Orðið er ljósmyndir EKKI ljósmyndir

Flokkar

Valin Vörur

Ég er síðasti maðurinn samkvæmt eiginmanni mínum, sem ætti að vera með greinarmerkjasetningu. Einn af stærstu gæludýrum hans eru fráviksvillur. Það er byrjað að nudda mig.

Þess vegna er fljótleg ráð í dag kennslustund í fráfalli.

Trúarbragð þýðir ekki „viðvörun - það kemur.“ Það gefur til kynna eignarhald eða samdrátt. Þetta eru einu ástæðurnar fyrir því að nota eina.

Ef þú átt meira en eitt af einhverju fær það „s“ ekki „eða“. Þó að þetta trufli manninn minn daglega, þá tíminn sem það mölast mest í taugarnar á mér er þegar ljósmyndarar skrifa orðið ljósmyndir (sem þýðir fleiri en ein ljósmynd). Það er rangt. Vinsamlegast hættu. Þú þarft ekki að stoppa fyrir mig. En stoppaðu fyrir sjálfan þig. Það lítur út fyrir að vera ófagmannlegt. Ég vil að þú öðlist virðingu frá þeim sem lesa orð þín, bloggin þín, vefsíðurnar þínar. Gakktu úr skugga um að nema þessi mynd hafi eitthvað að það sé hvergi nálægur.

Sem sagt, mundu að málfræði mín er ekki fullkomin, reyndar ekki nálægt því að vera fullkomin. Og ég fæ leiðréttingu allan tímann. Svo ekki taka því persónulega. Lagaðu það bara núna þegar þú veist það.

Gleðilega þakkargjörð ef þú fagnar.

Jodi

MCPA aðgerðir

Engar athugasemdir

  1. Michelle Warner Martin í nóvember 25, 2009 á 1: 59 pm

    Ég vildi að það væri LOVE hnappur. Ég sé þetta allan tímann og það gerir mig geðveika.

  2. Meg Manion Silliker í nóvember 25, 2009 á 2: 00 pm

    góður.

  3. Lori Mills Gordon í nóvember 25, 2009 á 2: 01 pm

    lol !! elska það!

  4. Nicole Wandrie í nóvember 25, 2009 á 2: 04 pm

    Og þegar viðskiptavinir hvað á að setja „The Smith’s“ á kveðjukortin sín. Smith er hvað? Hundur Smiths? Hús? Tré? LOL Ég hvet þá yfirleitt til að segja „Smith fjölskyldan.“ Fær í kringum allt klístraða óreiðuna. 😀

  5. Ebony Forte Johnson í nóvember 25, 2009 á 2: 19 pm

    Ég er og enskukennari svo ég get örugglega metið þennan! Takk fyrir að deila þessu smáatriði með okkur öllum.

  6. Stacey Eason Rainer í nóvember 25, 2009 á 2: 25 pm

    Ég er svo mikill málfræðinörd og slæm málfræði gerir mig brjálaða á atvinnusíðum!

  7. Melinda Wieser Tuttle í nóvember 25, 2009 á 2: 26 pm

    Ljósmyndarar elska að segja sneek peak í stað þess að laumast

  8. Alexandra nóvember 25, 2009 í 9: 29 am

    Frábær bloggfærsla. Þetta er rosalega gæludýravæna mín haha ​​🙂

  9. Aþena Plichta í nóvember 25, 2009 á 2: 30 pm

    Þakka þér fyrir!!! þetta er líka gæludýravæna mín. já, sneak PEAK er annar ....

  10. Lacey Reimann nóvember 25, 2009 í 9: 31 am

    ÞAKKA ÞÉR FYRIR!!! Eins og maðurinn þinn borða líka fráfallsvillur á mig. Stærsti brotamaðurinn í bókinni minni? Þegar fólk er með eitthvert skilti / stórgrýti / hvað sem er við útidyrnar sínar og það hefur nafn sitt á því: The Smith's The Smith's what? Rokk Smiths? Skilti Smith ??? VINSAMLEGA fólk, hættu að merkja landsvæði þitt! : - D virkilega gerir mig hnetur, svo ég er ánægður að sjá að þú varpar smá ljósi á efnið!

  11. Heather Long í nóvember 25, 2009 á 2: 38 pm

    Ohhh þetta er gott! Ég lét konu deila við mig um að hún ætti að setja kommu fyrir orðið og í nöfnum þeirra. Ég gafst bara upp. Bob, Mary, Joey og Timmy. * andvarp * Og ekki einu sinni koma mér af stað á þeim þar og þeir eru !!!

  12. Heidi Lawson nóvember 25, 2009 í 9: 45 am

    Ó já!! Það rekur mig algerlega bonkers. Ég velti því fyrir mér hvernig ég get beðið nokkra að bragði til að lesa þessa bloggfærslu. . . .

  13. Tiffany nóvember 25, 2009 í 9: 46 am

    GAH! Það rekur mig til bonkers líka! Og önnur ... ..linsa fyrir linsu ... .GAH!

  14. Linda nóvember 25, 2009 í 9: 50 am

    Fyrir utan það, þá er það, það er ... ... þeir eru aðeins ruglingslegri þegar kemur að fráfalli (sjá, enginn fráfall!). Ég er enn að reyna að ráða reglurnar um ÞAÐ ... En já, það er engu líkara en að sjá blogg eða vefsíðu með orðinu ljósmynd ... þegar það er ekki að tákna einhvers konar eign. Takk fyrir þetta. Vona að margir „brotamenn“ lesi og lagfæri!

  15. Shelly LeBlanc nóvember 25, 2009 í 9: 51 am

    Þú ert svo fyndinn!!! Ég er málfræðidrottningin - stafsetningarvillur og léleg málfræði reka mig úr huga mér. Ég leiðrétti yfirleitt bara manninn minn. Þakka þér fyrir að segja orðin. Það á móti því er gæludýr mitt.

  16. Lori nóvember 25, 2009 í 9: 56 am

    ekki að byrja á þessu sem gæludýr fyrir gæludýr eða eitthvað, en það er sá sjaldgæfi einstaklingur sem notar orðið samanstanda rétt !! eitthvað er ekki „Samanstendur af.“ það getur verið „samsett“ úr öðrum hlutum, en það er það ekki „Samanstendur af“ öðrum hlutum. bútasaumsteppi samanstendur af hundruðum stykki. mannfjöldi samanstendur af 250 manns. það plús 's, og einnig kjarna. ekki koma mér af stað.

  17. Christy Combs - Innblásin af christy nóvember 25, 2009 í 10: 22 am

    elska það!

  18. Niecey nóvember 25, 2009 í 11: 08 am

    Haha, þú gast bara ekki haldið því í eina mínútu lengur, ha? Það bjargar mér líka.

  19. Dionne nóvember 25, 2009 í 11: 22 am

    AMEN!

  20. Dionne nóvember 25, 2009 í 11: 25 am

    Og fyrir þá sem hanna og selja jólakort er „Gleðilegt hátíð“ líka hræðilega rangt. 🙂

  21. Stacey Eason Rainer í nóvember 25, 2009 á 4: 25 pm

    Ég er að eilífu að slá sneek peak og þarf þá að leiðrétta það. Ég veit að það er rangt um leið og ég slær það inn. En ég geri þetta líka munnlega og breytti fyrsta stafnum í tveimur orðum.

  22. Tina nóvember 25, 2009 í 11: 36 am

    Ég hata þetta líka! http://www.apostrophe.me er með gagnlegt línurit fyrir alla sem enn fá ekki að fráfall eru ekki fleirtöluvísar.

  23. Megan nóvember 25, 2009 í 11: 50 am

    Þakka þér fyrir. Þakka þér fyrir. ég hef séð fráfallsvillur á veggspjöldum og bolum frá innlendum keðjuverslunum og veitingastöðum. Old Navy var með stuttermabol í fyrra þar sem stóð „Local’s Only“ - virkilega? Old Navy græðir ekki næga peninga til að ráða læsilegan prófarkalesara? (því miður, utan sápukassa :).

  24. René Skrodzki í nóvember 25, 2009 á 4: 54 pm

    Ég vissi satt að segja ekki það, ég kláraði aldrei HS og málfræði mín er hræðileg. Takk fyrir að deila

  25. Lesblinda í nóvember 25, 2009 á 12: 08 pm

    MIKIL gæludýraskorpa mín líka ... Það virðist vera algengt vandamál meðal ljósmyndara .... Einnig orð eins og þín og þú. Þeir meina mismunandi hluti! Og þess og það er. Aftur, mismunandi merking. Vonandi geta færslur eins og þessi hjálpað okkur öllum að bæta skrif okkar.

  26. Annika Plummer í nóvember 25, 2009 á 12: 26 pm

    Þakka þér fyrir! Ég veit ekki af hverju það er svona erfitt fyrir fólk að skilja samdráttar / eignarregluna. Þakka þér fyrir að sýna öllum!

  27. laura í nóvember 25, 2009 á 1: 32 pm

    Amen! Það er mjög einföld regla, en samt svo oft klúðrað. Úff.

  28. Trude Ellingsen í nóvember 25, 2009 á 2: 22 pm

    Ég gæti ekki verið meira sammála, þetta er einn af stærstu gæludýrum mínum! Það sem er enn verra er þegar fyrirtæki nota rangar eignir í auglýsingum sínum eða jafnvel lógó. Óhugsandi!

  29. Ann í nóvember 25, 2009 á 3: 06 pm

    Ó takk, takk, takk .... bættu „það er“ og „það“ á listann líka!

  30. lori (aka: marzi) í nóvember 25, 2009 á 3: 29 pm

    meðan við erum að því getum við kennt fólki að ritföng (eins og í pappírsvörum) sé með „e“? stöðAry þýðir að þú stendur kyrr. risastór gæludýr!

  31. Melinda Tuttle í nóvember 25, 2009 á 4: 19 pm

    Jodi verður þú vinsamlegast með svarta föstudagsútsölu ???? Bragðapokinn þinn er það sem ég vil virkilega en hitt fólkið vill peningana mína ... sala sem þú veist ... þeir eru að reyna að fá mig. Ekki leyfa mér að gera það. 🙂

  32. carin í nóvember 25, 2009 á 5: 00 pm

    Ó, stafsetning kemur virkilega til mín. Efst á listanum mínum eru „samdrættir“ til brúðkaupshjónanna.

  33. Sarah í nóvember 25, 2009 á 6: 26 pm

    Ég gæti ekki verið meira sammála! Það pirrar mig líka. 🙂

  34. Liana Roxanne Clark nóvember 26, 2009 í 12: 39 am

    Jodi, þessi mistök eru svo misnotuð þessa dagana. Það er eins og fólk viti ekki muninn á eignarfalli og fleirtölu. Fleirtala þarf ekki fráfall! Og Heather, var ekki skjólstæðingur þinn réttur að biðja um kommu í Oxford? Ég hef þekkt marga sem segja að það sé valkvætt en það er vissulega ekki rangt. (Að minnsta kosti þegar ég kynntist þeim.) Andvarp ...

  35. Shelley nóvember 26, 2009 í 10: 07 am

    Ok, ég ætlaði ekki að bæta við einni, en svo fór ég að skoða listann yfir blogg og sá annan frægan ljósmyndara nota þessa villu aftur, tvisvar, í einni færslu. Það virðist vera mikið rugl varðandi það hvenær á að nota „ég“ eða „mig“ í setningu. Það er í raun auðvelt að fá rétt ef þú fylgir bara þessari einföldu reglu. Til dæmis erum við Tim að fara að versla. Þú myndir ekki segja „Ég er að fara að versla“, þannig að þessi setning er röng. Prófaðu alltaf setninguna án þess að annar aðilinn sé í henni. Oftar sé ég mistökin í lok setninga þar sem fólk notar ég í staðinn fyrir mig. Hér er dæmi sem ég náði af internetinu - Rangt: „Hann gaf Mike og ég miðana á tónleikana.“ - Rétt: „Hann gaf tónleikamiðana til Mike og mín. “- Ef þú vilt vita hvernig á að segja, taktu einfaldlega„ Mike og “úr setningunni. Þú myndir ekki segja að hann hafi gefið miðana á I. Málfræðin mín er ekki fullkomin heldur en ég er sammála því meira sem við reynum að halda okkur í skefjum því fagmannlegri munum við líta út! Takk fyrir allar frábærar upplýsingar Jodi!

  36. Líf með Kaishon í nóvember 26, 2009 á 1: 17 pm

    Hversu fyndið! Ég held að ég hafi ekki tekið eftir fólki að gera það áður en það myndi örugglega trufla mig líka! : ) Gleðilega þakkargjörð!

  37. Diane í nóvember 26, 2009 á 5: 31 pm

    Gleðilega þakkargjörðarhátíð! Já, það böggar mig líka. Drif mig hnetur virkilega. Takk fyrir að segja nokkrum manni.

  38. Michelle í nóvember 27, 2009 á 7: 12 pm

    Ég er sammála því, en stærsta málfræðigæludýr mín er að enda setningu í forsetningarorði! Það er „Hvar ertu?“ EKKI „Hvar ertu?“. Þakka þér fyrir. Mér líður betur núna þegar ég hef sagt það. 😉

  39. Teresa Allred Knoop-Troullier nóvember 30, 2009 í 10: 18 am

    Ég kenndi áður ensku viðurkenningar. Þetta truflar mig líka! Liana, það er rétt hjá þér. Það ætti að vera komma fyrir og. Prentarar dagblaða hættu að nota þær vegna þess að það sparar þeim blek. Ímynda þér það. 🙂

  40. Karen í nóvember 30, 2009 á 10: 55 pm

    Þetta er STÆRSTI gæludýragallinn minn! Takk fyrir að segja eitthvað 🙂

  41. Liana Roxanne Clark í desember 1, 2009 á 10: 56 am

    Teresa, takk fyrir staðfestinguna! Ég þurfti að ganga úr skugga um að gamli heilinn væri ekki alveg að missa hann. :-) Sparar blek með því að prenta ekki kommu? Æðislegur!

  42. Marcy í desember 3, 2009 á 6: 31 am

    Þakka þér fyrir! Ég er greinarmerki og málfræðinörd - en ég geri líka mistök. Ég hata líka þegar fólk notar „alveg“ fyrir „rólegt“ eða „til“ fyrir „líka“. Takk fyrir að hjálpa okkur öllum!

  43. Adam W í desember 3, 2009 á 10: 20 am

    apostrophe ... enginn apostropheto eða toothere eða þeirra osfrv.. Sumar af ástæðunum fyrir því að ég fékk D's ... eða Ds ??? á ensku allan skólann. Enska er of (til?) flókin! Grrrrrr.

  44. Elaine í desember 3, 2009 á 12: 38 pm

    YEEESSS! Þakka þér fyrir að segja þetta! Og fyrir þá sem glíma við það eða það ... það er = það er eða það hefur sitt = eignarfall og Amen að engin gleðileg hátíð! Gleðileg jól!

  45. Dianne í desember 14, 2009 á 12: 17 am

    Takk, takk, takk! Misnotkun postula gerir mig brjálaðan !!! Ég elska algjörlega línuna þína, „Fósturliður þýðir ekki„ viðvörun - það er að koma. ““ ?? Ég gæti þurft að nota það.

  46. Tamara Kenyon í desember 23, 2009 á 1: 40 pm

    Ég get ekki lýst því hversu mikið það truflar mig þegar fólk setur frávik á röngum stað. :) STÆRSTA GÆSLUFRÆÐI ALLT! Ég hata líka þegar fólk setur þar sitt og það er líka í röngu samhengi.

  47. Phill maí 25, 2010 á 8: 31 pm

    Reyndar geta myndir verið réttar. Ljósmynd er í raun ekki satt orð, það er stytt mynd af ljósmyndum, vegna vinsælrar notkunar hefur ljósmynd orðið almenn á netinu. Svo já, myndir eru réttar þegar þú telur mynd vera orð. Ef þú vilt nota alveg rétta ensku, þá notar maður orðið ljósmynd og þegar sagt er mynd, þá væri það bara stytt útgáfa. Síðan tekur við almenn ensk málfræði og þú myndir nota fráfalls til að tengja síðasta stafinn í fleirtölu ljósmyndarformsins, s, við stytta form aðalorðsins, ljósmynd. Þess vegna eru ljósmyndir það sama og ljósmyndir. Enska prófessorinn hér, það hefur verið mikið um það deilt vegna ruglings þess að ljósmynd sé orð eða ekki.

    • John október 21, 2011 klukkan 7: 32 pm

      Phil, þú hefur skaðað trúverðugleika þinn með því að nota rangt form af „það er“.

      • Simon Brown á apríl 19, 2012 á 1: 35 am

        Jóhannes - það getur verið samdráttur „það er“ en getur líka verið notað í þátíð „það hefur verið mikið um það deilt“.

        • SL í júní 13, 2012 á 10: 20 am

          Ég held að hann sé að vísa til „vegna vinsælrar notkunar“ nálægt upphafi færslunnar. Ég fæ punktinn um að „ljósmyndir“ GÆTU verið samdráttur ljósmynda en ég efast um að það sé ætlun flestra sem skrifa „ljósmyndir“, Mig grunar sterklega að þeir séu bara áskorun grammatískt og myndu gera það sama fyrir aðra fleirtölu.

  48. Stuee maí 29, 2010 á 9: 35 am

    Adam W (nr. 45) hefur stig. Trúarbrögð geta verið notuð í fleirtölu í sumum tilfellum, sérstaklega fyrir ákveðnar skammstafanir eða til að skýra hlutina fyrir lesandann ... td 1 Það eru tvö i á skíðum og þrjú a í aardvark. td 2Hann sendi fjóra SOS áður en einhver svaraði.

  49. Dan í júní 4, 2010 á 7: 08 am

    En er ljósmynd ekki samdráttur ljósmynda?

  50. Dan í júní 4, 2010 á 7: 13 am

    Ég er gjarnan sammála Phil. Þó að ég myndi líklega nota myndir en það myndi ekki gera mig brjálaðan vegna þess að það er samdráttur orðsins ljósmyndir.

  51. Christopher Lacey í september 25, 2010 á 1: 14 pm

    En víst er allt málið að ljósmynd ER samdráttur, ljósmyndir, þannig að fráfallið er notað til að sýna fram á að það vanti bréf. Þó að ég geri mér grein fyrir því að fráfallið hér er fallið úr notkun - rétt eins og fólk skrifar ekki blöð. eða 'sími, þó tæknilega málfræðilega ættu þeir að gera það.

  52. Andy_P júní 18, 2011 á 3: 12 pm

    Tilvitnun í eina af hinum athugasemdunum: Takk fyrir! Ég veit ekki af hverju það er svona erfitt fyrir fólk að skilja samdráttar / eignarregluna. Þakka þér fyrir að sýna öllum! En er þetta einfalt mál? „Ljósmynd“ * er * samdráttur „ljósmynd“. Svo það mætti ​​halda því fram að fráfallið í „ljósmyndum“ væri til að sýna samdráttinn og alls ekki rangur eignarhlutur /

  53. Nikki júní 18, 2011 á 10: 50 pm

    Allt í lagi - orðið „ljósmynd“ er í Oxford ensku orðabókinni sem rétt orð. Stefnan er sú að nýtt orð sé slegið inn eftir að það hefur verið algengt í tíu ár. Þess vegna er samdrátturinn nú meira og minna óheimill. Fleirtalið er „ljósmyndir“ eða „ljósmyndir“ eftir því hvernig þú ert formlegur sem þú vilt vera. Skráningin í OED er sem hér segir, (athugið fleirtölu) Ljósmynd: / ?? šfÄ »¾_tÄ» ¾_ / nafnorð (fleirtala ljósmyndir) ljósmynd. Óformleg ljósmynd áferð.verb (ljósmyndir, myndatökur, ljósmyndaðar) [með hlut] að taka ljósmynd af. Ég held að það sjái um það.

    • Gary maí 21, 2013 á 4: 37 am

      Bara vegna þess að það er núna í orðabókinni þýðir það ekki að það sé ekki samdráttur frá upprunalega orðinu, get ekki séð að það sé regla.

  54. Georgia Á ágúst 12, 2011 á 8: 12 pm

    Ég hef velt þessu fyrir mér um stund og er enn óákveðin. Eins og ég sé það, þá eru tveir möguleikar: 1) „Myndir“ - enginn trúarbrögð vegna þess að það er einfaldlega fleirtala „ljósmyndar“. þínar hugsanir? Kannski eitthvað til að hugsa um.

  55. Bara ég Á ágúst 25, 2011 á 5: 12 pm

    Erum við að tala um orðið „ljósmyndir“ fleirtölu ljósmyndar? Ef svo er, þá verður rétt form að vera ljósmynd vegna þess, eins og þú bendir rétt á, þá er það annað hvort eignarfall eða samdráttur og greinilega í þessu tilfelli er ljósmyndur samdráttur ljósmynda. orðsins ljósmynd en ekki ljósmynd. Það er það verður það, ljósmyndir verða ljósmyndir, báðir samdrættir. Trúarbragðið markar bréfin sem vantar. Mér tekst ekki að sjá málið.

  56. Ben í desember 21, 2011 á 1: 07 pm

    Nei, vitleysingar. Myndir eru réttar. Myndir eru ekki réttar. „Myndir“ er raunverulegt orð núna; það skiptir ekki máli að það sé samdráttur í orðinu ljósmyndir, því í þessu tilfelli er það ekki. Eins og einhver nefndi hér að ofan er sími samdráttur orðsins sími, TÆKNILEGT.

  57. Bob á janúar 12, 2012 á 8: 51 am

    Þeir sem verða reiðastir eru venjulega þeir sem hafa rangt fyrir sér! Það eru fullt af færslum hér sem útskýra það rétt; satt við ensku væri það ljósmynd (samdráttur), en ef þú leyfir mynd að vera orð í sjálfu sér, sem við ættum kannski að gera, þá eru myndir réttar (og ósýndar í þessu tilfelli verða ljósmyndir rangar) .sem báðar eru rétt þú ættir líklega öll að róa þig niður!

  58. kormak í febrúar 23, 2012 á 7: 59 am

    Ljósmynd er samdráttur ljósmyndar svo ljósmyndir eru gildar.

  59. William í mars 2, 2012 á 5: 27 am

    Nema þeir sem skrifa „ljósmyndir“ ætli sér fráfallið til að gefa til kynna að orðið „ljósmyndir“ hafi verið samið.

  60. Toast í mars 5, 2012 á 5: 51 am

    Er fráfallið í ljósmyndum ekki notað vegna þess að það er samdráttur í „ljósmyndum“?

  61. Meagan í júlí 20, 2012 á 1: 29 pm

    Myndir eru í raun réttar í vissum skilningi (þó að vísu líti það svolítið út). Á ensku þýðir fráhverfur í samdráttarorði brottfall bréfa: þ.e. getur ekki = getur ekki, ekki = ekki, y'all = ykkur öll (Sunnlendingar, vinsamlegast hafið þessa stafsetningu rétt! Ya'll meikar ekkert sens!). Þótt orðið ljósmynd sé orðið mikið notað og viðurkennt orð var það upphaflega notað sem slangurorð; það er stytt orð fyrir ljósmynd. Þannig að þegar þú sleppir „línuritinu“ frá orðinu og bætir við s til að tákna fleirtölu ljósmyndir, GETUR það orðið ljósmynd. Segi bara svona'.

  62. Hans Proebsting í nóvember 21, 2012 á 7: 19 pm

    En þá ... ætti samdráttur að eiga sér stað áður en hann er margfaldur eða eftir það?

  63. serena á janúar 2, 2013 á 9: 24 am

    Viðlagi er settur þegar hann er notaður sem eignarfall eða þegar vantar lóðir í orðin tvær reglur.

  64. AB Á ágúst 23, 2013 á 4: 37 pm

    Halló þarna, ég þoli alveg rétta málfræði notkun en ég trúði alltaf að fráfallið í „ljósmyndum“ benti til samdráttar frá ljósmyndum? Getur einhver tjáð sig um þetta?

  65. Fifi október 21, 2013 kl. 3: 42 er

    Myndir eru málfræðilega réttar vegna þess að það er stytting á orðinu „ljósmyndir“. En 'ljósmynd' hefur verið um tíma og þar sem svo margir halda sig ranglega í fráfalli þegar 's' er bætt við í fleirtölu, af hverju að hætta að líta út fyrir að þú hafir gert mistök?

  66. Held það ekki október 24, 2013 klukkan 7: 36 pm

    Þú segir „Það gefur til kynna eign eða samdrátt.“ Er orðið ekki ljósmyndir því samdráttur við myndir er réttur?

  67. Elie í nóvember 5, 2013 á 3: 27 pm

    Á hollensku eru það myndir svo ég skil ef fólk frá Hollandi skrifar niður myndir

  68. Stubbur október 20, 2014 kl. 3: 54 er

    Jæja, ég velti því fyrir mér ... ef ljósmynd er orð þá ætti fjölbreytni kannski að fylgja mynstri annarra orða sem enda á a samhljóða+ 'o'. Kartöflur, tómatar, hvirfilbylir, bergmál, viðskiptabann, moskítóflugur, eldfjöll, ljósmyndir ... ????

  69. Tristan Kelly í desember 13, 2014 á 6: 01 am

    Reyndar eru ljósmyndir samdráttur orðanna ljósmyndir. Vona að þetta hjálpi. Tristan (Leiðrétti stafsetningu og málfræði Bandaríkjamanna síðan 1974)

Leyfi a Athugasemd

þú verður að vera skráð/ur inn til að skrifa athugasemd.

Hvernig á að kynna ljósmyndafyrirtækið þitt

By MCPA aðgerðir

Ábendingar um að teikna landslag í stafrænni list

By Samantha Irving

Hvernig á að byggja upp prófílinn þinn sem sjálfstætt starfandi ljósmyndari

By MCPA aðgerðir

Hvernig á að byggja upp prófílinn þinn sem sjálfstætt starfandi ljósmyndari

By MCPA aðgerðir

Ábendingar um tískuljósmyndun fyrir tökur og klippingu

By MCPA aðgerðir

Dollar verslunarlýsing fyrir ljósmyndara með fjárhagsáætlun

By MCPA aðgerðir

5 ráð til ljósmyndara um að komast á myndir með fjölskyldum sínum

By MCPA aðgerðir

Hvað á að klæðast handbók fyrir ljósmyndafund í fæðingu

By MCPA aðgerðir

Hvers vegna og hvernig á að kvarða skjáinn þinn

By MCPA aðgerðir

12 nauðsynleg ráð til árangursríkrar ljósmyndunar nýfæddra barna

By MCPA aðgerðir

One Minute Lightroom Edit: Undirbirt fyrir lifandi og hlýjum

By MCPA aðgerðir

Notaðu sköpunarferlið til að bæta ljósmyndahæfileika þína

By MCPA aðgerðir

Svo .... Þú vilt brjóta í brúðkaup?

By MCPA aðgerðir

Hvetjandi ljósmyndaverkefni sem byggja upp mannorð þitt

By MCPA aðgerðir

5 ástæður Hver byrjandi ljósmyndari ætti að vera að klippa myndir sínar

By MCPA aðgerðir

Hvernig á að bæta við magni við snjallmyndir

By MCPA aðgerðir

Hvernig á að taka svipmiklar myndir af gæludýrum

By MCPA aðgerðir

Eitt flass slökkt á myndavélalýsingu fyrir andlitsmyndir

By MCPA aðgerðir

Ljósmyndanotkun fyrir algera byrjendur

By MCPA aðgerðir

Hvernig á að taka myndir frá Kirlian: Skref fyrir skref ferli mitt

By MCPA aðgerðir

14 Hugmyndir um frumleg ljósmyndaverkefni

By MCPA aðgerðir

Flokkar

Nýlegar færslur