósmyndurum brúðkaupsiðnaðarins sagði: „Orð skipta ekki máli, heldur ÖLL ORÐ skipta máli.“ Með öðrum orðum - hafðu það stutt og látið hvert orð telja. Losaðu þig við ofurefnið og vertu markviss. Hann sagði líka ef þú þarft málsgreinar til að skrifa um mig síðuna þína, þá ertu að segja of mikið. Viðskiptavinir vilja ekki lesa bók en þeir vilja komast að því hverjir þeir eru að ráða og hvort þeim líki vel við þig sem manneskju. Ég held að restin af punktunum sé á hreinu. Óþekktar myndir? Viðskiptavinir margir geta ekki greint muninn á góðu og góðu, en þeir vita slæmt. Og stela? Það segir í sjálfu sér mikið um hver þú ert sem manneskja. Fólk eins og fólk með heilindi! Og varðandi verðlagningu er ég sammála því að þú ættir að minnsta kosti að segja, pakkar byrja á ... eða eitthvað svoleiðis. En ef þú ert að fá þá vinnu sem þú vilt án hennar, frábært! Það er líklega vegna þess að þú hefur MIKLAR nærveru og fólk eins og þú ert eins mikið og vinnan þín.

  39. Dan á febrúar 17, 2011 á 5: 20 pm

    Ég er ekki viss um hvað ég á að hugsa um þessa færslu / skoðun á vefsíðum. Ég hef farið til nokkurra landa og heyrt þjóðræðumenn tala um hluti sem stangast beint á við þau atriði sem nefnd eru. Þú segir að sýna eitthvað sem aðgreinir fólk, en samt er besta leiðin til þess á síðunni um mig ... svo það meikar ekki sens. Ég þekki einn mjög vel heppnaðan og þjóðþekktan ræðumann / ljósmyndara sem er með blogg og um mig síðu sem er eingöngu persónuleg ... þeir birta myndir af fjölskyldu sinni, fríum og jafnvel myndum af ljósmyndurunum sem krökkum. Það virkar frábært vegna þess að það skapar þessi tilfinningatengsl við viðskiptavininn og tengist þeim á dýpra plan. Ég vil frekar fara til ljósmyndara sem deilir einhverju persónulegu en einhvers með of uppblásið egó sem segir ekkert nema hvað þeir hafa gert og hvaða verðlaun þeir hafa ... viss um að ef ég væri auglýsingaljósmyndari myndi ég halda persónulegu dótinu úti , en að bóka ljósmyndara er bókun á tilfinningum, ekki á verðlaunum og hæfi. Verðlagning er önnur ... Ég læt persónulega nánast alla verðlagningu fylgja með á síðuna mína, en sumir kjósa það ekki sem leið til að fjalla um tilfinningar en ekki um verð ... sem ég get skilið og verið sammála eftir því hver markaður þinn er að þú ' reynt að ná. Svo aftur, sumt af þessu er gott, en sumt myndi ég taka með aðeins saltkorni að hluta. Ég sagði það áður og ég skal segja það aftur, ljósmyndun fyrir fólk snýst um tilfinningar og sambönd ... ef þú gerir síðuna þína að viðskiptum og ekkert persónulegt sem virkar viðskiptavininn þá er frábært ef það virkar fyrir þig, en persónulega og fyrir nokkra aðra sem Ég veit og tala við þetta er eitthvað sem myndi alls ekki virka.

  40. kristin brúnn á febrúar 17, 2011 á 5: 37 pm

    Ég er sammála öðrum um að þessi færsla var svolítið hörð og neikvæð ... það er ekki innihaldið sem truflar mig að mestu, heldur tóninn sem hún var flutt. ég skil að greininni er ætlað að fræða og hún hefur nokkur gild stig, en flestir ljósmyndarar eru bara að gera það besta sem þeir vita hvernig ég get séð þessa grein meiða einhverjar tilfinningar og móðga.

  41. Kathie M Thomas á febrúar 17, 2011 á 6: 58 pm

    Frábær færsla - takk fyrir að deila þessu. Það eru nokkur atriði sem ég er að gera rétt og nokkur atriði sem ég þarf að breyta eða bæta við á síðuna mína! Mér var sagt frá færslu þinni á vettvangi ljósmyndara svo þú hafir aukið gildi fyrir marga meðlimi þeirra.

  42. Mike Sweeney á febrúar 17, 2011 á 8: 28 pm

    Ég þarf að bæta við einu við bloggið sem ég gleymdi að nefna í fyrsta andsvari mínu. Ef einhver vill sjá persónulegt í bland við vinnu, þá sér það það á Facebook hvar það á heima. Ég hef haft meiri áhuga á Facebook reikningnum mínum en á vefsíðunni. Fólk fylgist með „like“, persónulegu myndunum upp, bútum frá því sem er að gerast hjá mér stundum og svo framvegis. Ég forðast samt „heita hnappa“ jafnvel á Facebook eða að minnsta kosti aðallega. Það hafa verið nokkrum sinnum sem ég hoppaði í miðju efni en ekki oft.

  43. mamma2fjórir á febrúar 17, 2011 á 8: 55 pm

    Ég er alls ekki sammála “um mig” hlutanum !!! Þú getur verið lærður ljósmyndari og haft lame persónuleika og ég ábyrgist að þú munt ekki ná árangri í sérsniðnum persónulegum ljósmyndum, kannski gætir þú gert auglýsingaljósmyndun með lame persónuleika !. Viðskiptavinir vilja vita svolítið um hverjir taka myndir sínar, það leiðir okkur saman á persónulegra stigi, þá gerir það ljósmyndara kleift að fá persónulegri myndir. Horfðu á Beth Jansen ... .. hún er ekki með einhvern langan lista yfir hæfi sitt! Ef verk þín eru nógu góð og þín skapandi nóg, þá munu myndir þínar sýna það. Ljósmyndari verður að hafa einhverja náttúrulega hæfileika og sama hversu mörg skólaréttindi þú telur upp, þá myndi ég ekki verða hrifinn nema verk þín tali sínu máli. Einnig að bera saman tannlækni og ljósmyndara .... ekki einu sinni það sama! Auðvitað skiptir máli hvað tannlæknar eru í skóla en það skiptir ekki máli hversu mikill skóli ljósmyndari hefur haft! Ég er í því ferli að búa til blogg núna og ég mun örugglega hafa „um mig“ hlutann !!

  44. l. á febrúar 17, 2011 á 9: 55 pm

    Mér líkaði vel við hluta greinarinnar en hún var í raun ekki skemmtileg lesning. „Hér er erfið ást“ til að fá lánaða setningu sem nýlega var notuð. Allt í lagi ... Erfið ást er mikil en of mikið mun fæla hugsanlega viðskiptavini frá. Ég vona að engin af viðskiptavinum þínum gúggli þig og finni þessa grein því hún kemur svolítið hörð út. Enginn vill ráða þýskan mann til að vera ljósmyndari þeirra. Reyndar myndi ég bæta við punkti um það hvernig vefur þinn er meiri en bara viðskiptavefurinn þinn. Í öðru lagi sé ég ekki tilganginn í því að kvarta yfir því hvað aðrir eru að gera vitlaust (í þínum augum). Hvers vegna að hafa áhyggjur af því sem aðrir ljósmyndarar eru að gera? Augljóslega er markaður fyrir ákveðna hluti eða þeir myndu ekki ná því í þessum iðnaði (td: börn ljósmynduð í skálum). Það er það sem viðskiptavinum líkar. Ef þér líkar ekki, gerðu eitthvað annað. En engin þörf á að gagnrýna fólkið sem vinnur þá vinnu. Til hvers og eins. Það er bara harða ástin mín. En ég hrósa þér fyrir að skrifa það vegna þess að það þarf einhverjar þorir til að skrifa af heiðarleika á Netinu.

  45. Tasha á febrúar 17, 2011 á 10: 07 pm

    Til að vitna í Kristin: „ég er sammála öðrum um að þessi færsla var svolítið hörð og neikvæð “_ það er ekki innihaldið sem truflar mig að mestu, heldur tóninn sem hún var afhent. Ég er algjörlega sammála. Þegar ég var að lesa þetta hélt ég alltaf áfram að hugsa um að þetta væri einhver persónulegur útblástur varðandi annan ljósmyndara / ljósmyndara. Ég er heldur ekki sammála blogghlutanum. Persónulega ELSKA ég að sjá suma hver ljósmyndarinn er. Hvernig hún hefur samskipti við börnin sín, hvernig húsið hennar lítur út o.s.frv. Ef ég ætla að ráða einhvern, vil ég hafa góða tilfinningu fyrir því hver þeir eru sem og hversu góðir þeir eru í því sem þeir gera. Ef allt sem ég sé er viðskiptavinur fundur þetta, viðskiptavinur fundur það, mér finnst eins og þeir eru allir viðskipti og ekkert gaman. En, aftur, ég er fúsk bolti og elska að skemmta mér. Ég held að þessi grein hafi nokkur gild stig, en í heildina gaf staðan frá sér „leið mín er rétta og eina leiðin“. :

  46. Elsku hlátur á febrúar 17, 2011 á 11: 04 pm

    ELSKA # 8! Það þurfti virkilega að segja. Zzzz! LOL Hvað bloggið varðar, þá finnst mér allt í lagi að blanda þessu aðeins saman, en það sem pirrar mig er þegar þú fylgir ljósmyndara á Facebook vegna þess að þú hefur áhuga á LJÓSMYNDIR þeirra og þeir eru stöðuuppfærslur um það sem þeir ' aftur að gera í matinn, eða spyrjast fyrir um hver er að horfa á “Glee” í kvöld - ?? Og guði sé lof, ég er ekki atvinnuljósmyndari, svo ég geti haldið síðunni Pollyanna „Um mig“! -DGREAT grein!

  47. Mandi á febrúar 17, 2011 á 11: 09 pm

    Ég hafði líka gaman af þessari grein. Margir frábærir punktar. En ég verð líka að vera sammála svo mörgum öðrum að þessi grein hafði neikvæðan „útblásturs“ tón. Eins og ákafur lesandi fagblaðamanna um ljósmyndara eru eftirlætisfólk mitt persónulegt. fyrirgefðu.

  48. David Pexton í febrúar 18, 2011 á 12: 06 am

    Ég hef enga hæfi sem ljósmyndari. Reyndar er ég alveg sjálfmenntaður. Ég held að myndirnar ættu að tala sínu máli er það ekki? Á sama hátt og þú sérð smiðina vinna áður og segja, 'vá það er ótrúlegt. Vinsamlegast byggðu húsið mitt 'Ég er heldur ekki sammála því að setja verðlagningu þína á wesbite þinn. Ég er nýr í þessu öllu (reyndar hefur vefurinn minn aðeins verið í viku) en ég er ekki á því að setja verð upp og krefjast hitt og þetta þegar ég er ekki með verulegt eignasafn. Mér hefur þegar verið boðið tvö störf. Ég samdi um þessi verð eftir á þegar ég komst að því hvað viðskiptavinurinn vildi. Kannski þegar ég er rótgrónari get ég sett nöldur á síðuna, en jafnvel þá held ég að það muni líta út fyrir að vera klístrað.

  49. paul í febrúar 18, 2011 á 12: 33 am

    Mér er sagt að fólk sé að væla yfir því að greinin hafi verið „skrifuð með hörðum tón“. Þessi grein var skrifuð MJÖG vel og notaði harða ást til að koma fólki frá áhugamannahugleiðingum sínum og verða faglegur um viðskipti sín. Ef þér fannst þetta harkalegt skaltu vinsamlegast stíga til hliðar svo að okkur sem erum alvara með að reka atvinnumannaljósmyndun geti fengið smá vinnu. Nei, ég þekki ekki höfundinn persónulega en að sjá gagnrýnina var ótrúleg. Við erum svo vælandi í þessari þjóð.

  50. trm42 í febrúar 18, 2011 á 12: 46 am

    Þú gleymdir einu mikilvægu notagildi og SEO ráðum: Bara ekki gera Flash. Nei aldrei. Ef þú ert með Flash-síðu, finndu strax einhvern sem getur raunverulega gert þér góða HTML eignasíðu.Ef ljósmyndari er aðeins með síðu í flash eða myndasöfnin í flash, sleppi ég bara öllu ljósmyndaranum. Venjulega hafa flash-síður ekki annað en nafn ljósmyndarans á einhvern listalegan hátt og sumir varla nothæfir ljósmyndasöfn. Sérsniðin letur og skrýtin tengi (hvar faldirðu næsta myndhnapp?) Eru ekki eitthvað sem gesturinn er að leita að. Ef þú heldur að myndir þínar séu öruggari með Flash-síðuna, hefur þú rangt fyrir þér. Það er alltaf FF Firebug viðbótin sem getur þefað af sóttum ljósmyndaslóðum og þú getur alltaf gert skjámyndir.

  51. Brandon í febrúar 18, 2011 á 1: 15 am

    Sammála 100% með # 6. Þegar ég leitaði að brúðkaupsljósmyndurum nálægt Central IL fyrir nokkrum mánuðum, gat ég ekki trúað því hve margar síður ég þyrfti að fara framhjá einfaldlega vegna þess að ég hafði ekki hugmynd um hvort þær væru einhvers staðar nálægt mér. Annað hvort afsala þeir sér alveg með því að birta upplýsingar um staðsetningu eða segja að þeir myndi um allan heim. Hvorug þeirra hjálpar.

  52. Adam í febrúar 18, 2011 á 1: 45 am

    Frábær skrifun! Ég verð að viðurkenna að ég gerði villur 1 og 5 og svolítið af 3 á síðunni minni. Mun örugglega hlýða ráðum þínum, takk.

  53. Bill Raab í febrúar 18, 2011 á 6: 44 am

    Takk ... Ég mun fullyrða að þessi lestur kom út eins og skrifaður af einhverjum sem var í uppnámi vegna einhvers. Merkilegt nokk fékk það mig til að hugsa um About síðuna sem þú nefnir. Ef ég les um síðu með svona yfirtón væri mér alveg sloppið. Mér finnst það kaldhæðnislegt. Engu að síður er ég 100% sammála restinni en mér finnst persónuleg snerting á About-síðunni ágæt. Einhver sem notar það rými til að monta sig af verðlaunum eða vottorðum sem enginn veit um gerir ekki svo mikið. Ljósmyndir af fólki eru í raun (ef það er gert rétt) tími sambands og tengsla. Ef fólk sem rekst á síðuna mína vill það ekki og vill bara „ljósmyndara“ eru fullt af kveikjufólki þarna úti. Ég vil að viðskiptavinir mínir vinni með mér vegna vinnu minnar og hver ég er sem manneskja. Ef þeir hafa engan áhuga á því ætlum við líklega ekki að vinna vel saman.

  54. Brandy í febrúar 18, 2011 á 9: 42 am

    Þakka þér kærlega! Ég var að gera nokkur mistök skráð (nefnilega um síðuna ... klippa eins og við tölum), og nema þú sjáir það á prenti hugsarðu ekki um það. Trúi ekki að ljósmyndir myndu stela myndum fyrir síðuna þeirra ... Ég held vinnublogginu mínu strangt starfstengt. Ég gæti ef til vill haldið upp á stakan afmælisveislu fyrir vin minn ef viðskipti eru hæg, en annars bara unnið. Takk aftur!

  55. Jennine GL í febrúar 18, 2011 á 9: 53 am

    Takk kærlega fyrir þetta. Það gefur mér mikla umhugsun um það ég vil hefja viðskipti einhvern daginn.

  56. Tanisha í febrúar 18, 2011 á 10: 03 am

    @ Paul, hver manneskja hefur sína sýn á hlutina. Ég tók það fram áður að það að vera atvinnumaður þýðir ekki að þú verðir að vera svo kaldur og tilfinningalaus, eða jæja .. snobb. Erfitt ást er eitt en að segja að það sem þér líkar á vefsíðu sé það sem ALLIR ættu að gera er fáránlegt! Kannski virkar það fyrir þá tegund viðskiptavina sem þið eruð að leita að, en varðandi neytandann, ég myndi aldrei bóka tíma hjá þér eða henni eða neinum öðrum ljósmyndara með svona kalda, harða persónu! Allir tala alltaf um að mamman sé með myndavélina að eyðileggja ljósmyndarastéttina, en virkilega fyrir mér er ljósmyndarinn þarna úti með snobbað viðhorf! Ó, ég þarf ekki að gera þetta eða hitt vegna þess að ég á svo frábærar myndir, og ég hef þessa reynslu, eða hef það ...… osfrv bla bla bla. ÉG virði algerlega vinnuna og tímann sem fer í myndatöku! Ég þarf að finna fyrir tengingu við manneskjuna sem ég er að vinna með. Mér er svo móðgað þegar ég les innlegg eftir ljósmyndara sem tala um hvernig þeir takast aðeins á við og laða að ákveðna tegund viðskiptavina. OK svo segðu það bara. Þú ert að koma til móts við þann sem á svo mikla peninga að þeim er sama hvort verð þitt er hátt, eða þú bloggar ekki um persónulegt efni. Þeir kaupa aðeins á grundvelli nafns. Það er fínt og dandy, en mundu að það eru miklu fleiri af okkur venjulegir menn hérna úti. Ég eyði töluvert í fjölskyldumyndatökur á hverju ári. Ég verð að spara og gera fjárhagsáætlun til að fá þau, en ég geri það. Þess vegna þarf ég að finna fyrir einhvers konar tengingu, eða efnafræði við hvern ég kýs að vinna með. Ég neita að leggja peningana mína sem hafa verið áunnin til einhvers sem finnst virkilega ekki að ég sé nógu virði til að eiga jafnvel samskipti við mig, eða jafnvel að takast á við mig. Ég vil miklu frekar gefa því einhvern sem kann vel að meta það! Hver hefur brennandi áhuga á því sem þeir gera og er óhræddur við að tjá það. Það sem virkar fyrir einn ljósmyndara virkar kannski ekki fyrir annan. Bara mín skoðun!

  57. Líf með Kaishon á febrúar 18, 2011 á 4: 36 pm

    Mjög framúrskarandi færsla. Þakka þér fyrir : )

  58. Talitha í febrúar 19, 2011 á 9: 57 am

    Ég hlýt að vera með þykkari húð vegna þess að þessi færsla móðgaði mig ekki og kom ekki fyrir eins köld. Það hljómaði eins og faglegur, farsæll ljósmyndari sem veit hvað hún er að tala um. Á öðrum nótum held ég að frú Fitzgerald hafi ekki átt við að þú ættir alls ekki að setja neitt persónulegt í bloggið þitt, bara til að hafa í huga megintilgang bloggsins sem er til staðar og til að halda jafnvægi á viðeigandi hátt. Þegar ég heimsæki blogg fagmannsins vil ég ekki fletta í gegnum 5 persónulegar færslur til að komast í ljósmyndun. Sérstaklega ef nettengingin er hæg. Ef það er fyrirtækjablogg þitt, hafðu það þá fyrst og fremst. Að þessu sögðu, ég er ekki atvinnumaður og hef enga löngun til að verða einn, svo taktu skoðun mína með saltkorni (:

  59. Myriah Grubbs ljósmyndun á febrúar 19, 2011 á 3: 16 pm

    Ég naut þessarar greinar að mestu leyti þar sem ég virðist hafa mikið af gæludýrum sjálfum ... Ég þoli ekki þegar engin verð eru. Ha. Það er pirrandi að vita að ég get ekki fundið út eitthvað einfalt og sparað mér tíma en mun frekar þurfa að leggja mig fram um eitthvað sem gæti bara verið svo AÐFARIÐ !!!! Lol. Það veldur einnig meiri vinnu fyrir ljósmyndarann ​​... vinna sem ekki miðar að viðskiptavinum sínum svo mikið, heldur gagnvart einhverjum sem kallar kannski aldrei aftur. Hægt var að spara sæmilegan tíma með því að „illgresja“ fólk sem er í raun ekki hugsanlegur viðskiptavinur og veit þetta vegna þess að það sér verð ... EÐA, það hefur örugglega möguleika á að fá fólk til að halda að það hafi ekki efni á þér. Engu að síður ... Það er það sem ég held. En, aðeins bloggið og ópersónulegt efni ... Ja, það er ekki fyrir mig. Notaðu geðþótta, augljóslega, um það sem þú deilir, en ég er hjartanlega sammála fjöldanum hér að venjulegast fólk getur ekki sagt hvað frábær ljósmyndun er, en þeir þekkja góðan persónuleika þegar þeir sjá hana. Þeir vilja þekkja þig. ÉG ELSKA að lesa ljósmyndablogg þar sem rithöfundarnir hafa persónuleika. Ég elska þetta ekki: „Hérna er J fjölskyldan. Þeir voru skemmtilegir “. En á þessa leið, að hverju sinni. Augljóslega er til fólk sem mun una þér óháð afstöðu þinni til þessa. Sumt fólk er eingöngu fyrirtæki. Sumt er það ekki. Það er virkilega í lagi að svo það sem þér finnst virka. Ekkert rétt / rangt svar. Síðan er allt „um mig“ hlutur ... Ef mér líkar vel við myndirnar þínar og held að þú sért góður mun ég ráða þig óháð menntun þinni og opinberri æðruleysi. Ég vil frekar ef það sem þú skrifar er frumlegt og raunverulega sýnir persónuleika þinn. En í alvöru, þú getur sett allar hæfur sem þú hefur þarna uppi og ef ljósmyndun þín tengist mér ekki, þá muntu ekki fá viðskipti mín. Og það eru 2 sentin mín !!!!! Auk þess þakka ég alltaf grein sem fær mig til að hugsa og reyna að bæta sjálfan mig og viðskipti mín:) SKÁL!

  60. Sarah á febrúar 19, 2011 á 4: 47 pm

    woah.. fara út úr rúminu á röngunni í morgun? Hvernig á að draga úr siðleysi og letja alla sem byrja eða reyna að öðlast sjálfstraust. Fínt starf ... .. ekki ... .. Allt í lagi ég er sammála stuldunum, ljósmyndum annarra, út af fókus efni etc .. en ekkert um ástríðu þína og bara hæfi ?! Yikes ... .það kemur bara eins og uppstoppaður bolur (það gæti verið bresk hugtak) en það þýðir soldið stíft og ómannlegt. Ég held að aðrir hafi sagt það en ef þessi tónn er á vefsíðunni þinni myndi ég EKKI ráða þig til að taka myndir fyrir mig. Ljósmyndun er náin og persónuleg, sérstaklega nýfædd ... Ég vil vita að manneskjan á bakvið linsuna elskar að gera það sem hún gerir ... og að vera heiðarlegur er minna fólk nennt um hæfi en þú heldur ... tannlækningar ... já ... ég vil þekkja manneskjuna sem kann að vera eða kann ekki að valda mér ótrúlegum sársauka og langvarandi vanmyndun hefur verið í háskólanum og er skráð ... já ... Einnig Zzzz athugasemdin ... djöfulinn hvernig getur þú fengið náðugur? Þú veist hvaða myndir fólk elskar og vill? Þeir sem þú hefur sagt nota ekki á vefsíðunni þinni. Svo 'finndu hvað gerir þig einstaka og notaðu það' .... já og horfðu á alla ráða ljósmyndarann ​​sem hefur fengið myndir af börnum í körfum á vefsíðunni ... .cos það er það sem þeir vilja. Já, þú getur þjáðst af því að fjöldi fólks býður upp á sama vandamálið ... en alvarlega að vera listrænn og þarna úti borgar ekki leigu ... og ég held að ég þurfi líklega ekki að segja neitt um að bæta við myndum af þínum eigin börnum og krökkum vinar á vefsíðu. Maaaan .... ég get ekki séð marga nýliða ljósmyndara banka upp á hjá þér fyrir hvatningu. Hvernig er útsýnið frá þeim fílabeinsturni? Eitt sem er mjög gott við þessa færslu er að það er gestabloggari ... Ég hef haft mjög gaman af bloggi Jodie (já mér líkar við persónulegu dótið .. það lætur hana virðast mannleg og viðkunnanleg). .Ef Jodie hafði skrifað svona snotra verk held ég að mér hefði fundist erfitt að senda fleiri tiltæka peninga leið sína til aðgerða o.s.frv. Ég er ekki atvinnuljósmyndari, ég hef verið beðinn um að taka myndir af krökkum vina ... giska á hvað. .því að ég birti myndir sem ég hef tekið af mínum eigin börnum og þeim líkar vel við þær .... Mamma leitar yfirleitt með andlitsmyndir af fjölskyldum sínum ... mamma svarar öðrum mömmum ... og ég held að ef allt sem þú veist er að ljósmyndarinn er með bla de bla gráðu frá bla de bla..þá hvað ætlarðu að tengjast.

  61. Elena á febrúar 19, 2011 á 10: 55 pm

    Ég er vissulega sammála þér með atriði 1-9. Ég er að vinna í því að uppfæra síðuna mína og bloggið, svo að athugasemdir þínar við # 1 UM ÞIG eru gerðar tilhlýðilegar og verður örugglega hugsað þegar ég geri uppfærslurnar mínar. # 10 er svolítið klofinn fyrir mig. Ástæða? Ég flutti nýlega og er ennþá að vinna í því að byggja upp viðskiptavini minn, þannig að ef ég blogga ekki um líf mitt þá er ég alls ekki að blogga, sem er heldur ekki of gott fyrir viðskipti. Ég vildi að ég hefði meira en það til að blogga um, en á meðan er það það sem það er. Ég gæti notað nokkrar af gömlu lotunum til að draga upp myndir af og til, en hver vildi þá lesa færslu um það sem ég gerði fyrir ári, eða fyrir hálfu ári síðan 🙂 Ég held að það sem ég er að segja er að blogg sé betra en alls ekki að blogga, sérstaklega fyrir leitarvélar.

  62. Adriana í febrúar 20, 2011 á 1: 11 am

    Ég er sammála öllum atriðum þó að ég telji að þú getir verið viðskiptafræðilegur á bloggsíðum þínum. Það er að vera viðskiptalegt á meðan þú ert persónulegur, rétt eins og þú værir í hvaða viðskiptaaðstæðum sem er. Gat ekki ímyndað Steve Jobs eða Bill Gates að tala um mjög persónulega hluti, en samt eru þeir báðir viðskiptafræðilegir. Eitt gæludýr mitt er um mig vefsíðu / blogghluta sem eru þriðju persónu, sérstaklega þegar nafn viðkomandi er fyrirtæki þeirra nafn. Mér finnst það alltaf skrýtið, sérstaklega ef bloggið er allt „Ég gerði þetta, ég gerði það“ og hlutinn um mig er „hún / hann gerði þetta, hún / hann gerði það“. Ekki mikið mál í heildarskipulagi hlutar; Mér finnst það bara skrýtið.

  63. Nikki Johnson á febrúar 20, 2011 á 6: 48 pm

    VÁ!! Þetta blogg er ákaflega beint og ég er sammála flestum, sérstaklega höfundarréttarvörnum. Það virðist vera eins og hún hafi persónulega reynslu af höfundarrétti örugglega! Mér fannst þessar upplýsingar gagnlegar en fyrir væntanlegan ljósmyndara eru þær örugglega EKKI hvetjandi !! Ég fann mig knúinn til að kíkja á vefsíðu hennar og sjá hvernig hún útskýrði „um“ hana og fannst upplýsingar um algengar spurningar vera mjög harðar og hafa mjög skarpan tón í svörunum. Eitt sem ég hef lært í því að vinna með fólki er að vera nálægur. Ég hætti að fara til ljósmyndara fyrir fjölskyldumyndirnar mínar vegna þess að hún hafði sett „um mig“ í það að verð hennar hefði verið hækkað vegna þess að hún hafði ráðið sér aðstoðarmann og hún vann ekki ókeypis. Þetta eru „Um mig“ sem ég, sem neytandi, vil ekki heyra. Þetta snýst allt um skynjun og eins og hún sagði, að sýna ekki neitt verð öskrar „of dýrt“. Ekki vera of persónulegur en hafðu í huga að beinir áhorfendur þínir geta verið mamma og konur. Ekki láta þetta blogg stressa þig varðandi vefsíðuna þína. Hún er augljóslega mjög stolt, enda ætti að gefa henni það sem hún hefur áorkað. Ég held að það geti verið áhorfendur sem hún ætlaði þessu bloggi fyrir. Mér fannst þetta gagnlegt tæki, takk fyrir að deila.

  64. Jenika á febrúar 22, 2011 á 5: 07 pm

    Ég þakka beinlínis þessar hugmyndir og ég held að það sé greinilega mikill breytileiki í því hvernig fólk nálgast fyrirtæki sín. Eins og margir aðrir sem hafa tjáð sig, deili ég ekki þessum skoðunum um að persónuleika síðuna „Um mig“ eða halda bloggfærslum viðskiptatengdum. Sérhver viðskiptabók sem ég hef lesið að undanförnu, ásamt mínum eigin persónulegu reynslu, stangast að mestu á við þessar hugmyndir.Ekkert fær mig til að yfirgefa vefsíðu hraðar en um mig síðu sem fjallar aðeins um hæfni - ég ætti að vita hvort þú ert hæfur til að taka myndir mínar með samræmi verksins sem þú birtir. Ég hef séð ljósmyndara sem telja upp að þeir séu með MFA og vottun í hinu og þessu en myndir þeirra tala ekki til mín svo mér er sama. Nú á dögum eru svo margir framúrskarandi sjálfmenntaðir ljósmyndarar að skráning hæfa kemur mörgum ekki við. Bloggatriðið hefur þegar verið rætt en aftur les ég ekki blogg sem hafa engar sögur að baki. Ef ég vil laða að viðskiptavini sem meta sömu hlutina og ég geri þurfa þeir að kynnast mér aðeins sem manneskja. Ég held að vörumerki Jamie Delaine, Jasmine Star, Tara Whitney, Clayton Austin og fjöldi annarra sýni að þú getir með góðum árangri byggt vörumerki í kringum HVERJU þú skýtur og hver þú ert jafn mikið og í kringum eigu þína. Ef þú setur bara út myndir verðurðu verslunarvara. Auglýsingar þessa dagana snúast um að selja lífsstíl og tilfinningar og við getum gert það með því að sýna persónuleika okkar á viðeigandi hátt á bloggunum okkar. Botn línan er sú að enginn getur verið ljósmyndari fyrir alla. Sumt fólk getur laðað að sér viðskiptavini með því að vera allt í viðskiptum og ég laða að þá sem vilja tilfinningaleg tengsl. Það getur verið eitthvað fyrir alla - húrra!

  65. David Patterson á febrúar 23, 2011 á 2: 21 pm

    Frábær færsla Jodi! Þó að ég sé ekki portrettljósmyndari, þá er mikið af góðum upplýsingum fyrir hvern listamann / ljósmyndara sem er að búa til vefsíðu eða blogg.

  66. Lorenz Masser á febrúar 25, 2011 á 12: 37 pm

    Ég er núna að vinna að nýju vefsíðunni minni, takk fyrir ábendingar þínar!

  67. Dawn Luniewski-Erney á febrúar 25, 2011 á 1: 02 pm

    Lauren, Það er alveg augljóst að þú ert mjög fær rithöfundur. Ég öfunda það af þér. Ég er ljósmyndari af áhugamáli en í viðskiptum sem atvinnumaður fyrir brúðkaupsplötur. Margar af þeim ráðum og ráðum sem ég les á netinu þegar ég stíg til baka til að skoða hvar ég er og hvar ég vil vera speglar ljósmyndara í viðskiptum. Ég hef bókamerki þessa grein svo ég geti notað hana sem leiðarljós þegar ég met efni á síðunni minni.

  68. Sandi Marasco í mars 4, 2011 á 11: 59 pm

    Frábær grein með nokkrum hugmyndum sem ég hafði ekki hugsað út í. Takk fyrir vakninguna.

  69. Mindy Í ágúst 22, 2011 á 11: 34 am

    hrottalega heiðarlegur, en algerlega hjálpsamur, takk fyrir!

  70. Jósúa á janúar 18, 2013 á 7: 10 am

    Frábær ráð. Mjög fróðlegt! Ég hef líka verið að glíma við þetta mál. En að lesa þessa grein hefur gefið mér smá innsýn í hvernig ég set upp síðuna mína! Takk fyrir að senda!

  71. Stacy á júlí 10, 2013 á 9: 31 am

    Takk fyrir, góður umhugsunarefni! Eina gagnrýni mín væri sú að þegar ég fór að skoða vefsíðuna þína þá þarf það flass, sem þýðir að iOS farsímar og spjaldtölvur geta ekki notað síðuna þína, mikið slökkt fyrir MIKIÐ fólk.

  72. Anil í apríl 4, 2015 á 5: 27 pm

    Góð grein.

Leyfi a Athugasemd

þú verður að vera skráð/ur inn til að skrifa athugasemd.

Hvernig á að kynna ljósmyndafyrirtækið þitt

By MCPA aðgerðir

Ábendingar um að teikna landslag í stafrænni list

By Samantha Irving

Hvernig á að byggja upp prófílinn þinn sem sjálfstætt starfandi ljósmyndari

By MCPA aðgerðir

Hvernig á að byggja upp prófílinn þinn sem sjálfstætt starfandi ljósmyndari

By MCPA aðgerðir

Ábendingar um tískuljósmyndun fyrir tökur og klippingu

By MCPA aðgerðir

Dollar verslunarlýsing fyrir ljósmyndara með fjárhagsáætlun

By MCPA aðgerðir

5 ráð til ljósmyndara um að komast á myndir með fjölskyldum sínum

By MCPA aðgerðir

Hvað á að klæðast handbók fyrir ljósmyndafund í fæðingu

By MCPA aðgerðir

Hvers vegna og hvernig á að kvarða skjáinn þinn

By MCPA aðgerðir

12 nauðsynleg ráð til árangursríkrar ljósmyndunar nýfæddra barna

By MCPA aðgerðir

One Minute Lightroom Edit: Undirbirt fyrir lifandi og hlýjum

By MCPA aðgerðir

Notaðu sköpunarferlið til að bæta ljósmyndahæfileika þína

By MCPA aðgerðir

Svo .... Þú vilt brjóta í brúðkaup?

By MCPA aðgerðir

Hvetjandi ljósmyndaverkefni sem byggja upp mannorð þitt

By MCPA aðgerðir

5 ástæður Hver byrjandi ljósmyndari ætti að vera að klippa myndir sínar

By MCPA aðgerðir

Hvernig á að bæta við magni við snjallmyndir

By MCPA aðgerðir

Hvernig á að taka svipmiklar myndir af gæludýrum

By MCPA aðgerðir

Eitt flass slökkt á myndavélalýsingu fyrir andlitsmyndir

By MCPA aðgerðir

Ljósmyndanotkun fyrir algera byrjendur

By MCPA aðgerðir

Hvernig á að taka myndir frá Kirlian: Skref fyrir skref ferli mitt

By MCPA aðgerðir

14 Hugmyndir um frumleg ljósmyndaverkefni

By MCPA aðgerðir

Flokkar

Nýlegar færslur